Daley

New Member
Serious Sam là Series Game hành động viễn tưởng do Croteam thiết kế & phát triển. Phiên bản đầu tiên trong loạt Series Game này là Serious Sam 1 (The Firts Encouter) được công bố vào năm 2001.

Năm 2005, sau thành sự thành công không tưởng của phiên bản thứ nhất, nhà phát hành tiếp tục cho ra đời phiên bản thứ hai:

SERIOUS SAM 2-THE SECOND ENCOUNTER

Ở chế độ Single Player, người chơi vào vai nhân vật "Serious" Sam Stone trong cuộc phiêu lưu của mình chống lại các lực lượng ngoài trái đất. Sam đi qua thế giới khác nhau thu thập các bộ phận của huy chương trong nỗ lực đánh bại Metal, kể âm mưu thôn tính Trái Đất.
Nếu phiên bản gốc đã nổi tiếng với một số lượng lớn các nhân vật có thể xuất hiện trên màn hình cùng một lúc thì Serios Sam II vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh này. Thậm chí nhà sản xuất còn đang đăng ký để được xác nhận là game lập kỷ lục Guiness về số quái vật đông nhất xuất hiện trên màn hình. Để làm được điều này, studio game đã tạo ra một engine hoàn toàn mới mang tên Serious 2. Không chỉ có khả năng tạo ra môi trường vật lý phức tạp gấp trăm lần so với phiên bản gốc, engine này còn có thừa đủ khả năng tạo ra những hiệu ứng hiện đại nhất trong các game bắn súng hiện nay. Với engine Serious 2, một điều chắc chắn là cảnh một chọi một trăm sẽ xuất hiện thường xuyên trong game.
Về mặt quái vật, tổng cộng có tới hơn 45 loại mới sẽ chờ đón người chơi. Thực tế, hãng tuyên bố Serious Sam II là game có những con “trùm” được thiết kế đồ sộ nhất từ trước tới nay. Trong số những quái vật nguy hiểm, có thể kể đến những tên hề Marcel với lượng lớn thuốc nổ dưới áo choàng; những xác chết hồi sinh giỏi kungfu hay những con gà và nhện máy nguy hiểm được vũ trang bằng lớp áo giáp.


Trong Serious Sam 2, người chơi có thể sử dụng những phương tiện chiến đấu hiện đại cũng như thô sơ. Ngoài ra, hãng còn tiết lộ về hai loại xe chiến đấu có thể sử dụng. Thứ nhất là một loại xe hình cầu, có những răng nhọn chĩa ra ngoài, sẵn sàng phá tan bất cứ chướng ngại vật nào trên đường. Loại thứ hai được gọi là Hovertank với khả năng trượt sát mặt đất với tốc độ cao.


Với những gì nhà sản xuất tuyên bố, chắc chắn Serious Sam sẽ là một món ăn lạ vị trong bàn tiệc ê hề các game bắn súng hiện đại.

LINK DOWNLOAD:

Pass: BaoYen.ketnooi.com/forum

Hướng dẫn download tại
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:

CD Key:

68b0-49f4-24e2-9e6b


7c52-5d16-3000-4084


5ea2-7fe6-12f0-b895


488a-69ce-04d8-fedd


3f44-1e00-7316-99b7


17e0-36a4-5bb2-e3db


Chạy Setup để cài đặt, sau đó chạy Patch 2.070. Chép file sam2.exe trong Cr-ack vào thư mục bin.

Chiến thôi!!!!

Ai không biết cách qua ải cứ Phần mềm cho mình! Mình sẽ làm video hướng dẫn!

Serious Sam 3 ở đây:
http://ket-noi.com/forum/f381/serious-...tml?highlight=
http://ket-noi.com/forum/f234/mf-toren...tml?highlight=
Quan trọng nè:
XIN CÁI THANKS
 

yeuem_0908

New Member
Ko up 4share nhỉ MF dễ die lắm

P/s

Dạo này phong trào post game cũ vui nhẩy =.=
Đảm bảo không bao giờ die!
 

Styrbiorn

New Member
ban oi khi minh vao trang mediafire de down game th no hien len nhu zay naz File Blocked for Violation. hum nay không tai dk ji hjt akk
 

l.halam

New Member
ban oi khi minh vao trang mediafire de down game th no hien len nhu zay naz File Blocked for Violation. hum nay không tai dk ji hjt akk copy link rồi paste vào thanh trình duyệt bạn ak mẹ cái game hay mà máy đếu chơi được haizzz
 

Culbart

New Member
sao mình vào chơi toàn là màn hình đen nhưng nghe được tiếng nhạc @@

với lại đen 1 lúc nó báo lỗi

Serious Sam 2 stopped working .
 

Clark

New Member
sao mình vào chơi toàn là màn hình đen nhưng nghe được tiếng nhạc @@

với lại đen 1 lúc nó báo lỗi

Serious Sam 2 stopped working . Gỡ ra cài lại đi bạn!
 

hb_5658

New Member
Gỡ ra cài lại đi bạn! thank bác mình chơi được rồi nhưng vào không thấy hiện thanh máu , mạng v.v

chỉ thấy cầm súng thôi @@

với lại mình tìm ra tại sao màn hình đen rồi nếu chạy patch 2070 như của bác vào game nó sẽ bị màn hình đen , nếu xài patch 2066a trong folder chứa file setup thì vào chơi ngon lành .
 

maiphuong250

New Member
thank bác mình chơi được rồi nhưng vào không thấy hiện thanh máu , mạng v.v

chỉ thấy cầm súng thôi @@

với lại mình tìm ra tại sao màn hình đen rồi nếu chạy patch 2070 như của bác vào game nó sẽ bị màn hình đen , nếu xài patch 2066a trong folder chứa file setup thì vào chơi ngon lành . Bạn xài Cr-ack nào? Nếu Patch 2.0701 thì xài Cr-ack của 2.070, còn nếu Patch 2.066 thì xài Cr-ack có sẵn. Với lại không thấy thanh HP, v.v thì do lúc vừa cài xong bạn vào chơi có bảng thông báo bạn bấm Yes phải không?
 

Miss_Ebo

New Member
link die rùi bạn ơi Copy cái Link rồi dán ra!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Bấm thanks cái!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Bạn xài Cr-ack nào? Nếu Patch 2.0701 thì xài Cr-ack của 2.070, còn nếu Patch 2.066 thì xài Cr-ack có sẵn. Với lại không thấy thanh HP, v.v thì do lúc vừa cài xong bạn vào chơi có bảng thông báo bạn bấm Yes phải không? mình xài patch 2.066 Cr-ack có sẳn mà mình patch lên bảng 2.0701 là bị màng hình đen copy Cr-ack có trong folder patch thì báo lỗi , còn vụ hiện cái bảng như bạn nói mình k thấy gì cả , bác cho mình xin yahoo của bác đi
 
mình xài patch 2.066 Cr-ack có sẳn mà mình patch lên bảng 2.0701 là bị màng hình đen copy Cr-ack có trong folder patch thì báo lỗi , còn vụ hiện cái bảng như bạn nói mình k thấy gì cả , bác cho mình xin yahoo của bác đi Nếu vậy thì Patch tạm cái 2.066 đi bạn! Không có khác biệt nhiều đâu! [email protected]
 

30_03

New Member
Nếu vậy thì Patch tạm cái 2.066 đi bạn! Không có khác biệt nhiều đâu! [email protected] vậy bác chỉ mình cách fix không hiện thanh HP , đạn , v.v
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top