xuanle84

New Member


Có thể bạn là một người luôn không hài lòng trước những tác phẩm ăn theo điện ảnh hay những trò chơi chất lượng kém được xây dựng trên thế giới của Transformers. Thế nhưng, War for Cybertron – tựa game lấy đề tài các robot biến hình được phát triển bởi High Moon Studios và ra mắt vào ngày 22 tháng 6 sẽ khiến bạn phải quan tâm.

Khéo chọn một bối cảnh lạ lẫm đối với công chúng – cuộc nội chiến trên hành tinh Cybertron, điểm khởi đầu của những xung đột giữa hai phe phái Decepticon và Autobot, tựa game này sẽ mang tới một cảm giác mới mẻ cho các fan của Transformers bằng hình ảnh cổ điển những robot nổi tiếng như Optimus Prime, Bumblebee, Starscream, Megatron…

Phần chơi đơn của War for Cybertron sẽ được chia thành hai chiến dịch dành cho mỗi phe. Trong đó, phần chơi campaign của phe Decepticon sẽ diễn ra trước những sự kiện trong phần chơi đơn của phe Autobot. Tuy nhiên, nếu muốn, các game thủ vẫn có thể bắt đầu từ cuộc hành trình trở thành một thủ lĩnh mới của người Autobot của Optimus rồi quay lại phần chơi của phe Decepticon sau này.


War for Cybertron - Một trải nghiệm khác biệt về Transformers

Ngay khi được chiêm ngưỡng đồ họa bắt mắt, được đầu tư công phu của tựa game này, các game thủ sẽ không thể đánh giá rằng nó chỉ là một sản phẩm được thực hiện qua loa. Trên thực tế, nhà sản xuất đã đầu tư rất nhiều vào mảng hình ảnh của dự án này với hy vọng rằng họ sẽ thay đổi được những quan điểm không tốt của phần đông game thủ về những tựa game Transformers.


Bên cạnh đó, người chơi sẽ có dịp được điều khiển 30 robot nổi tiếng trong series Transformers. Một vài nhân vật như Jazz, Shockwave và Demolisher thì sẽ chỉ xuất hiện trong những đĩa game được đặt hàng trước từ những đơn vị bán lẻ như GameStop, Best Buy. Thậm chí, Hasbro – công ty sở hữu thương hiệu Transformers cũng đã chuẩn bị sẵn một dòng đồ chơi mới để tranh thủ sự ra mắt của tựa game này.


War for Cybertron - Một trải nghiệm khác biệt về Transformers

Gameplay của War for Cybertron có thể được diễn tả bằng sự kết hợp của phong cách bắn súng góc nhìn người thứ ba, một vài màn lái máy bay tốc độ, những trận đọ súng bắt mắt và cả sự hứng khởi từ các pha cận chiến. Tất cả đều được hòa quyện lại trong một công thức độc đáo của Transformers.


Transformers: War for Cybertron hứa hẹn sẽ đem tới những phần chơi mạng rất thú vị. Bên cạnh những kiểu chơi cổ điển như Deathmatch, Team Deathmatch, Power Struggle (tương đương với Capture the Flag), tựa game này còn mang tới một số phần chơi hấp dẫn như Conquest – một dạng chiếm điểm.


War for Cybertron - Một trải nghiệm khác biệt về Transformers

Trong khi đó, ở phần chơi Countdown to Extinction, bạn sẽ phải cướp và đặt một trái bm vào căn cứ của phe địch. Kiểu chơi Code of Power sẽ cho tất cả người chơi 2 phút rưỡi để chiến đấu, giành giật một loại vũ khí cận chiến khổng lồ. Phần chơi Escalation – một dạng Survival sẽ chỉ cho phép chơi bằng những nhân vật đã được đặt hàng từ trước.



Trong phần chơi Multiplayer của game, người chơi sẽ không thể sử dụng các robot có sẵn mà phải tự tạo cho mình một nhân vật dựa trên bốn nhóm chính Leader, Fighter, Scientist và Scout. Từ đó, các game thủ sẽ được quyền tự do tùy chỉnh hình dáng, kích thước cho đến màu sắc robot của mình.


Cấu hình:

Trích:

Minimum System requirements:

■ Operating System: Windows XP / Vista / 7

■ Processor: Intel Core 2 Duo E4300 at 1.8 GHz, AMD Athlon 64 x2 Dual Core 4000

■ Memory: 2 GB of RAM

■ Graphic: 256MB VRAM – DirectX 9.0c compatible NVIDIA GeForce 7900 GT, ATI Radeon X1900 video card

■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0

■ Hard Disk Space: 9.0 GB available

■ Controls : Keyboard & Mouse

Link down:



Serial: D5TA-WL3C-6QQJ-W77A-A6C5

Pass : /Đã test thử chơi dc 1000000% Chu y : PC cua cac ban fai co cau hinh khung thi hay~ dowminh choi game nay voi transformers Revenge of the Fallen dc gần tháng roi ,mình mê tít thể loại Transformers này lắm
 

dried_tear

New Member
hic, cấu hình khủng thì khủng ra sao

CPU: Dual Core 2.6

Ram: 2G

VGA: 512M Ge9400

OS: XP 3

vậy chơi nổi hem, thường thường nghe đồn mấy game này nặng lắm nên không biết sao.
 

u_kitkat

New Member
các bạn chú ý, không dow được là do link, khi các bạn click vào để ý sẽ thấy là nó hiện ra trang sau <- die là đúng

các bạn chỉ việc bỏ "" là được hay click vào link sau
 

k2008vb2

New Member
e cho minh hoi minh download ve roi dang chay setup dang den hinh cai xe tang thi hien len 1 cai bang khong tai duoc ai chi voi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top