Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần tập đoàn Thành Công
Chuyên đề tốt nghiệp
GVHD: PGS.TS. Nguyễn Thừa Lộc
SVTH: Trần Mạnh Cường Thương mại 49A
2.1
Tiêu thụ theo chủng loại ................................................................................37
2.2
Tiêu thu theo vùng, miền. ..............................................................................38
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG ...............................42
1.
Những thành tựu đạt được: ........................................................................42
2.
Những hạn chế và nguyên nhân: ................................................................44
2.1. Hạn chế: .........................................................................................................44
2.2. Nguyên nhân: .................................................................................................45
2.2.1. Nguyên nhân khách quan:..............................................................................46
2.2.2. Nguyên nhân chủ quan: .................................................................................46
3.
Phương hướng phát triển của công ty trong thời gian tới. ......................47
4.
Một số giải pháp chủ yếu.............................................................................47
4.1. Nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của nhân viên bán hàng: ............48
4.2.
Củng cố và phát triển hơn nữa bộ phận marketing:.......................................50
4.3. Nâng cao chất lượng nghiên cứu, phân tích và dự báo thị trường:................52
4.4
Tham gia vào thương mại điện tử:.................................................................53
4.5. Nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động dịch vụ sau bán hàng: ...................54
4.6
Hoµn thiÖn chiÕn lîc vµ kÕ ho¹ch tiªu thô s¶n phÈm.................................55
4.6.
§Èy m¹nh c¸c ho¹t ®éng xóc tiÕn yÓm trî ho¹t ®éng tiªu thô s¶n phÈm ..............57
4.7
Ph¸t triÓn c¸c dÞch vô kh¸ch hµng tríc, trong vµ sau khi b¸n hµng...................60
KẾT LUẬN ..............................................................................................................61
TÀI LIỆU THAM KHẢO ......................................................................................62
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=388621&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề tốt nghiệp
GVHD: PGS.TS. Nguyễn Thừa Lộc
SVTH: Trần Mạnh Cường Thương mại 49A
2.1
Tiêu thụ theo chủng loại ................................................................................37
2.2
Tiêu thu theo vùng, miền. ..............................................................................38
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG ...............................42
1.
Những thành tựu đạt được: ........................................................................42
2.
Những hạn chế và nguyên nhân: ................................................................44
2.1. Hạn chế: .........................................................................................................44
2.2. Nguyên nhân: .................................................................................................45
2.2.1. Nguyên nhân khách quan:..............................................................................46
2.2.2. Nguyên nhân chủ quan: .................................................................................46
3.
Phương hướng phát triển của công ty trong thời gian tới. ......................47
4.
Một số giải pháp chủ yếu.............................................................................47
4.1. Nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của nhân viên bán hàng: ............48
4.2.
Củng cố và phát triển hơn nữa bộ phận marketing:.......................................50
4.3. Nâng cao chất lượng nghiên cứu, phân tích và dự báo thị trường:................52
4.4
Tham gia vào thương mại điện tử:.................................................................53
4.5. Nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động dịch vụ sau bán hàng: ...................54
4.6
Hoµn thiÖn chiÕn lîc vµ kÕ ho¹ch tiªu thô s¶n phÈm.................................55
4.6.
§Èy m¹nh c¸c ho¹t ®éng xóc tiÕn yÓm trî ho¹t ®éng tiªu thô s¶n phÈm ..............57
4.7
Ph¸t triÓn c¸c dÞch vô kh¸ch hµng tríc, trong vµ sau khi b¸n hµng...................60
KẾT LUẬN ..............................................................................................................61
TÀI LIỆU THAM KHẢO ......................................................................................62
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=388621&pageNumber=2&documentKindID=1