ho_chi_minh1890

New Member
Tình hình là em muốn chuyển sang windows 7 nhưng cấu hình máy hơi cùi có chịu được không ạ Ram 2GB VGA GT 240 CPU E5200 2.5 Ghz ổ C 30GB. Và em muốn cài từ ổ cứng có được không ạ tks các bro..Còn nữa là khi chuyển mất hết drivers và e phải cài lại đúng không ạ tại e vẫn còn giữ cái đĩa drivers.
 
cũng dc ban ak.....ổ C 30GB thì hơi ít ,bạn nên tăng thêm.....bạn kick vào windows xp xong chạy file cài đặt windows 7 la cài dc thoi
 

Floyd

New Member
Tình hình là em muốn chuyển sang windows 7 nhưng cấu hình máy hơi cùi có chịu được không ạ Ram 2GB VGA GT 240 CPU E5200 2.5 Ghz ổ C 30GB. Và em muốn cài từ ổ cứng có được không ạ tks các bro..Còn nữa là khi chuyển mất hết drivers và e phải cài lại đúng không ạ tại e vẫn còn giữ cái đĩa drivers. Máy bạn vẫn có thể chạy win7 x86 được tốt, cái bạn hỏi chính là driver à. Mỗi windows có bản fix khác nhau nên win7 chỉ cài driver có hỗ trợ win7. Bạn có thể cài win7 bằng usb, đĩa dvd hay thông qua hirenboot,.. có thể tìm hiểu trên vnz nhé. Bạn có đĩa driver thì cứ sài, hiện giờ ưa chuộng các gói driver packs thuận tiện!
 

nngtran

New Member
muốn cài từ ổ cứng thì có thể dùng winpe để vào sau đó kích đúp vào setup để cài đặt trực tiếp. (file iso để ổ khác C)
 

Celeste

New Member
Ổ 30gb thì có vẻ hơi ít nhỉ. Cài như mà còn dùng nữa, chứ có phải cài mỗi lướt web đọc báo đâu. Như máy mình ổ C đang 34gb.
 
Với Ram 2GB thì quá ổn để chạy windows 7. 30GB ổ là ổn nhưng update những gì cần thiết ban đầu thôi sau đó khoá update lại.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top