Power MP3 Cutter gồm bản cơ bản và bản pro 6.2 mình nén chung luôn khi cần có thể chuyển qua lại. Phần mềm này hiện nay đã có phiên bản mới rồi, đây là phiên bản mình vh đã khá lâu rồi nay mới up lên cho anh em nào cần...mình việt hóa 100% rồi nhưng khi chạy có 1 số từ nó vẫn hiện tiếng anh không biết sao, bên Nga không biết họ làm sao mà rất hay khi chạy không hiện tiếng anh mà hiện 100% tiếng Nga có lẽ mình quá cùi mía nên chưa hiểu sau hết được cần học hỏi anh em để thêm kinh nghiệm việt hóa...Dù 1 số từ hiện tiếng anh nhưng tiếng việt vẫn đủ dùng, và mình share bộ 3 đi kèm gồm Power MP3 Cutter cơ bản lẫn pro và MP3Record 6.0 chạy không cần cài đặt.




****Power MP3 Cutter(MP3 Sound Cutter) có thể trực tiếp cắt một đoạn âm thanh mp3 hay wav từ file định dạng mp3 hay wav lớn. Người dùng cũng có thể thêm hiệu ứng fade-in và fade-out vào các file audio xuất rất dễ dàng


. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chọn cắt audio được chọn hay không được chọn. Một chức năng mạnh mẽ khác là nó có khả năng thực hiện công việc cắt theo nhóm, nghĩa là bạn có thể đưa cho phần mềm này một danh sách cần cắt và phần mềm sẽ thực hiện công việc cắt từng file tự động. Bằng cách sử dụng mã hóa, giải mã chất lượng cao, chất lượng âm thanh bị mất sẽ được giảm thiểu xuống mức thấp nhất.

MP3 Sound Cutter có thể cắt được gì?


1. Cắt mp3 từ file âm thanh mp3 lớn

2. Cắt mp3 từ file âm thanh wav lớn

3. Cắt wav từ file âm thanh mp3 lớn

4. Cắt wav từ file âm thanh wav lớn

5. Chuyển đổi wav sang mp3

6. Chuyển đổi mp3 sang wav

7. Nén mp3 với bitrate khác

Các chức năng chính của Power MP3 Cutter:

Hỗ trợ mã hóa và giải mã MP3 và WAV trong thời gian thực

Hỗ trợ chuyển đổi MP3 sang WAV và WAV sang MP3

Hỗ trợ cắt theo nhóm

Hỗ trợ định dạng audio MPEG I/II Layer I/II/III

Hỗ trợ nhiều bitrate khác nhau

Hỗ trợ chức năng fade-in và fade-out trực tiếp

Hỗ trợ các mục đầu ra không được chọn: Power MP3 Cutter(MP3 Sound Cutter) có thể xuất các mục không được chọn của một file nhạc như file mục tiêu.

Hỗ trợ phân tích quang phổ

Giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng: giao diện của Power MP3 Cutter(MP3 Sound Cutter) rất đơn giản, bạn có thể biết cách sử dụng nó chỉ trong vòng 5 phút.

Ảnh chuyển qua lại bản cơ bản và bản pro:


***Power Mp3 Recorder(MP3 Sound Recorder) có thể ghi lại các file MP3 hay WAV từ bất kì nguồn âm thanh nào trên máy tính, ví như card âm thanh, băng đài, Microphone, đầu chạy CD, đài, tivi,…


Bitrate của file MP3 đầu ra có thể thay đổi từ 8kbps tới 320kbps. Power MP3 Recorder(MP3 Sound Recorder) cũng hỗ trợ ghi lại theo sắp xếp, bạn có thể sắp xếp ghi lại bất kì lúc nào.

Phần mềm này có thể dừng, khôi phục lại tự động bản ghi bằng cách dò tìm mức độ âm thanh, để bạn sẽ không phải nghe một đoạn âm thanh trống khi đang nghe bản ghi. Bằng cách sử dụng chức năng mã hóa chất lượng cao, nó sẽ chỉ cung cấp các audio MP3 chất lượng cao cho người dùng. Phần mềm này cũng rất dễ sử dụng.
Download:

Power MP3 Cutter 6.2 + MP3Record 6.0:
 
Top