Marciano

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
LỜI MỞ ĐẦU
Trong nền kinh tế thị trường các Công ty phải đương đầu với những
khó khăn và thử thách, sự cạnh tranh hết sức gay gắt và quyết liệt, để tạo cho
mình những chỗ đứng, bước đi vững chắc như đảm bảo sự tồn tại và phát
triển trong môi trường này thì bắt buộc các Công ty phải vạch ra cho mình
những mục tiêu, định hướng chiến lược kinh doanh để có thể đạt được hiệu
quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
Đối với các doanh nghiệp thương mại để cho quá trình kinh doanh đạt
hiệu quả cao thì cần có nguồn hàng ổn định, tin cậy, nghiên cứu thị
trường, dự trữ hàng, chiến lược Marketing, chiến lược kinh doanh, tổ chức
bán hàng…Trong đó tiêu thụ sản phẩm là khâu cuối cùng của quá trình hoạt
động sản xuất kinh doanh. Nó đóng vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát
triển của các doanh nghiệp thương mại. Có tiêu thụ được sản phẩm doanh
nghiệp mới thu hồi được vốn kinh doanh, đạt được lợi nhuận tài sản xuất kinh
doanh và mở rộng thị trường. Do vậy doanh nghiệp phải làm thế nào tiêu thụ
được sản phẩm, đẩy lùi những khó khăn và phát huy những quyền lực trong
quá trình hoạt động tiêu thụ sản phẩm. Đây là một vấn đề phức tạp phụ thuộc
rất nhiều vào các yếu tố chủ quan về khách quan mang lại.

Sau một thời gian thực tập và nghiên cứu thị trường tại Công ty TNHH
Dược phẩm 3A với sự giúp đỡ tận tình của thầy giáo hướng dẫn TS.Nguyễn
Thành Hiếu. Sự đồng ý và tạo điều kiện thuận lợi của Công ty tui đã chọn đề
tài " Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại hỗn hợp của Công
ty TNHH Dược phẩm 3A".
Nội dung của đề tài
Chương I. Giới thiệu về Công ty TNHH Dược phẩm 3A
Chương II. Thực trạng xúc tiến thương mại của Công ty TNHH
Dược phẩm 3A
Chương III. Biện pháp hoàn thiện phối thức xúc tiến thương mại
tại Công ty 3A
SV: Phạm Thế Hùng Lớp: QTKD tổng hợp B - K39
1
Chuyên đề tốt nghiệp
CHƯƠNG I:
GIỚI THIỆU CÔNG TY
1. Giới thiệu công ty 3A, chức năng, nhiệm vụ của công ty:
1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty
Chi nhánh Công ty TNHHDP3A tại Hà Nội được thành lập từ năm 1994
với tên gọi là Công ty thương mại 3A đến ngày 20/7/2001 thì được đổi tên
thành công ty TNHHDP3A theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số
CN0101000197 do sở kế hoạch đầu tư Hà Nội cấp.
Văn phòng trụ sở chính đặt tại:
- Lô A1E cụm sản xuất tiểu thủ Công nghiệp vừa và nhỏ phường Dịch
Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
- Điện thoại: (04)36332375
Tổng công ty ở thành phố HCM
- Địa chỉ: 18 Hương Lộ - 14 Đường 20 - Quận Tân Bình TPHC<
- Tel: (08)9612626
- Fax: (08)9612045
Bên cạnh đó tổng công ty còn có các chi nhánh khác ở Cần Thơ, Đà
Nẵng, Hải Phòng
Ngành nghề kinh doanh chính: Mua bán thành phẩm phòng và chữa
bệnh cho người, công cụ y tế thông thường. Mua bán các loại sữa, bột dinh
dưỡng. Từ khi thành lập đến nay, Chi nhánh từng bước mua sắm, xây dựng
nhà xưởng kho hàng tốt hơn để công việc kinh doanh được thuận lợi và có
hiệu quả hơn và làm tiền đề cho việc phát triển cũng như mở rộng hoạt động
SV: Phạm Thế Hùng Lớp: QTKD tổng hợp B - K39
2
Chuyên đề tốt nghiệp
kinh doanh của công ty trong những năm sắp tới. Bên cạnh đó chi nhánh công
ty cũng đã và đang từng bước bổ sung và hoàn thiện hơn mặt hàng, ngành
nghề kinh doanh mở rộng quy mô và phát triển ra các tỉnh khác trong khu vực
phía Bắc
1.2. Chức năng
Với sự hỗ trợ của Công ty Abbott là cơ hội rất tốt cho công ty 3A đứng
vững và tồn tại trên thị trường Việt Nam. Hiện nay công ty 3A đang thực hiện
chức năng thương mại bằng cách nhập các loại mặt hàng:
- Sữa bột dinh dưỡng cho trẻ em
- Sản phẩm sữa bột dinh dưỡng Y học cho trẻ em và người lớn
- Các loại sữa dạng nước dùng cho bệnh nhân
1.3. Nhiệm vụ chủ yếu của Công ty
- Tổ chức kinh doanh theo ngành nghề đã đăng ký
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ, chính sách kinh tế và pháp luật đối với nhà nước.
- Thực hiện công việc phân phối hàng hoá trên địa bàn Hà Nội một cách
đầy đủ và kịp thời nhất
- Thực hiện đúng hợp đồng lao động và thoả ước lao động tập thể đã ký
với nhân viên
- Bảo vệ môi trường, ý thức giữ trật tự công cộng và an ninh quốc phòng
2. Cơ cấu tổ chức bộ máy và phân bổ lao động của công ty
2.1. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty:
- 01 Giám đốc: là người thay mặt có tư cách pháp nhân của công ty, chịu
trách nhiệm về toàn bộ kết quả kinh doanh và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối
với nhà nước. Ngoài ra còn có các phòng ban giúp việc cho Giám đốc;
SV: Phạm Thế Hùng Lớp: QTKD tổng hợp B - K39
3
Chuyên đề tốt nghiệp
- Phòng kế toán - Tài chính: Có nhiệm vụ quản lý tài sản, tiền vốn của
Công ty và giám sát kiểm tra sổ sách chứng từ, hạch toán sổ sách của Công ty
theo đúng quy định chính sách của Nhà nước
- Phòng Sales: Lập kế hoạch, đề ra chỉ tiêu, xúc tiến công tác bán hàng
của công ty để đạt hiệu quả cao nhất
- Phòng Hành chính: Nhiệm vụ tuyển dụng, sắp xếp lao động phân bổ
chỉ tiêu tiền lương… cho toàn bộ nhân viên công ty. Ngoài ra phòng có có
trách nhiệm về văn thư, tiếp khách.
Hình 2.1: Sơ đồ bộ máy tổ chức của công ty
SV: Phạm Thế Hùng Lớp: QTKD tổng hợp B - K39
4
Phòng giám đốc
Phòng
Sales
Phòng hành
chính
Phòng
Kế toán
Sales Nam
Định
Sales Hà NộiSlaes Thanh
Hoá
Sales Hải
Dương
Sales Hải
Phòng
Chuyên đề tốt nghiệp
2.2. Phân bổ lao động của công ty và tiền lương của nhân viên
Bảng 1: Kết cấu lao động và lương tháng của công ty
STT Chức vụ
Lương
tháng
Số
lượng
Lương Bộ
phận
Đại
học
%
TN
Đại
học
01 Giám đốc 4.000.000 1 4.000.000 1 100
2 Trưởng phòng 3.500.000 3 10.500.000 3 100
3 Nhân viên quản lí 3.000.000 3 9.000.000 3 100
4 Nhân viên bán hàng 2.500.000 20 50.000.000 20 100
5 Nhân viên hành chính 1.500.000 20 30.000.000 15 75
6 Nhân viên bán thời gian 800.000 50 40.000.000 40 80
Tổng cộng
15.300.00
0
97
143.500.00
0
82 84.52
Nhận thấy tình hình phân bổ lao động của công ty đang dần được hoàn
thiện hơn với sự phân bổ đồng đều. Trình độ nhân viên có trình độ đại học rất
cao đạt 84.52%. Với trình độ nhân viên đại học cao như vậy đây là thế mạnh
của Công ty. Không những thế công ty luôn có những buổi học hay đào tạo
nhân viên có bài bản về kiến thức sản phẩm cũng như về các nghiệp vụ khác.
Lương của nhân viên đạt mức trung bình khá so với ở Việt Nam hiện nay
Công ty luôn khuyến khích nhân viên làm việc có hiệu quả hàng tháng có
thưởng và có phạt.
3. Phân tích kết quả hoạt động của Công ty trong thời gian gần đây
SV: Phạm Thế Hùng Lớp: QTKD tổng hợp B - K39
5

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

bamin

New Member
Re: [Free] Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại hỗn hợp của Công ty TNHH Dược phẩm 3A

Cho mình fle nhé.
 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại hỗn hợp của Công ty TNHH Dược phẩm 3A

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Thực Trạng Và Giải Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Chính Sách Cho Vay Bất Động Sản Ở Các Ngân Hàng Thương Mại Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng sản phẩm cốm dinh dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch và Dịch Vụ Hà Long Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam sang thị trường Nhật Bản Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần Everpia Việt Nam Marketing 0
D giải pháp thúc đẩy dịch vụ hỗ trợ vận tải biển việt nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế Luận văn Kinh tế 1
D Giải pháp đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới tại huyện yên khánh, tỉnh ninh bình Nông Lâm Thủy sản 1
D Giải pháp góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top