Carlo

New Member
Em có 1 con Vaio FZ290 e thấy nó có windows ở phân vùng recovery mà không pít cài windows ở đó làm sao, mọi người ai pít bày em với
 

HL_CO

New Member
Đấy là phân vùng để restore lại windows bản quyền, nếu windows lỗi thì recovery lại chứ cài windows làm gì.
 

hoangunited

New Member
Một số máy tính khi mua có kèm theo windows bản quyền, để khi nào máy lỗi thì sẽ bung lại windows này ra. Các phân vùng ổ cứng này thường được ẩn đi nên khi vào Explorer bạn sẽ không nhìn thấy chúng, tùy thuộc vào máy tính và hệ điều hành mà phân vùng này có kích thước dao động từ 1Gb-3Gb. Nếu như bạn sử dụng máy tính Pro thì có thể định dạng lại toàn bộ ổ cứng và xóa phân vùng đó đi và cài lại windows bằng tay chứ không cần Recover. Còn bạn nào sử dụng máy tính ở mức trung bình thì nên để nguyên như thế vì thực sự dung lượng ổ cứng bây giờ bèo nhèo cũng tầm 500Gb rồi.
 

Brad

New Member
Mấy bạn ơi , ý mình muốn hỏi , Làm thế nào để cài windows từ phân vùng ẩn.


Mình biết cài windows từ đĩa cd rồi. Nhưng cái phân vùng ẩn Recovery mình muốn cài windows trong này thì làm thế nào. các bạn biết không vậy?
 

tony_tony_phq

New Member
Cái phân vùng đó để bạn bung windows gốc ra ổ khác chứ cài windows vào đó để làm gì bạn. Có khi bạn ấy nói theo cách hiểu của bạn ấy .
Mình biết cài windows từ đĩa cd rồi. Nhưng cái phân vùng ẩn Recovery mình muốn cài windows trong này thì làm thế nào.

Lấy cái windows từ phân vùng ẩn để cài thay cho đĩa . Mình nghĩ vậy không biết có đúng không
 

nicky_nick

New Member
Em có 1 con Vaio FZ290 e thấy nó có windows ở phân vùng recovery mà không pít cài windows ở đó làm sao, mọi người ai pít bày em với Thông dịch:
Trong phân vùng ẩn Recovery của máy có bản Win, vậy mình muốn cài máy từ bản windows đó thì làm thế nào?

Nếu mình dịch đúng ý bạn thì xin trả lời đó không phải là bản cài đặt windows mà là bản dùng để recovery máy về nguyên trạng khi xuất xưởng. Tùy theo dòng máy mà có cách recovery khác nhau. Nếu máy bạn đã bị thay đổi cấu trúc phân vùng thì có thể sẽ không recover được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top