Murdoc

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ôtô sản xuất và lắp ráp tại Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt nam
Luận văn tốt nghiệp
2.1.4 Kết quả tiêu thụ sản phẩm ôtô của Công ty từ tháng 7/ 2004 đến năm 
2007 ......................................................................................................
29
2.2. Phân tích về tình hình tiêu thụ sản phẩm ôtô của công ty cổ phần đầu 
tư thương mại và dịch vụ ­ TKV.................................................................32
2.2.1 Sứ mạng và định hư ớng phát triển kinh doanh ôtô của Công ty:......... 32
2.2.2 Phân tích những tác động của môi trường bên ngoài: ......................... 37
2.2.3 Phân tích những tác động của môi trường bên trong:.......................... 48
2.2.4.  Số liệu nhập khẩu xe tải trên 8T ........................................................
57
2.2.5 Số liệu nhập khẩu xe tải trên 8T theo nhãn hiệu....................................
58
2.2.6  Số liệu nhập khẩu xe tải trên 8T theo mục đích sử dụng ....................... 59
2.3 Phân tích điểm mạnh điểm yếu của công ty trong hoạt động tiêu thụ sản 
phảm ôtô tại thị trường Việt Nam ...............................................................62
2.3.1 Lập ma trận SOWT:........................................................................
62
2.3.2 Phân tích các phương án chiến lược tiêu thụ sản phẩm ....................... 64
2.3.3.Lựa chọn chiến lược tiêu thụ sản phẩm tổng hợp:.................................
69
CHƯƠNG  III:  MỘT  SỐ  GIẢI  PHÁP  VÀ  KIẾN  NGHỊ   NHẰM  THÚC 
ĐẨYTIÊU  THỤ  SẢN  PHẨM  Ô  TÔ  TẠI  TẬP  ĐOÀN  CÔNG  NGHIỆP 
THAN – KHOÁNG SẢN VIỆT NAM...........................................................70
3.1 Một số giải pháp triển khai thành công nhằm thúc đẩy việc tiêu thụ sản 
phẩm ôtô đã lựa chọn: .................................................................................70
3.1.1 Giải pháp nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường trọng điểm:....... 70
3.1.2 Giải pháp về sản phẩm: ......................................................................
71
3.1.3 Giải pháp về phát triển hệ thống phân phối: .........................................
72
3.1.4 Giải pháp về  xúc tiến thương mại:......................................................
73
3.1.5. Giải pháp về con người:.....................................................................
75
3.2 Một số kiến nghị đối với chính sách quản lý vĩ mô của Nhà nước để đẩy 
nhanh sự phát triển ngành công nghiệp ôtô Việt nam:................................76
KẾT LUẬN.....................................................................................................80

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
N Marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may Xuất Khẩu Khởi đầu 6
H Một số giải pháp chủ yếu để đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty Cổ phần sản xuất và thương mại hoá chất An Phú Luận văn Kinh tế 0
M Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bảo hộ lao động trên thị trường nội địa của công ty c Luận văn Kinh tế 0
A Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh khả năng tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Giang Nam Luận văn Kinh tế 2
N Tiêu thụ sản phẩm và các biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty Nhật Quang – Siêu thị Luận văn Kinh tế 0
H Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại nhà máy vật liệu chịu lửa - Công Luận văn Kinh tế 0
M Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty gạch ngói Hải Ninh Luận văn Kinh tế 0
L Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm và xây dựng một số biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Luận văn Kinh tế 2
K Phân tích tình hình tiêu thụ và một số biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty dệt may H Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top