yeunhoanh_nhiu

New Member
Giới thiệu chút về Game

Năm 2005, Resident Evil 4 trên GameCube được tán dương là một trong những sản phẩm phiêu lưu hành động xuất sắc nhất trong lịch sử. Cuối năm đó, game thủ PS2 cũng có được bản game của riêng mình với nhiều nhiệm vụ và ưu điểm hơn. Nhưng đến tận tháng 5/2007, trò chơi mới lang thang sang PC.


Phải chờ đợi lâu đến vậy, nhưng có vẻ như dân chơi game PC cũng không được tưởng thưởng thật sự xứng đáng, cho dù họ vẫn có trong tay một bản game xuất sắc. Nguyên do là bởi bản Resident Evil 4 này không phải được thiết kế riêng cho máy tính, mà là được chuyển thể từ PS2. Không hỗ trợ cài đặt chuột, không điều chỉnh đồ họa phù hợp với màn hình và những phần chơi dành riêng cho PC... cũng không nốt.


Nếu chấp nhận được tất cả các nhược điểm trên, bạn đã có trong tay một bản game PC đáng chơi. Game thủ vào vai Leon S. Kennedy, một đặc vụ đang điều tra vụ mất tích bí ẩn của cô con gái ngài Tổng thống Mỹ. Cuộc tìm kiếm đã đưa nhân vật chính tới một ngôi làng ghê rợn ở Tây Ban Nha nơi toàn bộ cư dân đã không còn... tỉnh táo.




Những nông trang bị bỏ hoang, những ngôi nhà thờ ẩm ướt nặng nề âm khí và những khu hang sâu tối tăm nhớp nhúa... là nơi người chơi phải trải qua. Càng vào sâu trong game, kẻ thù càng trở nên kỳ dị và... khỏe hơn. Giống như bản PS2, trò chơi cũng có thêm phần chuyện phụ Separate Ways, nơi bạn có thể điều khiển nữ điệp viên Ada Wong tham gia vào cuộc thám hiểm nhưng đi theo cách điều tra của riêng mình.






Thành công của một game hành động kinh dị chủ yếu được quyết định bằng 'không khí game' mà nhà sản xuất tạo ra. Ở trong trường hợp này, Capcom đã làm rất tốt. Dù không thể nói là trội hơn so với sản phẩm của GameCube và PS2, nhưng thiết kế môi trường và nhân vật trong Resident Evil 4 trên PC khá đẹp. Hầu hết các hình mẫu đều được 'chỉnh hình' tỉ mỉ, cẩn thận. Nổi bật trong số đó phải kể đến những 'con trùm'

Chiến đấu luôn là điểm sáng của Resident Evil, lần này, bạn vẫn có súng ngắn, shotgun, súng trường... mỗi loại mang đến hiệu quả rất đặc trưng. Bởi không có được lượng đạn vô hạn, việc vượt qua được đám đông mà không phải bắn nhiều được ưu tiên hàng đầu. Hết đạn, bạn vẫn còn được một lưỡi dao để phòng thân, nhưng hiếm có ai cầm cự trong trò chơi này trong một khoảng thời gian dài chỉ với thứ vũ khí xưa như trái đất ấy.









Nền: PC - Thể loại: Hành động - Phát triển: Capcom

Phát hành: Ubisoft - Thời gian phát hành: 15/5/2007

Cấu hình tối thiểu: Pentium IV 1,4 GHz, RAM 256 MB

Video Memory 128 MB, ổ cứng trống 7 GB

Cấu hình đề nghị: Pentium IV 2,4 GHz, RAM 512 MB

Video Memory 256 MB, ổ cứng trống 7 GB


Link mới:



à quên cài đặt game phải chạy file setup nhé ))), đợi tí là xong, khoảng 5 phút!


Mình test game này hơn 10 lần rồi (đem ra tiệm chơi) không có lỗi gì hết

nếu các bạn không setup được thì có lẻ đã bị chặn cmd, có thể ra tiệm net cài rồi copy về chơi!!!

Nếu có thì do card màn hình >> tải 3d analyze về

hay do setup không được>> qua máy khác cài!

hihi, thắc mắc cứ comment nhưng đừng thắc mắc cách trình bày!
 

justpur

New Member
lần đầu tui chơi cũng thấy kinh dị lắm mà, có re5 chơi thấy giống call of duty quá, re1,2,3 xấu nhưng ít kinh dị, re4 góc nhìn dễ chơi, đồ hoạ đơn giản nhưng cách chơi hay, nếu tính trên pc thì re4 hay nhất, còn trên giả lập thì Resident evil the darkside chronicles (chơi được trên pc tham khảo tại đây ) và Resident evil degeneration (ko chơi được trên pc).
 

DT2_VIP

New Member
tét rồi, video chỉ có 1 clip duy nhất cho tất cả các cảnh, kể cả ... openning, đồ hoạ và âm thanh vẫn hay bình thường, GAME NÀY CHƠI ĐI CHƠI LẠI VẪN HAY, HƠN RE5 NHIỀU. File mod đồ hoạ tới hơn 1gb nên không up! ^_^
 

kim_loanvn90

New Member
Game này không tính Video thì cũng chỉ còn có hơn 1Gb !!!Chơi cái này thì công nhận cung khá hay nhưng cảm giác kinh dị không còn @@! Dòng Resident Evil này ngày càng đi xuống !!
 

phan_quynh_thu

New Member
vào game chăn được là sao vap2 game văn ra là do lỗi cảd màn hình, nên sử dụng 3d anzlyae rồi mở nó lên là đucợ, nhớ cònig tùy theo game nữa nhé!
 

k_an

New Member
sau khi tải game về mình chảy file setup rồi rung lượng của game là 2.81GB
 

Wmffre

New Member
sau khi tải game về mình chảy file setup rồi rung lượng của game là 2.81GB
mở lên màn hình đen thui mà văng ra là do cảd màn hình, tải 3d ânlyze về cònig nó là chơi đượcượ, không biết thì hỏi google hay Phần mềm mình qua yahoo JinPhuong mình sẽ chỉ nếu online.

bản này mình test hơn 10 lần, lí do đem ra tiệm cho tụi nhỏ chơi! hehe!
 

aloha_296

New Member
máy bị chặn cái cmd giống như mấy máy ngoài tiệm net nên không cài được ý mà, bạn có thể ra tiệm net nào đó cài thử, nếu được thì copy về nhà chơi! hehe
 

zikky4_love_you

New Member
máy ở nhà chơi không được huhuhu đem ra tiếm nhận 1 cái là nó lên game chơi luôn bác có game gì kinh di mà cầu hình yêu không cho mình xin chơi tết
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top