lanhgia007

New Member

















CODEX PRESENTS



Dead Rising là một series có chất lượng vào hàng khá, nhưng chưa bao giờ nó được đề cao ở "chất" zombie đúng nghĩa vì sự màu mè vui nhộn nhiều hơn là ghê rợn của nó. Tuy nhiên, với phiên bản thứ 3 của series, Capcom Vancouver hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi một Dead Rising 3 gai góc hơn trước.


Josh Bridges, giám đốc sản xuất của series, cho biết bối cảnh trong game sẽ là 10 năm sau những sự kiện của Dead Rising 2. Nhân vật chính mới của game, Nick Ramos, sẽ có những giây phút khó khăn hơn người tiền nhiệm rất nhiều. Ở những bản trước, zombie khá ngốc nghếch và hiền lành, nhưng ở Dead Rising 3, chúng sẽ là những cỗ máy giết người thật sự. Thậm chí, chúng còn có thể phát ra âm thanh để liên lạc với nhau. “Đó là một đội quân đúng nghĩa – đội quân AI“, Josh Bridges nhấn mạnh.


Dead Rising có khoảng chưa tới một nghìn zombie xuất hiện cùng lúc trên màn hình. Dead Rising 2 nhiều hơn con số này một chút, nhưng ở Dead Rising 3, số lượng zombie sẽ tăng gấp 3 lần trong Dead Rising 2. “Số lượng không là vấn đề, mà quan trọng là những gì chúng có thể làm được“. Bridge bật mí, lũ zombie giờ đây sẽ có trọng lượng của riêng chúng, vì vậy nếu bạn lái xe qua một đàn zombie, chiếc xe sẽ rất dễ bị mất lái, chứ không như trước kia “đường ta ta cứ đi“ nữa.


Dead Rising 3 sẽ diễn ra ở thành phố Los Perdidos. Thành phố này đã bị đặt bm hủy diệt, vì vậy bạn sẽ chỉ có một lượng thời gian hữu hạn để hoàn thành trò chơi, khoảng 6 ngày tính theo thời gian trong game. Nếu muốn thử cảm giác mạnh, người chơi có thể giảm xuống còn 3 ngày như ở những phiên bản trước.


Bạn có thể kết hợp những vũ khí có sẵn trong khi chiến đấu tùy thích để tăng độ sát thương, và sử dụng inventory được chia sẻ chung để có một cuộc sống “dễ thở“ hơn. Ở chế độ bình thường, game sẽ tự động được save, nhưng nếu bạn chơi theo chế độ 3 ngày cổ điển, bạn chỉ có thể save game trong những nhà vệ sinh rải rác trong thành phố.




System Requirements










Full ISO ~ 33GB


5GB/Link


LINK REPACK R.G

NHỚ TẮT ANTIVIRUS
LINK REPACK BLACKBOX




 
33gb và cấu hình cũng rất là " ngon " có repack rồi, 14.1GB

đợt này game nào cũng nặng vồn, hết Sacred 3 xong giờ thêm cái này, cháy cmn ổ cứng
 
mạng lởm down mất 5 tiếng, cắm từ đem qua cái fshare 1link cho lành, đã test hàng của bác, game đẹp vồn . Mấy game sắp ra chắc còn bá đạo nữa.
 
Hỏi ngu cái, mình cài đặt xong rồi chạy nó báo phải qua Steam nào đó abc rồi lỗi. Có cách nào khác không anh em?
 

munlai456

New Member
Hỏi ngu cái, mình cài đặt xong rồi chạy nó báo phải qua Steam nào đó abc rồi lỗi. Có cách nào khác không anh em? chép Cr-ack chứa bác hể
 

Armen

New Member
low rồi mà còn giật == ai biết cách chỉnh resolution về 800x600 và tắt shadow đi không ạ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top