love_is_blue64

New Member
Chào tất cả mọi người, mình đã trở lại, khá lâu kể từ lần cuối ở đây . Chưa thấy có trò này trên ketnooi.com/forum, nên nay nhân dịp trở lại, tặng các bro.
[Info]
Bạn là fan của Pokemon, bạn chơi rất nhiều game về nó, nhưng có vẻ là vẫn chưa đủ. Vì thế hôm nay, mình xin giới thiệu với mọi người, một Indie Game đứng đầu top 100 trên Moddb : Pokemon Generations.

Được developer trên nền tảng Unity rất đơn giản và dễ sử dụng, Pokemon Generations có đồ họa tương đối "nhìn được", tuy không giống các games khủng hiện nay nhưng nó có lối chơi rất khác biệt các trò chơi khác.

Được đánh giá khá cao và được mong đợi các bản Update mới nhất, Pokemon Generations sẽ tạo nên sự khác biệt.
[3D Action/Adventure/RPG] được dựa trên Anime và các trò chơi liên quan, hỗ trợ chơi đơn và chơi nhiều người qua Internet Join Network. Pokemon Generations sẽ làm các fan Pokemon phải ngồi PC hàng giờ liền.
Official Page:

[Nguyên văn của Xatoku(developer chính)]
Pokémon © 2002-2013 Pokémon. © 1995-2013 Nintendo/Creatures Inc./GAME FREAK inc. TM, ®, the Pokémon logo and Pokémon character names are trademarks of Nintendo.

No copyright or trademark infringement is intended in using said source material in Pokémon Generations. All aesthetic assets are 100% hand-crafted by Xatoku Productions. *Sound assets have been ripped from bought Nintendo IPs. The goal of Pokémon Generations is to explore the world of Pokémon in a non-profitable, PG, respectful way.
Bản quyền của Xatoku Productions
[Screen Shoot]


Thuderbolts on Nidorino


Chào Nido dễ thương nào


Flame Weel của Growlithe


Characters v2.0


Một model sẽ có trong update mới


Blastoise


Một ngày mới


Use Withdraw


Muk
[System Requirements]
Windows: XP SP2 or later; Mac OS X "Snow Leopard" 10.6 or later.
Graphics card with DirectX 9 level (shader model 2.0) capabilities.
-Any card made since 2004 should work.
Using Occlusion Culling requires GPU with Occlusion Query support.
-Some Intel GPUs do not support that
[Trailer Game]

Ver 2.0 Newest


[/QUOTE]
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
 

king_death_2k8

New Member
bị block r Chưa block đâu bạn, kéo tab Link thì nó thế không hiểu sao? Chắc Mediafire lại block ketnooi.com/forum rồi. Bạn copy đỡ link từ khúc www. về sau để download nhé. Thật sự xin lỗi.
 

W_RaDo

New Member
trò này chơi dư nào, chay loanh quanh thế thôi à Trò chơi đề cập đến câu chuyện ở vùng Kanto, vì vẫn chưa hoàn thành nên sẽ chỉ có map ở phòng lab của giáo sư Oak. V1.0 để test skill và kĩ năng chến đấu và tập control trước. v2.0 gồm các chức năng như bắt pokemon, Pokemon được gán A.I thông minh hơn,... Các chức năng mới hơn sẽ ở các bản Update tiếp theo.
 

tieududu_1612

New Member
Nhìn quá lạ luôn , pải thử mới được Nếu là fan thì trò này thích hợp lắm, *Chú ý: Có hỗ trợ online để battle với bạn bè, khi nào rảnh sẽ up Gamplay Guide cho V2.0. Thank đã hỗ trợ.
 

farmer_in_city

New Member
đồ hoạ hơi xấu nhưng để thử phát coi sao,thank ban Được tạo trên engine Unity nên đồ họa sẽ không đẹp cho lắm, vì thế máy yếu và mạnh đều chạy được mà không gặp sự cố gì. Phần gameplay và sound effect sẽ bổ trợ lại cho trò chơi thêm sinh động thay vì góc nhìn "từ trên trời xuống" như các game trên Nds của GameFreak. Mong bạn sẽ thích nó.
 
Nếu có gì không hiểu, error, hay vẫn chưa biết các nút điều khiển. Xin post tại đây, mình sẽ nhiệt tình trả lời. (Có lẽ thế )

(Hình ảnh chỉ mang tính chất Parody).
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top