Traveon

New Member



Corel ® WordPerfect ® Office X5 - Standard Edition là bộ ứng dụng văn phòng cần thiết cho việc xử lý văn bản, bảng tính, thuyết trình và email. Lựa chọn hơn Microsoft ® Office bởi hàng triệu người dùng lâu năm, nó tích hợp các phần mềm mới nhất với năng suất tốt nhất của Web. Làm việc nhanh hơn và hợp tác hiệu quả hơn với tất cả các mới-dịch vụ Web, mới Microsoft ® Office SharePoint ® hỗ trợ, hơn PDF công cụ và tính tương thích tốt hơn với Microsoft Office. Đó là tất cả những gì bạn mong đợi trong một văn phòng suite-cho ít hơn. Làm được nhiều hơn trực tuyến và off với WordPerfect Office X5 - sản xuất phần mềm mà thích nghi với cách bạn làm việc tốt nhất. Kết nối bạn với các công nghệ mới giúp bạn làm việc cộng tác, mang đến cho tất cả các công cụ văn phòng và các nguồn lực của bạn với nhau. Classic từ sức mạnh xử lý và kiểm soát. Đáng tin cậy khả năng tương thích với hơn 60 định dạng tập tin, bao gồm cả Microsoft Office. New SharePoint Server hỗ trợ. Một khách hàng vừa được tích hợp email và lịch.

Hơn nữa, nhiều hơn trong những công cụ PDF mà thiết lập WordPerfect Office ngoài mọi ứng dụng văn phòng khác, bao gồm PDF chú thích. Đó là năng suất tổng số gói phần mềm.


Mới và tăng cường các chức năng:


• PDF công cụ - tạo ra, đánh dấu và chia sẻ file PDF ngay từ bộ phần mềm

• SharePoint Server - kết nối như là một nhóm cộng tác hiệu quả

• Các dịch vụ Web - tự động cập nhật các tài liệu với dữ liệu từ Web

• Tích hợp Thunderbird ® email - quản lý email, danh bạ và lịch hẹn

• kỹ thuật số máy tính xách tay - ghi chú, và tái sử dụng văn bản và hình ảnh từ bất kỳ nguồn

• Thiết kế lại giúp hệ thống - nhanh chóng tìm thấy câu trả lời và tài nguyên

• Windows ® 7 hỗ trợ - làm việc với hệ điều hành mới nhất của Microsoft


Các chức năng:


• Mới! Dịch vụ Web chuyên nghiệp. Tự động thu thập up-to-the-dữ liệu thứ hai từ trang web mỗi khi bạn mở một tài liệu. Ví dụ, tạo một báo cáo với giá cổ phiếu cập nhật, gửi một tài liệu bất động sản kéo MLS mới trong danh sách hay xuất bản báo thời tiết hàng ngày.

• Tích hợp dịch vụ Web. Mới! Mozilla Thunderbird ® ® cho Office ® WordPerfect. Điều này vừa được tích hợp ứng dụng email và lịch cung cấp một cách tiếp cận, đơn giản hóa theo thẻ để gửi email và các công cụ tìm kiếm mạnh mẽ giúp bạn tìm thấy bất kỳ email nhanh hơn. email tải trong các tab riêng biệt để bạn có thể nhanh chóng chuyển giữa chúng. Bộ lọc thư điện tử để xác định chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Plus, quản lý email từ các nguồn khác, như Gmail ™, tất cả từ một hộp thư đến.

• Mới! Nuance ® PaperPort ® 12 SE. Scan, tổ chức, tìm kiếm và chia sẻ tài liệu và hình ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. PaperPort 12 SE lượt tất cả các loại tài liệu, thư từ, biểu mẫu thuế, biên lai, tập tin pháp lý, hóa đơn và nhiều hơn nữa, vào tìm kiếm các file PDF, vì vậy bạn có thể dễ dàng theo dõi các tài liệu quan trọng ở vị trí thuận tiện trên máy tính của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền, giảm bớt lộn xộn giấy và sản xuất văn phòng tăng lên.

• Tăng cường! Tích hợp công cụ PDF. WordPerfect Office X5 cho phép bạn làm nhiều hơn với các file PDF hơn bất kỳ bộ phần mềm văn phòng khác. Chuyển các tài liệu, bảng tính và thuyết trình thành file PDF để chia sẻ với đồng nghiệp và khách hàng. Quản lý tài liệu của bạn và cộng tác với những người khác sử dụng công cụ chú thích mới. Plus, dễ dàng chuyển đổi các tài liệu PDF cho văn bản để chỉnh sửa và sử dụng lại nội dung.

• Tăng cường! Di cư. Nâng cấp từ một phiên bản cũ của bộ ứng dụng để WordPerfect Office X5 với nỗ lực ít hơn và thời gian thiết lập hơn so với di cư trước đó. Ngay cả khi lệnh của menu đã thay đổi, bạn có thể nhập khẩu các mẫu, các menu tùy chỉnh, các phím tắt và thanh công cụ được tạo ra trong bản phát hành trước để WordPerfect Office X5 trong một vài cú nhấp chuột. Quản trị mạng còn có thể dễ dàng cập nhật và tái sử dụng WordPerfect macro dễ dàng, ngay cả khi tổ chức của bạn tiếp tục sử dụng phiên bản khác nhau của ứng dụng.

• Mới! Trung tâm tham khảo. Làm cho hầu hết các phần mềm văn phòng của bạn được xây dựng với nguồn tài nguyên học tập và hỗ trợ. Hệ thống trợ giúp hoàn toàn được thiết kế lại đặt tất cả các thủ thuật, hướng dẫn và phải trả lời trong tầm tay của bạn. Thậm chí có cả một phần liên kết với các trợ giúp cho các lỗi chính tả, viết và công cụ ngữ pháp và thủ thuật để tạo ra tốt bằng văn bản, tài liệu bắt mắt và thuyết trình.

• Mới! Hỗ trợ Microsoft SharePoint. Tăng năng suất bằng cách đơn giản hóa hoạt động kinh doanh hàng ngày trên bất kỳ nhóm hay tổ chức. Trả tích hợp chặt chẽ với WordPerfect Office, SharePoint Server giúp giảm bớt các cách thức mọi người tương tác với nội dung, quy trình và dữ liệu kinh doanh. Chia sẻ kiến thức, tìm kiếm thông tin, và cộng tác dễ dàng hơn và an toàn cả trong và qua ranh giới của tổ chức.

• soạn thảo. Thay thế các thông tin nhạy cảm hay bí mật với một thanh màu đen để đảm bảo rằng các văn bản thay thế có thể không được lấy hay tiết lộ. Điều này có tính linh hoạt có thể tìm kiếm một tài liệu cho các từ và cụm từ để ẩn và tự động áp dụng các nhãn hiệu soạn thảo. Ngoài ra, các tài liệu redacted có thể được lưu vào doc,.. Pdf hay định dạng WPD. Với các văn bản redacted tại chỗ.

• Reveal Codes. Dễ sử dụng, Reveal Codes cho phép bạn toàn quyền kiểm soát định dạng tài liệu, đặc biệt là khi sao chép và dán văn bản từ nhiều nguồn khác nhau. Ngoài ra, nhấp đúp vào bất kỳ mã nào trong cửa sổ Reveal Codes cho phép bạn thực hiện thay đổi tiên tiến cho các thiết lập hay phong cách.

• Make It Fit .. Đôi khi chỉ là một chút quá nhiều để nói trong một số lượng giới hạn của không gian. Duy nhất WordPerfect, Make It Fit cho phép bạn chọn một khối văn bản và ngay lập tức thay đổi kích thước để phù hợp với một số quy định của trang. tinh chỉnh như vậy là vi tế rằng những thay đổi định dạng không đáng chú ý.

• Tùy biến không gian làm việc. Thay vì bất cứ lực lượng để làm việc một cách nhất định, WordPerfect Office X5 cung cấp dễ dàng để cài đặt tùy biến sử dụng cho phép bạn làm việc trong bất cứ cách phù hợp với bạn nhất. Tùy chỉnh các menu, phím tắt và thanh công cụ để sở thích của bạn, hay chuyển sang Microsoft Office Mode với vài cú nhấn chuột.

• PerfectExpert ™. Hãy bắt đầu một cách nhanh chóng với từng bước hướng dẫn mà cung cấp một loạt các dự án mẫu và lời khuyên hữu ích. Khi bạn bắt đầu một dự án PerfectExpert, bảng PerfectExpert động cập nhật để cung cấp tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho các nhiệm vụ chính.

• Siêu dữ liệu diệt. Siêu dữ liệu là thông tin mà ẩn núp trong các tập tin văn phòng sản xuất, chẳng hạn như undo / redo lịch sử, ghi chú nhận xét ', ẩn văn bản và ý kiến. WordPerfect Office X5 đã tích hợp sẵn chức năng này đảm bảo bạn không bao giờ bị bắt với thông tin bí mật hay nhạy cảm trong các tài liệu của bạn.

• Tăng cường! Microsoft ® Office Compatibility. Mở, chỉnh sửa và lưu Microsoft ® Word, Microsoft ® Excel ® và Microsoft ® PowerPoint ®, bao gồm cả phiên bản mới nhất OOXML (docx,.. Xlsx,. Pptx).

• Hỗ trợ hơn 60 định dạng file .. Nổi tiếng với định dạng file của nó không nơi nào sánh hỗ trợ, WordPerfect Office X5 tiếp tục giúp đỡ bạn làm việc với một loạt ấn tượng của các định dạng, từ những người tạo ra trong những ngày đầu của xử lý văn bản và bảng tính đến các tiêu chuẩn mới nổi.

• Open Document Format (ODF). Mở và chỉnh sửa các tập tin ODF xử lý văn bản, các tiêu chuẩn ISO để lưu trữ và lưu trữ tài liệu.

• Một Tất-cả-trong-một giải pháp phần mềm Office. Tại sao lại dành nhiều thời gian và tiền bạc tìm kiếm một bộ phần mềm văn phòng, công cụ soạn thảo, công cụ tạo PDF và phần mềm chỉnh sửa PDF khi bạn có thể làm cho nó tất cả trong WordPerfect Office X5? Việc tích hợp chặt chẽ của phần mềm này tất cả năng suất làm cho một, mịn công việc tiết kiệm thời gian nhức đầu, miễn phí,.

• Hỗ trợ cho các tiêu chuẩn mới nổi. WordPerfect Office X5 hỗ trợ các tiêu chuẩn của ngày mai với giá hiện nay. Bạn cần thực hiện việc chuyển đổi sang Windows ® 7? Không có vấn đề! Làm thế nào về việc mở, chỉnh sửa và tạo các file OOXML? Xong. Cần một giải pháp lưu trữ tập tin sử dụng PDF / A, XML hay dạng khác? WordPerfect Office X5 là đã có.

• Hỗ trợ trực tuyến miễn phí và dịch vụ rẻ. Bất kể phiên bản WordPerfect Office của bạn, hỗ trợ trực tuyến là miễn phí. Thưởng thức tiếp cận với các dịch vụ tùy biến, các mẫu và hỗ trợ chuyên nghiệp giúp bạn nhận được nhiều nhất của bộ phần mềm văn phòng của bạn.


Trang chủ -


Kích thước: 344 MB





 

cafe_mu0j

New Member
Chủ thớt xem lại, có mỗi cái Installer 7MB thôi! Tks anyway Sorry, đã fix link "key". Bạn vào down lại nhé
 
bạn ơi cho mình hỏi sao cái phần mềm này không cho soạn thảo văn bản tiếng việt vậy, mình đang dùng unicode 4.0RC2 vẫn không gõ được văn bản tiếng việt
 

Montrell

New Member
bạn ơi cho mình hỏi sao cái phần mềm này không cho soạn thảo văn bản tiếng việt vậy, mình đang dùng unicode 4.0RC2 vẫn không gõ được văn bản tiếng việt Trước đây mình dùng để soạn thảo văn bản tiếng Anh thôi nên cũng chưa thử Unikey lần nào....có lẽ nó không tương thích với unikey chăng...

Sorry không giúp bạn được
 
sau khi sử dụng wordperfect mình chỉ gõ tiếng việt bằng font vnitime và bảng mã VNI WINDOW mà thôi, các bạn có nhu cầu sài thử phần mềm này thì text thử và cho thêm các ý kiến để gõ tiếng việt bằng các font khác nha. WORDPerfect ăn đứt đồ của bác bill đó
 
Top