ngocanh139

New Member
Cân nặng của bạn phụ thuộc vào 2 yếu tố cơ bản nhất: chế độ ăn và cách ăn.


Quá trình giảm cân là sự kết hợp của luyện tập và ăn uống hợp lý. Dưới đây là một số mẹo nhỏ về ăn uống, giúp bạn giảm cân nhanh nhất trong vòng 1 tuần.

Đầu tiên

- Không nhịn ăn sáng.
- Bữa trưa nên ăn vừa phải.
- Bữa tối nên ăn ít đi, nhất là cần tuyệt đối không được ăn chất béo, vì buổi tối không vận động, mỡ sẽ không thể tiêu hao mà ngày càng tích lũy, gây tăng cân.

Bữa trưa và tối nên thực hiện một chế độ ăn kiêng với ngũ cốc và váng sữa. Đậu phộng, dầu ô liu, quả lê cũng là những thực phẩm giúp giảm cân nhanh nhất trong vòng 1 tuần. Theo chế độ ăn kiêng này bạn sẽ giảm được khoảng 35% trọng lượng và có thể duy trì được mức này trong khoảng 18 tháng hay lâu hơn.

- Không được ăn kiêng. Ăn kiêng không mang lại cho bạn 1 vòng 2 thon thả hay 1 vòng 3 tròn đầy, ngược lại nhiều người còn tăng cân với chế độ ăn thất thường.

Uống nhiều nước, tránh thức uống chứa cồn

Ngoài câu hỏi nên ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất? thì việc uống gì khoa học và tốt cho việc giảm cân cũng thực sự cần thiết. Nước được xem là đồ uống giảm cân hiệu quả tuyệt vời. Nước rất thanh mát và không chứa những chất hóa học làm ảnh hưởng đến quá trình giảm mỡ bụng của bạn.
Việc uống nhiều nước sẽ tạo ra cảm giác no cho dạ dày nhờ đó bạn hạn chế ăn. Thêm vào đó, nước còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp da căng mịn và sáng đẹp hơn.
Song hành với việc uống nước là việc cắt giảm các thức uống có cồn, chứa chất kích thích. Những thức uống này không chỉ gây hại cho gan, thận, dạ dày mà nó còn là một trong những nguyên nhân gây ra béo bụng. Chính vì vậy việc thay đổi thói ăn uống có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Giảm cân nhanh bằng cách ăn nhiều hoa quả

Ăn nhiều hoa quả là một cách giảm cân nhanh rất thông minh đấy. Hoa quả chứa rất nhiều Vitaminvà chất chống Oxy hóa. Chúng giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, làn da sáng đẹp, săn chắc hơn.
Ăn nhiều hoa quả không chỉ giúp bạn giảm được cân, xóa bỏ cảm giác thèm ăn mà nó còn cung cấp đủ năng lượng cho những hoạt động sống hàng ngày của bạn.


Hãy vận động nhiều hơn mỗi ngày

Trước hết là hãy cố gắng bớt chút thời gian mỗi ngày cho việc tập thể dục.
Bạn có thể áp dụng bất cứ bài tập nào bạn thích như Aerobic, chạy bộ, đạp xe, bơi lội… vì chúng đều có tác dụng làm giảm tối đa lượng Calo dư thừa.
Nếu như bạn không có thời gian để tập luyện mỗi ngày thì hãy cố gắng chăm chỉ vận động hơn là ngồi yên một chỗ. Với những cô nàng văn phòng, thay vì đi thang máy hãy lựa chọn cầu thang bộ.

Đứng lên đi lại, pha Cafe, uống nước giữa giờ cũng không hề dư thừa. Thêm vào đó, bạn có thể tập những bài tập nho nhỏ mà hữu hiệu ngay tại chỗ như:
- Nhấc chân một góc 60 độ so với mặt đất
- Hít sâu, hóp bụng và thở nhẹ nhàng

Đó là những cách giảm cân nhanh nhất bạn nên thực hiện hàng ngày. Mong rằng bạn sẽ có được kết quả giảm cân như ý muốn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top