heo_con3913

New Member
Đánh máy sử dụng đúng mười ngón tay là kỹ năng vô cùng quan trọng và hữu ích với những người thường xuyên sử dụng máy vi tính. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều người đã bỏ qua kỹ năng này có lẽ là do chán và ngại tập luyện. Chương trình luyện đánh mười ngón Mavis Beacon Teaches Typing Platinum 20 chắc chắn sẽ giúp bạn cảm giác việc luyện tập trở nên thú vị hơn với những chức năng rất hay.Bạn có thể thấy ở đây những điểm nổi bật hơn hẳn các chương trình cùng loại, đó là đồ họa tuyệt đẹp, hướng dẫn chi tiết và rất nhiều game giúp bạn vừa giải trí vừa luyện tập (nguồn .


Đoạn sau mình dùng google translate dịch



Bây giờ với các chức năng nhiều hơn và một giao diện người dùng nâng cao, Mavis Beacon Teaches Typing Platinum - kỷ niệm 25 Edition cung cấp một kinh nghiệm học tập cạnh tranh nhất. Thưởng thức chương trình độc đáo và toàn diện sẽ giúp bạn trở thành một nhân viên đánh máy tốt hơn chỉ trong 2 tuần - đảm bảo *!


Tăng tốc độ và độ chính xác thông qua các đánh giá chi tiết, các bài học tùy chỉnh và xây dựng các kỹ năng trò chơi. Cho dù bạn muốn xây dựng kỹ năng bàn phím cốt lõi hay nâng cao hiệu quả đánh máy tổng thể, Mavis Beacon Teaches Typing là tài nguyên lý tưởng cho bạn!


Các chức năng:

430 bài học, bài tập và bài kiểm tra Cá nhân

16 Arcade phong cách trò chơi, bao gồm cả trò chơi đa cấp

Chi tiết theo dõi và báo cáo tiến độ

Chọn từ các tùy chọn âm nhạc mới hay nhập khẩu các tập tin MP3 của bạn và loại giai điệu của riêng bạn

Giấy chứng nhận hoàn thành

Hybrid - Hoạt động với Windows và Mac OS X

Exclusives Platinum!

Độc đáo Custom Lesson Designer

Thực hành các phiên trong tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Pháp

Đa cấp trò chơi arcade-style

Nhập văn bản của riêng bạn như các định dạng Word.doc - được sản xuất trong khi thực hành các kỹ năng đánh máy của bạn

Chọn loại từ hàng trăm điều thú vị và những câu chuyện

Tìm hiểu hiệu quả


Sử dụng công nghệ đáp ứng thích nghi ™, Mavis Beacon đánh giá mức độ kỹ năng của bạn và điều chỉnh các bài học phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.


Nhận Kết quả


Nâng cao kỹ năng đánh máy của bạn với 425 bài học +, buổi thực hành và các trò chơi tương tác. Tiến bộ của bạn được theo dõi và ghi lại trên đường đi!


Làm việc thông minh hơn


Đầu tư trong Mavis Beacon Teaches Typing ® và khám phá làm thế nào cải thiện của bạn có thể giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn ở trường, nơi làm việc hay nhà!


Custom Lesson Designer


Tạo một bài học tùy chỉnh bằng cách chọn văn bản của riêng của bạn và xác định giới hạn từ, giới hạn thời gian và các lỗi cho phép.


Tạo Sessions riêng của bạn


Tùy chỉnh các buổi thực hành của bạn bằng cách chọn từ hàng trăm bài báo và những câu chuyện hay thậm chí nhập khẩu văn bản của riêng bạn.


Tốc độ Kiểm tra


Thực hành kiểm tra tốc độ đánh máy và sử dụng để đánh giá sự tiến bộ của bạn chống lại từ thiết lập cho mỗi mục tiêu phút! Kiểm tra tốc độ có thể được tùy chỉnh để cấp Sơ cấp, Trung cấp và nâng cao.


Song ngữ Hỗ trợ


Mavis Beacon Teaches Platinum Gõ - kỷ niệm 25 năm bản chức năng hỗ trợ song ngữ tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Buổi thực hành cũng có sẵn trong tiếng Pháp.

Link download: Mavis Beacon Teaches Typing Platinum - 25th Anniversary Edition
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top