shindoknight

New Member


Nối tiếp thành công của phần 1 game The Island: Castaway - một trong những game quản lý thời gian/mô phỏng được ưa thích nhất của Awem, trong phần 2 này bạn sẽ được du hành ngược thời gian và tìm hiểu về thời tiền sử của Hòn đảo. Thám hiểm những địa điểm thân quen khi chúng mới xuất hiện, hoàn thành hàng loạt những nhiệm vụ theo một cốt truyện hấp dẫn chứa đầy những bí ẩn, những câu đố hóc búa, những tình huống bất ngờ...


Hòn đảo nơi mà bạn thuộc lòng từng lá cây ngọn cỏ đã trở thành một địa điểm hoàn toàn mới với vô số những bí mật ẩn dấu. Cùng taigame.org tìm hiểu tại sao bộ lạc lại rời ngôi làng cũ của họ, khám phá nơi thờ Thánh đã trông như thế nào, và tìm ra lý do tại sao con tàu lại xuất hiện ở ngay giữa Trái tim của Hòn đảo! Trong The Island: Castaway 2 bạn vào vai cậu bé Yati và trở thành một trong những thành viên bộ lạc khi cậu tìm hiểu về những bí mật của bộ lạc mình. Bạn sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng, vượt qua những thử thách lớn lao và trở thành người hùng của bộ lạc!


Game có những nhân vật mới đầy cá tính, cốt truyện lôi cuốn và vô số những hoạt động thú vị như săn bắn, đánh bắt cá, trồng trọt, làm thủ công, giao thương, và thậm chí cả ma thuật! Hòn đảo đang vẫy gọi bạn!








Cái này là video của phần 1 nhưng nhìn khá giống Chĩ khác nhiệm vụ thôi Video phần 2 kím mãi chã thấy

Cấu hình
OS: Windows XP/Vista/Win7
CPU: 1.2 GHz
RAM: 512 MB
DirectX: 9.0
Hard Drive: 493 MB
Download
Pass: ketnooi.com/forum
 

binhcong_bc

New Member
Mấy game này tuy nhỏ mà hay, rất dễ gây nghiện !

Có ai biết game nào giống thể loại này nữa hok ta? Mình đang ghiền nè
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top