Download miễn phí Đồ án Thiết kế Web





MỤC LỤC
Nội dung Trang
Lời nói đầu 3
Phần 1: Giới thiệu chung 5
Chương I: Website 6
1.1 Website - từ một góc nhìn 6
1.2 Website về bài giảng Turbo Pascal mang lại những gì? 7
1.3 Những lý do đưa đến việc xây dựng webbsite và các bài giảng Turbo Pascal 8
Chương II: Tổng quát về Internet 10
1.1 Lịch sử phát triển về Internet 10
1.2 Khái niệm về Internet 11
1.3 Cấu trúc mạng Internet 12
1.4 Dịch vụ trên Internet 13
1.5 Các tài nguyên chính của Internet 16
Phần 2: Giới thiệu về FrontPage và những chương trình thực
hiện 21
Chương I: Giới thiệu FrontPage 22
2.1 FrontPage Web, Website và trang Web 22
2.2 FrontPage và Website 23
2.3 Trang Web 23
2.4 Tìm hiểu nhanh về FrontPage 24
Chương II: Những chương trình được sử dụng trong thiết kế 26
2.1 Sử dụng FrontPage 2003 26
2. 2 Sử dụng chương trình Power Point 2003 29
Phần 3: Giới thiệu về sách điện tử Turbo Pascal 31
Chương I: Cấu trúc và giao diện 32
3.1 Cấu trúc và giao diện 32
3.2 Thiết kế giao diện 34
Chương II: Sách điện tử 37
3.1 Vòng lặp có số bước lặp xác định (For) 37
3.2 Vòng lặp While và Repeat 39
3.3 Kiểu mảng (Array) 40
Phần 4: Tổng kết 42
 
 
 
 
 
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

một cách vô ích mà không có điều kiện cống hiến cho xã hội. Và như vậy, tự thể hiện cũng là một trong những điều đáng được quan tâm.
Nhìn từ một góc độ khác, Website cũng vậy. Trong cái thế giới Internet với hàng triệu Website đó không biết “tự thể hiện” mình, người xem không thể nhớ đến nó nếu nó không có gì đáng cho họ nhớ đến.
Nói như vậy là để lưu ý một điều khi có ý định tạo ra một Website ta nên nghĩ đến phải làm gì để thu hút nhiều người viếng thăm nó, cũng như phải có chiến lược quản lý và phát triển như thế nào để mọi người luôn trở lại trang Web của bạn vào những lần sau.
1.2 Website về bàI giảng turbo pascal mang lại những gì ?
Tuỳ theo quy mô, mục đích và đối tượng mà mỗi Website về bài giảng đều khác nhau. Nhưng xét một cách tổng quát Website về bài giảng Turbo Pascal mang lại:
Mang lại cho chúng ta những kiến thức về môn Pascal sâu rộng trong cuộc sống, để vận dụng vào cuộc sống đời thường, trong công việc. Mà chính những công việc đó lại giúp các bạn hiểu thêm về những cái khác nữa mà thế giới mọi người cần hiểu.
2. Sự phổ biến của môn Pascal đivào hầu hết các lĩnh vực. Website về bài giảng Turbo Pascal mang lại cho con người sự mới mẻ trong cách học. Học thế nào để có hiệu quả và tránh sự nhàm chán, chán nản trong việc học.
Kết hợp phần ví dụ bằng các lưu đồ để vận dụng ngay trong bài học để người học thấy thoải mái, nhớ lâu và có kiến thức thực tế chứ không “sách vở”.
Có thể liên lạc tin nhắn cho nhau ngay trong Website. Còn có thể chat với nhau trực tiếp ngay trong khi họp để thực hành kỹ năng vận dụng vào bài học của mình.
5. Có thể liên lạc trực tiếp với những bài giảng dạy để hỏi những điều mà người học chưa hiểu.
Thông qua website này chúng ta có thể đến với những Website khác.
Tìm kiếm điện thoại và địa chỉ email của các bạn cùng học bài giảng hay của những người giảng dạy trong những mục đích khác.
Thảo luận, trao đổi, tạo hộp thư điện tử riêng, giải trí, thăm viếng … Tóm lại, Website có thể mang lại tất cả những gì giúp thoả mãn nhu cầu lành mạnh của đối tượng sinh viên - học sinh.
1.3 những lý do đưa đến việc xây dựng website về bàI giảng turbo pascal
Với nguyên tắc:
Xem việc chau dồi kiến thức cho mọi người trong nước là rất cần thiết và “tất cả mọi người là đối tượng chính của quá trình đào tạo và mọi người tự học, tự nghiên cứu là chính”, xây dựng Website với đối tượng chính là cho tất cả mọi người dân trong nước (cung cấp thông tin kiến thức…) sẽ là một hành động thiết thực nhằm thể hiện nguyên tắc này.
Cung cấp thông tin về vốn kiến thức Pascal cần thiết:
“Thực hiện hoá giáo dục. Tạo cơ hội, điều kiện và đáp ứng nhu cầu học tập của toàn dân, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh vì sự nghiệp trồng người.
Thiết nghĩ việc xây dựng Website với nhiều hình thức học khác nhau sẽ giúp các bạn nắm chắc hơn về môn Pascal. áp dụng được vào trong thực tế một cách triệt để nhất giúp các bạn có được công việc hoàn hảo hơn trong thực tế.
Chương II
Tổng quát về internet
1.1 Lịch sử phát triển về Internet:
Nguồn gốc của Internet là tổng hợp các mạng máy tính được phát triển vào thập kỷ 70. Chúng bắt đầu từ một mạng máy tính gọi là Arapanet, được đỡ đầu bởi Bộ Quốc Phòng Mỹ. Cấu hình đầu tiên của Arapanet gồm có 4 máy tính, được thiết kế để minh hoạ khả năng dễ dang xây dựng mạng bằng cách dùng các máy tính trong diện rộng đảm bảo thông tin trong suốt giữa các trạm làm việc trên mạng. Vấn đề cần thiết là có chuẩn truyền thông thống nhất và cơ chế dẫn đường trên các mạng phân tán diện rộng trong điều kiện tắc nghẽn cục bộ trên mạng. Khi đó nếu một trạm nào đó bị hỏng thông tin có thể di chuyển qua các trạm khác để di đến đích cuối cùng. Các giao thức trên có tên chung là TCP/IP được VintCerf (đại học Sandfosd) và Robert Kahn BBN phát triển, ban đầu cùng tồn tại với NCP và đến năm 1983 thì hoàn toàn thay thế NCP trong Arrpanet.
Thành công Arrpanet được nhân lên gấp bội và đã nhanh chóng mở rộng thêm các nút mới trở thành một mạng quốc gia, được nhiều tổ chức, chính phủ và các trường đại học tham gia vào mạng này. Nhưng vì lý do thông tin với quy mô lớn của mạng đã gây khó khăn trong vấn đề quản lý. Từ đó Arapanet đã tách ra làm hai hệ thống đó là: Milnet là hệ thống mạng dành riêng cho quân sự còn Arapanet được dùng riêng cho dân chúng sử dụng, chẳng hạn như nghiên cứu khoa học.Vì thế người sử dụng được vào mạng và có thể trao đổi thông tin với nhau và được gọi là Internet.
Ngoài ra, các mạng khác như Benet (Because it is time) và CSNet (Computer Sience Network) bắt đầu phát sinh. Đầu tiên, chúng là các mạng xác lập được sử dụng cho các mục đích giáo dục và nghiên cứu. Nhưng hầu như chúng đều được kết nối vào Internet để dễ dàng sử dụng thông tin chung giữa các tổ chức. Một trong những bước tiến nổi bật của Internet xảy ra vào năm 1986 khi CSNet nối vào các siêu máy tính có tốc độ xuyên quốc gia làm cho mạng Arapanet bị bỏ đi và mạng NSF đã trở thành đường truyền chính cho Internet. NSFNet ra đời với tốc độ nhanh hơn (từ 1,5Mb/s lên tới 56Mb/s) đã ký hợp đồng và quản trị NSFNet với một liên doanh của IBM, MCI và MCN.
Sự xuất hiện của mạng xương sống NSFNet và các mạng vùng đã thúc đẩy mạnh mẽ sự tăng trưởng của Internet. Một xa lộ thông tin mới hình thành lôi kéo được nhiều tổ chức tham gia và nó đã nhanh chóng vượt ra khỏi nước Mỹ để trở thành mạng toàn cầu với hàng chục triệu người sử dụng như hiện nay. Internet đã bùng nổ với khoảng 2000 máy chủ. Hiện nay có khoảng trên 9 triệu máy chủ hỗ trợ cho hàng triệu người sử dụng hoà mạng. Mỗi tháng Internet đón tiếp hàng triệu người mới.
Tìm hiểu về kiến trúc mạng Internet cũng đã có những thay đổi. Trước đây người ta còn có thể định nghĩa “Internet là mạng của tất cả các mạng” sử dụng giao thức TCP/IP. Nhưng hiện nay điều đó không còn chính xác nữa so với nhiều mạng mới với kiến trúc khác (không dùng IP) nhưng nhờ có các cấu trúc đa giao thức (Multiprocon Getway) nên vẫn có thể nối kết vào Internet và sử dụng đầy đủ các dịch vụ thông tin trên đó.
1.2 Khái niệm Internet
Internet là nhóm tài nguyên thông tin trên khắp thế giới. Nhưng tài nguyên tất sẽ mênh mông so với nhận thức của con người.
Khi chúng ta bắt đầu làm việc với nhau đây chính là điều chúng tui muốn người sử dụng nghĩ vê Internet, không phải như là một mạng máy tính mà như là một nguồn lớn các thông tin có ích và lý thú. Nhưng đây chỉ là bắt đầu, chúng tui cùng mỗi người dùng phát triển sự đánh giá của Internet như là một xã hội hướng tới con người. Nói một cách đơn giản, Internet cho phép hàng triệu người trên thế giới liên lạc và chia sẻ với nhau. Người dùng liên lạc bằng cách gửi và nhận thư điện tử (Email) thay bằng cách thiết lập một liên kết với máy tính của một người nào đó và gõ các thông điệp.
Người dùng chia sẻ bằng cách tham gia vào nhóm thảo luận và bằ...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top