be_nhoc_be_nho

New Member
Chào các bạn, sáng nay mình vừa có lỡ tay xóa (Shift + del + enter) mất một số các file exel quan trọng trong công việc. Mình đã thử dùng một số phần mềm : Recover my files, Recuva, Restoration... Nhưng đều trả một kết quả là file cần khôi phục có dung lượng 1kb và không mở được , mình đã thử đi thử lại nhiều lần nhưng chưa có hiệu quả. Mong các bạn góp ý giùm mình, mình xin Thank !
 

bo_thi_oanh

New Member
Chào các bạn, sáng nay mình vừa có lỡ tay xóa (Shift + del + enter) mất một số các file exel quan trọng trong công việc. Mình đã thử dùng một số phần mềm : Recover my files, Recuva, Restoration... Nhưng đều trả một kết quả là file cần khôi phục có dung lượng 1kb và không mở được , mình đã thử đi thử lại nhiều lần nhưng chưa có hiệu quả. Mong các bạn góp ý giùm mình, mình xin Thank ! Bạn thử dùng MiniTool Power Data Recovery hay Data Recovery Wizard Professional xem sao
 
Vì ổ C là ổ động nên có thể file sau khi xóa đã bị ghi đè. Nếu bạn dùng các phần mềm khôi phục với chế độ quét sâu mà không tìm thấy thì xin chia buồn.
 

huyhoa73

New Member
Vì ổ C là ổ động nên có thể file sau khi xóa đã bị ghi đè. Nếu bạn dùng các phần mềm khôi phục với chế độ quét sâu mà không tìm thấy thì xin chia buồn. có thể bạn nói đúng vì mình đã để chế độ quét sâu mà nó báo status là "overwritten:

Vậy thì còn cách nào có thể cứu chữa được không?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top