conyeume231

New Member

Download miễn phí Đề tài Xây dựng và phát triển Website hỗ trợ hoạt động nghiên cứu khoa học





Mô hình quan hệ thực thể E-R
Qua quá trình khảo sát và phân tích hệ thống, các thực thể liên kết của hệ thống trong phạm vi của báo cáo bài tập bao gồm các kiểu thực thể sau: thành viên, đề tài, tài liệu, đăng ký, chủ đề, bài viết.
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

tin về các đề tài khoa học, cũng như các tài liệu báo cáo khoa học đã có là mất nhiều thời gian và công sức. Các thủ tục đăng kí đề tài khoa học cũng rườm rà và mất thời gian. Những hạn chế này đã không khuyến khích và gây nhiều khó khăn cho sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học. Đặc biệt là trong kỷ nguyên máy tính, các áp dụng của khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin trở nên đặc biệt hữu ích đối với mọi lĩnh vực trong cuộc sống thì việc xây dựng một hệ thống tin học hóa quản lý và hỗ trợ công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên và giáo viên là hết sức cần thiết.
Trước yêu cầu đó, việc xây dựng một phần mềm chuyên dụng quản lý đề tài khoa học và hỗ trợ công tác nghiên cứu khoa học của giáo viên và sinh viên là cần thiết và rất có ý nghĩa.
Nội dung của tài liệu bao gồm:
Phần I: Mô tả tổng quan về tổ chức
Phần II: Khảo sát hệ thống.
Tổng quan về hệ thống cũ: Tìm hiểu khái quát hoạt động của các bộ phận chức năng trong hệ thống.
Đánh giá hệ thống cũ: Đánh giá ưu, nhược điểm của hệ thống cũ
Lợi ích của hệ thống mới
Yêu cầu đối với hệ thống mới.
Phương án xây dựng hệ thống mới
Phần III: Phân tích hệ thống.
Nhận diện các chức năng.
Sơ đồ phân cấp chức năng.
Biểu đồ luồng dữ liệu.
Từ điển dữ liệu
Biểu đồ thực thể liên kết.
Mô hình quan hệ
Phần IV: Thiết kế hệ thống.
Lựa chọn công cụ: Công cụ thiết kế, quản trị dữ liệu và lập trình.
Thiết kế hệ thống về dữ liệu.
Thiết kế chương trình:
Thiết kế giao diện.
Thiết kế module chương trình.
Phần V: Đánh giá hệ thống.
Tự đánh giá hệ thống.
Hướng phát triển của đề tài.
MÔ TẢ TỔNG QUAN VỀ TỔ CHỨC
Mô tả khái quát về tổ chức
Trường Đại Học Công Nghệ- Đại học Quốc Gia Hà Nội có trụ sở tại nhà E3 trong trường ĐHQGHN tại 144 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà nội, được thành lập vào năm 2004 trên cơ sở Khoa Công Nghệ và Trung tâm Hợp tác Đào tạo và Bồi dưỡng Cơ học.
Trường Đại học Công nghệ có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng.
Trường có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực trình độ Đại học, sau Đại học và bồi dưỡng nhân tài thuộc lĩnh vực khoa học, công nghệ; nghiên cứu và triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế -xã hội.
Hiện tại, trường có 115 cán bộ công nhân viên chính thức, trong đó gần 80 cán bộ giảng dạy, gồm 1 viện sỹ, 16 giáo sư và phó giáo sư, 33 tiến sĩ. Số còn lại phần lớn là cao học hay đang theo học cao học. Hiện trường đang đào tạo 4075 sinh viên (cả chính khóa và tại chức), trong đó có khoảng 551 học viên sau đại học. Hằng năm có trên 500 sinh viên và trên 50 học viên cao học tốt nghiệp.
Nhiệm vụ của tổ chức
Nhiệm vụ chính của trường là đào tạo các chuyên viên có trình độ nghiệp vụ cao và nâng cao hoạt động nghiên cứu và phát triển trên các lĩnh vực: Công nghệ Thông Tin và Điện Tử Viễn Thông, Vật Lý Kỹ Thuật và Cơ Học Kỹ Thuật. Trường cố gắng đáp ứng được một phần nhu cầu về nguồn nhân lực trong các lĩnh vực trên của Việt Nam trong tương lai gần.
Các mục tiêu của tổ chức
Các mục tiêu của trường đại học Công Nghệ là:
Nâng cao chất lượng dạy và học: trường đã và đang phấn đấu để bắt kịp tiêu chuẩn giáo dục và đào tạo của khu vực, và trở thành trung tâm tốt nhất của Việt Nam.
Mở rộng phạm vi cũng như đa dạng hóa các hình thức đào tạo: được sự cho phép của Bộ giáo dục và đào tạo, trường lập kế hoạch để áp dụng hình thức đào tạo theo tín chỉ, hiện đang rất phổ biến trên thế giới trong vài năm gần đây, và tổ chức hệ đào tạo chất lượng cao.
Hiện đại hóa nội dung cũng như quá trình đào tạo và quản lý hành chính. Trường cố gắng để tin học hóa tất cả các hoạt động quản lý đào tạo và sinh viên, cũng như các hoạt động điều hành công việc. Tiến tới xây dựng một Đại học số hóa đầu tiên ở Việt Nam.
Các văn bản pháp lý liên quan đến dự án
Nhiệm vụ của trường ĐH Công nghệ được phê duyệt trong Quyết định về tổ chức của ĐHQG HN về tăng cường năng lực hoạt động quản lý của trường đại học Công Nghệ.
Quyết định của ĐHQG HN về mô hình xây dựng đại học số hóa.
Hiện trạng tổ chức và năng lực của đơn vị
Hiện nay trường có 5 phòng chức năng, 3 khoa chuyên ngành, 5 phòng thí nghiệm và 2 trung tâm nghiên cứu, cùng một số bộ phận trực thuộc khác. Tất cả nằm dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Viện sỹ Nguyễn Văn Hiệu- hiệu trưởng trường.
Các cán bộ trong trường:
Trình độ nghiệp vụ: thông thạo, làm tốt các công việc được giao.
Trình độ công nghệ thông tin: phần lớn đều có hiểu biết sâu, rộng và đã từng làm việc trên các hệ thông tin học hóa khác.
KHẢO SÁT HỆ THỐNG.
Hệ thống quản lý đề tài khoa học và hỗ trợ nghiên cứu khoa học có thể được mô tả khái quát bao gồm các chức năng chính như sau:
Đăng kí đề tài khoa học
Hỗ trợ tra cứu tài liệu báo cáo
Quản lý đề tài khoa học
Tổng quan về hệ thống cũ
Đăng ký đề tài khoa học
Hoạt động nghiên cứu khoa học được tổ chức theo từng năm. Tháng 10 hàng năm, giáo viên các bộ môn trong từng Khoa đăng kí các đề tài nghiên cứu có thể báo cáo vào cuối năm học với phòng nghiên cứu khoa học của trường ĐH Công Nghệ. Nội dung đăng ký gồm tên đề tài, mô tả đề tài, mục tiêu, số sinh viên có thể tham gia, yêu cầu đối với sinh viên tham gia…
Danh sách các đề tài này được phòng nghiên cứu khoa học thông báo vào đầu tháng 11 cho các lớp để sinh viên được biết. Khi sinh viên cảm giác mình có đủ điều kiện về kết quả học tập, yêu cầu của đề tài và muốn tham gia nghiên cứu thì viết đơn xin tham gia và gửi cho phòng đào tạo, đồng thời có thể liên hệ trực tiếp với thầy giáo, cô giáo nhận hướng dẫn đề tài. Nếu sinh viên muốn làm nghiên cứu khoa học với đề tài khác không có trong danh sách các đề tài giáo viên đăng kí thì phải liên hệ với một giáo viên trong trường hay ngoài trường đứng ra hướng dẫn, giáo viên này sẽ đăng kí với phòng nghiên cứu khoa học tên đề tài và sinh viên phải đăng kí như trường hợp trên. Ngoài ra trường cũng khuyến khích sinh viên thành lập các nhóm tự nghiên cứu (hiện nay trong trường đã thành lập câu lạc bộ sáng tạo của sinh viên và học viên cao học, nhằm khuyến khích các hoạt động sáng tạo và nghiên cứu khoa học trong sinh viên).
Các thầy, cô nhận hướng dẫn sẽ xem xét danh sách các sinh viên đăng kí tham gia vào đề tài và chọn ra những sinh viên được tham gia. Danh sách này sẽ được trường viết quyết định cho tham gia nghiên cứu khoa học.
Hỗ trợ tra cứu tài liệu báo cáo
Sinh viên có thể tra cứu nội dung các đề tài nghiên cứu khoa học đã báo cáo và các tài liệu báo cáo khoa học đã có. Muốn làm được điều này sinh viên phải liên hệ với phòng nghiên cứu khoa học của trường cụ thể là bộ phận quản lý tư liệu nghiên cứu và đăng kí mượn tài liệu. Sinh viên phải biết kí hiệu lưu kho của tài liệu để đăng kí mượn. Những kí hiệu này có trong danh sách t...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D thiết kế và xây dựng Website thương mại điện tử Công nghệ thông tin 0
D Xây dựng và quản lý hồ sơ địa chính bằng công nghệ phần mềm ViLIS tại thị trấn Thắng Khoa học Tự nhiên 0
D Kế toán vốn bằng tiền và các nghiệp vụ thanh toán tại Công ty Vật Liệu và Xây Dựng Quảng Nam Kế toán & Kiểm toán 0
D Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Công ty cổ phần xây dựng số 1 Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “dòng điện không đổi” Luận văn Sư phạm 0
D Báo cáo thực tập tổng hợp tại Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam Kiến trúc, xây dựng 0
D Thực trạng công tác kế toán tại công ty cổ phần xây dựng và đầu tư 492 Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu và đề xuất quy trình xây dựng hệ thống mạng an toàn Công nghệ thông tin 0
D Thí nghiệm xác định hàm lượng ion đồng theo phương pháp chuẩn độ tạo phức và xây dựng một số bài thí nghiệm Luận văn Sư phạm 0
D Pháp luật về hợp đồng và thực tiễn thực hiện hợp đồng xây dựng công trình thủy lợi tại công ty cổ phần xây dựng thủy lợi Hải Phòng Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top