jimmy14290

New Member

Download miễn phí Báo cáo thực tập tổng hợp tại Công ty cổ phần cửa sổ nhựa châu âu





MỤC LỤC
I . Giới thiệu chung về công ty .1 II . Nhà máy I .2 2.1. Giới thiệu chung về nhà máy I .2 2.2. Chức năng nhiệm vụ của nhà máy I .2 2.3. Cơ cấu tổ chức .4 2.4. Chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của các phòng 6 2.4.1. Phòng hành chính nhân sự .6 2.4.2. Phòng vật tư kho bãi 7 2.4.3. Phòng thiết kế mỹ thuật 8 2.4.4. Phòng bảo dưỡng thiết bị 10 2.4.5. Phòng quản lý chất lượng .11 2.4.6. Phòng kế hoạch vận chuyển .13 2.4.7. Xưởng sản xuất .14 2.4.8. Phòng lắp đặt .16 2.4.9. Bộ phận kế toán .16 2.5. Một số sản phẩm của nhà máy . .17 2.5.1. Cửa tự động xoay tròn 3 cánh GEZE . 17 2.5.2 . Cửa trượt tự động 4 cánh G-U .17 2.5.3. Cửa đi xếp trượt 4 cánh 18 2.5.4. Cửa cuốn tự động 18 2.5.5. Cửa sổ mở quay lật vào trong 19 2.5.6. Cửa sổ mở hất ra ngoài . .20 2.5.7. Cửa sổ mở trượt .20 2.5.8. Cửa đi mở trượt .20 2.5.9. Cửa đi hai cánh mở quay 21 2.5.10. Vách ngăn tấm uPVC, vách ngăn kính 21 III. Đề tài 22 Danh mục tài liệu tham khảo .24
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


Với việc ứng dụng công nghệ sản xuất hộp kính cách âm, cách nhiệt, cộng với những ưu điểm nổi bật của vật liệu u-PVC cao cấp, Eurowindow không chỉ tạo nên sự khác biệt về chất lượng sản phẩm mà còn áp dụng thành công những công nghệ tiên tiến và vật liệu mới có chất lượng cao trong ngành xây dựng Việt Nam.
Để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Eurowindow đã tiến hành đa dạng hoá sản phẩm và từng bước nội địa hoá nhằm hạ giá thành nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài sản phẩm cửa Eurowindow, công ty còn có hai dòng sản phẩm là Asiawindow và Vietwindow với mức giá rẻ hơn do sử dụng nguyên liệu sản xuất tại Việt Nam và các nước Châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia… Ngoài ra, Eurowindow còn cung cấp các sản phẩm kính an toàn, các loại cửa cuốn, cửa tự động cao cấp có khả năng cách âm, cách nhiệt cao với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài.      Eurowindow phấn đấu trở thành nhà cung cấp cửa uPVC cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ không ngừng được nâng cao; gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội và góp phần  bảo vệ môi trường.
Sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, phong cách  phục vụ chuyên nghiệp, đó là các yếu tố quyết định sự thành công của thương hiệu Eurowindow.
II . Nhà máy I.
2.1 . Giới thiệu chung về nhà máy I
Công ty cổ phẩn cửa sổ nhựa châu âu có 2 nhà máy sản xuất là nhà máy I và nhà máy II. Sau một thời gian tìm hiểu và được sự giới thiệu của nhà trường và Giám đốc nhân sự, em được đi thực tập tại phòng quản lý chất lượng ở nhà máy I.
Nhà máy I
Địa chỉ : Lô 15 – Khu công nghiệp Quang Minh – Mê Linh – Vĩnh phúc.
Tel : 0211 834420 Fax : 0211 834421
Nhà máy được đầu tư với số vốn 5 triệu USD, xây dựng trên diện tích 21.500 m2. Đây là nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ có tính tự động hóa cao được nhập từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Đức, Ý…với quy mô sản xuất lớn nhất Việt Nam
2.2 . Chức năng và nhiệm vụ của nhà máy
- Tổ chức sản xuất, lắp đặt và bảo hành sản phẩm kịp thời gian và chính xác trên cơ sở hợp đồng kinh tế đã được thỏa thuận với khách hàng, hạn chế đến mức tối đa sản phẩm bị sai hỏng.
- Quản lý và sử dụng lao động trên cơ sở luật lao động, các quy định của nhà nước với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài và nội quy lao động của công ty.
- Tổ chức nghiên cứu về dây chuyền công nghệ nhằm phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất và hạ giá thành sản phẩm.
- Tư vần cho Chủ Tịch, Tổng Giám Đốc các chính sách về nguyên vật liệu, phụ kiện và công cụ sản xuất, lắp đặt.
- Tổ chức tiếp thu kiến thức do chuyên gia truyền đạt về quy trình công nghệ và quy trình quản lý xí nghiệp.
- Xây dựng các định mức tiêu hao vật tư, định mức sử dụng nhân công, các định mức khác trong phạm vi sản xuất và tổ chức thực hiện.
- Ngoài các chức năng nhiệm vụ trên, nhà máy có thể chủ động mở rộng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh phù hợp với yêu cầu thị trường trên cơ sở khai thác có hiệu quả các nguồn lực hiện có và tự huy động, tôn trọng các quy định tại điều lệ tổ chức và hoạt động của công ty.
2.3 . Cơ cấu tổ chức
Giám Đốc
Phó Giám Đốc
Kỹ Thuật
Phó Giám Đốc
Lắp Đặt
Phó Giám Đốc
Sản Xuất
P. Hành chính nhân sự
P.Thiết kế
Kỹ Thuật
P.Vật Tư kho bãi
P.Kế hoạch vận chuyển
P.Kế toán
P.Bảo Dưỡng
Thiết bị
Xưởng
Sản xuất
P.Quản lý
Chất lượng
P.Lắp đặt
Cơ cấu tổ chức của nhà máy gồm:
+ Giám Đốc nhà máy : Lương Quốc Bình
+ Phó Giám Đốc Kỹ Thuật : Vũ Trọng Trung
+ Phó Giám Đốc Sản Xuất :
+ Phó Giám Đốc Lắp Đặt : Nguyễn Văn Ba
Và 9 phòng trực thuộc: Phòng hành chính nhân sự, phòng kế toán, phòng vật tư kho bãi, phòng thiết kế kỹ thuật, phòng bảo dưỡng thiết bị, xưởng sản xuất, phòng quản lý chất lượng, phòng kế hoạch vận chuyển, phòng lắp đặt.
2.4 . Chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của các phòng
2.4.1 . Phòng hành chính nhân sự
a . Chức năng nhiệm vụ
- Thực hiện công tác quản lý hành chính, nhân sự tại nhà máy.
- Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc nhà máy về công tác quản lý và sử dụng lao động đảm bảo các chế độ chính sách đối với người lao động đang làm việc tại nhà máy.
- Tham mưu cho ban Giám Đốc nhà máy các vấn đề liên quan đến phát triển nguồn lực và tối ưu hóa sản xuất.
- Trực tiếp quản lý điều hành công tác hành chính quản trị, công tác an ninh an toàn và phòng chống cháy nổ trong phạm vi toàn nhà máy. Tổ chức các cuộc họp tại nhà máy.
- Trực tiếp quản lý điều hành công tác lao động tiền lương của nhà máy. Định kỳ, báo cáo phòng hánh chính nhân sự công ty về tình hình lao động, tiền lương theo quy định.
- Chỉ đạo và kiểm tra công tác duy trì kỷ luật lao động, an toàn lao động, y tế, vệ sinh môi trường và nhà bếp tại nhà máy.
- Đảm bảo các nhu cầu cho sản xuất và sinh hoạt bao gồm: cung ứng điện nước, trang thiết bị phục vụ cho công tác vệ sinh công nghiệp, các điều kiện làm việc chăm lo sức khỏe cho người lao động.
- Chỉ đạo việc lập kế hoạch đào tạo nội bộ, bồi dưỡng kiến thức quản lý và kiến thức chuyên môn, nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên nhà máy theo nhu cầu phát triển của nhà máy.
- Phối hợp với phòng hành chính nhân sự công ty, xây dựng chuẩn mực cho các chức danh nhà máy, tổ chức đào tạo, đảm bảo mọi nhân viên thực hiện các công việc có ảnh hưởng đến chất lượng phải được đào tạo và duy trì hồ sơ đào tạo theo quy định của công ty.
- Tham gia đánh giá nội bộ và soát xét hệ thống quản lý chất lượng của nhà máy khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc nhà máy.
b . Quyền hạn
- Ký các văn bản trong phạm vi trách nhiệm được phân công hay ủy quyền của Giám Đốc nhà máy.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện trách nhiệm quyền hạn của tất cả các cán bộ chức danh của nhà máy (từ trưởng phòng trở xuống).
- Được quyền ra lệnh ngừng sản xuất khi phát hiện các vi phạm về kỷ luật lao động, vi phạm các quy định về an toàn lao động, phòng chống cháy nổ và báo cáo cho Giám Đốc nhà máy biết các quyết định của mình ngay sau khi ra quyết định.
2.4.2 . Phòng vật tư kho bãi
a . Chức năng nhiệm vụ
- Lập định mức, quản lý vật tư và kho bãi tại nhà máy.
- Quản lý việc lập kế hoạch và đề nghị mua vật tư nguyên vật liệu, công cụ công cụ phục vụ cho sản xuất của nhà máy.
- Phối hợp với ban kiểm soát chật lượng tổ chức tiếp nhận và kiểm tra các vật tư, nguyên liệu nhập về, đảm bảo chất lượng đầu vào được kiểm soát.
- Phối hợp với phòng vật tu – xuất nhập khẩu – kho bãi nghiên cứu, triển khai các phương pháp quản lý kho tàng, bảo quản sản phẩm của nhà máy, đảm bảo không làm suy giảm chất lượng, dễ nhận biết và thuận tiện khi sử dụng.
- Quản lý, kiểm soát việc cấp phát và sử dụng vật tư nguyên liệu, công cụ công cụ theo định mức của công ty và nhà máy.
...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top