12_A9

New Member
Call Of Duty 6 Modern Warfare 2











Nền: PC, Xbox360, PS3 - Thể loại: FPS

Phát triển:Infinity Ward - Phát hành: Activision

Thời gian phát hành: Ngày 10/11/2009





Năm năm sau khi Imran Zakhaev chết đi, thế giới vẫn chìm đắm trong bất ổn và hiểm họa chiến tranh. Nguồn gốc của mọi căng thẳng đều đến từ một kẻ mang tên Vladimir Makarov, thủ lĩnh một tổ chức dân tộc cực đoan (Ultranationalist) người Nga, và là đồng bọn của Imran Zakhaev. Nhận thấy mối hiểm họa từ con người nguy hiểm này, các quốc gia đã liên hợp lại và thành lập một lực lượng Task Force 141 nhằm triệt hạ Makarov. Với nhiều cái tên quen thuộc như Soap McTavish, Price và sự hiện diện của Task Force 141, người ta hi vọng rằng Makarov sẽ được giải quyết một lần và mãi mãi...



Từ trước tới nay chưa từng có một game nào được chờ đợi như Modern Warfare 2 khi riêng việc nó được chính thức bán ra cũng đã là một sự kiện lớn của game thủ trên toàn thế giới. Việc hàng triệu bản game nhanh chóng được tiêu thụ trong ngày đầu ra mắt bất chấp những phản đối của game thủ PC càng chứng tỏ sức hút mãnh liệt của tựa game này.


Modern Warfare 2 là game thứ 6 trong dòng game bắn súng nổi tiếng Call of Duty và nối tiếp cốt truyện của bản Modern Warfare đầu tiên, phiên bản đã ra mắt 2 năm trước. Game đã kế thừa các điểm mạnh của phiên bản đầu và đẩy tất cả những gì hấp dẫn nhất lên một tầm mức cao hơn nữa.




Được xây dựng trên nền engine IW 4.0 cải tiến từ engine dùng trong Modern Warfare, game có đồ họa đẹp mắt và chi tiết. Đặc biệt là trên nền PC dù sở hữu đồ họa đẹp nhưng cấu hình yêu cầu vẫn khá nhẹ nhàng, giúp cho nhiều game thủ tiếp cận được với Modern Warfare 2.


Phần chơi chiến dịch của game vẫn tập trung vào cuộc chiến chống khủng bố ở quy mô toàn cầu. Tuy nhiên lần này các địa điểm đa dạng hơn so với bản trước. Nhân vật trong game sẽ chen chân tới nước Nga xa xôi, quốc gia Trung Á Kazakhstan, sa mạc tại Afghanistan cũng như thành phố nổi tiếng Rio De Janeiro của Brazil.




Một phần quan trọng của phần chiến dịch diễn ra ngay tại thủ đô Washington DC của nước Mỹ, nơi quân đội Nga và Mỹ tiến hành giao tranh ác liệt với nhau. Từng địa điểm trong game đều được khắc họa chân thực và có nét độc đáo khác nhau nhưng vẫn toát lên sự khốc liệt của chiến tranh.


Cốt truyện của Modern Warfare 2 lấy mốc thời gian 5 năm sau khi bản game đầu kết thúc. Bất chấp các nỗ lực của nhóm đặc nhiệm, lực lượng theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan vẫn lên nắm quyền tại Nga và biến gã khủng bố Zakhaev, nhân vật phản diện chính trong phần 1, trở thành một anh hùng dân tộc.




Sau khi Makarov tiến hành vụ tàn sát đẫm máu tại một sân bay Nga và thành công trong việc đổ tội cho người Mỹ, quân đội Nga đã tiến hành trả đũa bằng một cuộc xâm lược quy mô lớn vào bờ biển phía Đông nước Mỹ. Chiến tranh đã nổ ra thực sự và trong khi cả thế giới đang sững sờ thì nhóm đặc nhiệm vẫn phải truy lùng tung tích Makarov nhằm lật mặt nạ tên này.


Phần kết của Modern Warfare 2 gần như khiến tất cả các game thủ phải sững sờ khi biết được những âm mưu, những thủ đoạn không thể tin nổi. Nó cũng mở ra khả năng xuất hiện phần 3 của game khi mọi chuyện vẫn còn đang dang dở.




Trong Modern Warfare 2, bên cạnh các nhân vật mới, người chơi sẽ gặp lại những người quen cũ từ phần trước như 'Soap' MacTavish và Captain Price, nhân vật vô cùng được yêu mến. Tổng số nhân vật mà người chơi được điều khiển trong game sẽ dừng lại ở con số 5.


Modern Warfare 2 đã làm rất tốt việc biến mỗi người chơi thành một binh sĩ thực thụ trên chiến trường khi tạo cho họ cảm giác ngạt thở trong mỗi cuộc chiến, sự vui mừng khôn xiết khi hoàn thành mục tiêu hay nỗi e sợ đến thót tim khi thực hiện các nhiệm vụ bí mật. Đây vẫn là điểm phát triển nhất mà Infinity Ward làm được với series Modern Warfare.




Game cũng giới thiệu phần chơi Special Ops diễn ra tại các địa điểm giống với phần chơi chiến dịch nhưng lại không có sự liên quan tới cốt truyện. Game thủ có thể chơi một mình hay phối hợp với người khác qua mạng LAN hay online. Đây là một sự bổ sung đáng giá vì phần chiến dịch của game có thời lượng khá ngắn.


Phần chơi online của Modern Warfare 2 được cải tiến rất nhiều với vô số chức năng cũng như chỉnh sửa nhưng đáng tiếc là phiên bản PC lại thiếu sự hỗ trợ dành cho server tự tạo cũng như không cho phép mod game. Chính điều này đã khiến bản PC của game bị phản đối dữ dội và tương lai của Modern Warfare 2 với tư cách một game eSport đang bị đặt dấu hỏi.




OS: Microsoft Windows XP, Windows Vista and Windows 7 (Windows 95/98/ME/2000 are unsupported)


Processor: Intel Pentium 4 3.2 GHz or AMD Athlon 64 3200+ processor or better supported


Memory: 1 GB RAM


Graphics: 256 MB NVIDIA GeForce 6600GT or better or ATI Radeon 1600XT or better


DirectX: Microsoft DirectX(R) 9.0c


Hard Drive: 12GB of free hard drive space


Sound: 100% DirectX 9.0c compatible sound card


Internet: Broadband connection required for Multiplayer Connectivity. Internet Connection required for activation































Hướng dẫn chơi online




1. Download và cài đặt MW2 ở trên

2. Giải nén DLC vào folder cài game.

3. Giải nén Patch 3 vào folder cài game.

4. Chạy alterIWnet_configure.exe ở trong MW2 để đổi tên và save lại.

5. Chạy iw4mp.exe và bắt đầu update

6. Khi có 1 cái bảng hiện lên các bạn nhập chính xác dòng sau:



I am aware of the repercussions of cheating, and will do my utmost best to ensure I do not cheat.



7. Chép Cr-ack single. (Không cần thiết nếu chỉ chơi online)


P/s: Nếu đã có bản full Iso thì bỏ qua bước 1, còn repack thì phải làm từ đầu.
 

maianhvk

New Member
hd onl đâu chú.

Đặt gach trc.


Đang up DLC, đợi tí là có bác ạ.

---------- Bài thêm lúc 15:40 ---------- Bài trước là lúc 15:14 ----------

Có online rồi nhé, anh em vào nào.
 

hit_tuananh

New Member
weat send inbox tui acc de down voi.



Qua đi bác.


Acc đầy ra bác cứ quất 1 cái mà down.
 

YuD_Kira

New Member
game này tớ có rồi down 2 phần này về có chơi online được không weattseat

DLC Modern Warfare 2

Update Patch 3
 
game này tớ có rồi down 2 phần này về có chơi online được không weattseat

DLC Modern Warfare 2

Update Patch 3




Bản full mới được, bản repack thì không.
 

Piero

New Member
bài viết có ích mà không thích Fshare cho lắm




Bạn cứ tìm link MF rồi vào đây chơi cũng được mà.
 

vi_vu_thangngay

New Member
sai` đĩa cài vào rồi dơn patch vs DLC dc không Weat



Nếu bạn có bản Full rồi thì down DLC và update thôi, không cần down lại đâu.
 

Ritter

New Member
hay bạn làm thêm cái topic left 4 dead 2 (online) lun đi dc không vậy bác Weat cho ae ketnooi.com/forum chơi nữa
 
hay bạn làm thêm cái topic left 4 dead 2 (online) lun đi dc không vậy bác Weat cho ae ketnooi.com/forum chơi nữa



Uhm nếu được mình làm ngay, có gì đâu, thi thoảng anh em chơi cho vui.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top