socolasua_qnq07

New Member











Tính đến thời điểm hiện tại, dòng game Call of Duty đã xuất hiện trên thị trường được 9 năm. Một khoảng thời gian không dài nhưng bằng ấy cũng đủ để Call of Duty xây dựng nên một tượng đài bất tử ở trong làng game. Đến hẹn lại lên, mùa đông năm nay Activision sẽ cho ra mắt một đứa con tinh thần nữa, trở thành sản phẩm thứ 9 của dòng game nổi tiếng này, đó là Call of Duty Black Ops 2.



- Raul Menendez: Menendez là nhân vật phản diện trong Black Ops 2, hắn là kẻ kiểm soát hàng trăm máy bay tự động không người lái và sử dụng loại vũ khí này để tấn công các thành phố của nước Mỹ và 1 số thành phố khác của Trung Quốc. Trong trailer Call of Duty Black Ops 2, hắn là người đến gặp Frank Woods tại "Mái vòm". Biên kịch David Goyer (người đã từng góp phần khắc họa Joker trong The Dark Knight) cùng với nhà sản xuất Treyarch chia sẻ rằng, trùm khủng bốMenedez lần này sẽ để lại trong lòng người chơi những ấn tượng sâu sắc. Game thủ sẽ không còn những cảm xúc một chiều như căm ghét hay oán hận đối với Menedez, mà họ sẽ hiểu được con người, tâm lí cũng như con đường dẫn hắn tới chủ nghĩa khủng bố.


Treyarch vẫn tiếp tục sử dụng IW engine cho Black Ops 2.Họ tuyên bố rằng engine này sẽ được nâng cấp đáng kể, nâng đồ họa của series Call of Duty lên tầm cao mới. Cử động mặt của nhân vật cũng được đầu tư kĩ lưỡng, và nó sẽ đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc xây dựng nhân vật, giúp nhân vật trong game ấn tượng hơn hẳn so với những gì người chơi từng thấy trước đây.


Về chất lượng đồ họa cùng hình ảnh, một nhân viên làm việc trong studio đã nói rằng game được thiết kế với công nghệ ánh sáng HDR, tự đổ bóng, bản đồ mở, các kỹ thuật xây dựng kết cấu chi tiết mới ... Tuy nhiên, những gì được hiển thị trên đoạn trailer vừa được công bố dường như chưa làm cộng đồng người chơi hài lòng về chất lượng hình ảnh và đồ họa của Black Ops 2.


Để giúp đa dạng hoá các trải nghiệm trong phần chơi đơn, Treyarch đã giới thiệu các nhiệm vụ "Strike Force". Thay vì đơn thuần để game thủ sang màn chơi mới, giờ đây người chơi có thể điều khiển một nhóm các nhiệm vụ mật được lựa chọn ra từ các màn chơi dựa trên mối đe doạ của chiến tranh. Thành công không được đảm bảo, nếu như các lực lượng của người chơi bị tiêu diệt, họ sẽ thua, cục diện và diễn biến của xung đột sẽ thay đổi.Khi người chơi đã nhận một nhiệm vụ, việc thực hiện nhiệm vụ khác là không thể, trừ khi chơi lại từ đầu phần Campaign. Ở dạng nhiệm vụ này, game thủ có thể thoải mái điều khiển trực tiếp những khí tài quân sự vô cùng đa dạng, như những Drone, Robot chiến đấu, máy bay phản lực...v.v.


Các màn trong phần chơi Multiplayer sẽ diễn ra ở bối cảnh năm 2025 chứ không phải là trong quá khứ. Hệ thống tập luyện trong game đã được cải tạo để phù hợp với người mới chơi. Mục tiêu của Treyarch là làm cho phần Multiplayer chơi hay hơn với hình ảnh ấn tượng hơn, từ đó thu hút lượng người chơi, thậm chí dần dần lên kế hoạch để thâm nhập vào thế giới của EA Sports. Mạng xã hội Call of Duty cjuar Activision, Call of Duty Elite, cũng sẽ được tích hợp vào khi mới bắt đầu khởi động trò chơi.


Treyarch đã lên tiếng xác nhận về phần chơi Zombie như sau: "Nếu các bạn thích phần chơi zombie, các bạn sẽ vui mừng với những gì chúng tui làm trong Black Ops 2. Đó là phần chơi zombie lớn nhất, đầy tham vọng nhất mà chúng tui từng thực hiện".
Có nguồn tin cho rằng engine của phần chơi zombie sẽ giống với engine phần chơi multiplayer.Điều đó có thể làm tăng gấp đôi lượng người chơi zombie. Sẽ có chế độ bốn đấu bốn trong phần chơi này.

OS: Windows Vista SP2 or Windows 7
Processor: Intel Core2 Duo E8200 2.66 GHz or AMD Phenom X3 8750 2.4 GHz
Memory: 2 GB for 32-bit OS or 4 GB for 64-bit OS
Graphics: Nvidia GeForce 8800GT 512 MB or ATI Radeon HD 3870 512 MB
DirectX┬: 9.0c
Hard Drive: 16 GB HD space
Sound: DirectX 9.0c compatible
Additional: Broadband connection required for activation and multiplayer gameplay



Bản Nosteam SP+MP+ZM - Included all updates ,Revolution and Uprising DLC - (Update link ngày 11/7/2014)



Notes:

This phiên bản of game is already Cr-acked - just càiand play

Single Player - working full gameZombie - with Bots only (wait to be updated master server to play co-op)Multiplayer - with Bots only (wait to be updated master server to play online)Included all updates ,Revolution and Uprising DLC.Do not try to switch to multiplayer or zombie from Game Menu in single player mode - is not working.

How to play Zombie:1: Open file "create-BO2-account" from game folder and make an account2: Go to game folder and run file "t6zm" or open Zombie from desktop shortcut3: Login with your account data4: From game menu click "Custom Games" select a map and "Start Match"

How to play multiplayer with Bots:2: Go to game folder and run file "t6mp" or open Multi from desktop shortcut3: Login with your account data

4: From game menu click "Custom Games" , setup your game - map - bots and "Start Match"




Nguồn :
 

lehong5948

New Member
Ko dc bạn ạ.

nếu muốn co-op bạn phải mua của steam nha. bản trên là non-steam nghĩa là vẫn coop qua hamachi or tunggle được nhé
 

guita.nguyen

New Member
bản trên là non-steam nghĩa là vẫn coop qua hamachi or tunggle được nhé Oh.quên mất những thành phần bựa này
 
Có chơi được MP-ZM ofline đâu . Loay hoay 1 hồi là do cái server này đóng cửa từ đời nào . Phí công down xong del

 

hai_1312

New Member
Bản này hình như chỉ chơi dc vs bot thì phải, multi thì tịt rồi, phải không thớt yêu dấu?
 

Aundre

New Member
có ai giúp mình với mình cài steam cài game up windows 7 chép Cr-ack(đã thử nhiều Cr-ack) vào folder game,team rùi mà vẫn không chơi được(vẫn hiễn ở task Manager).có cái trong folder game mình không có folder players
 

thang4_1976

New Member
Bản này hình như chỉ chơi dc vs bot thì phải, multi thì tịt rồi, phải không thớt yêu dấu? Chả bắn bot và cả zombie được mới nói . Bắn bot/zombie mà bắt tạo acc online là biết đách có cửa chơi được rồi . Cái server thì chết mất xác đời nào. Chỉ được campain thôi !
 

fatdragon31

New Member
của tui là bản nosTEAM, cài xong rồi lúc bắt đầu chạy nó lại đòi user vs pass. anh em nào rành chỉ giùm với.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top