tu_tra_loi

New Member
Snooper – có chức năng chính là ghi âm giọng nói, âm thanh được thu vào từ cổng Microphone, điều này cũng có nghĩa là máy tính của bạn phải có cổng Mic để gắn tai nghe hay chức năng ghi âm được cài đặt bên sườn của Laptop. Với nhiều thiết lập tinh chỉnh để file ghi âm có chất lượng cao nhất, bạn sẽ thực sự bị thuyết phục bởi phần mềm Snooper thú vị này.



Nhu cầu ghi âm hiện nay ngày một phổ biến trên khắp thế giới, không bất kể nước nào , phần mềm ghi âm luôn được tìm kiếm và lựa chọn dùng. Một số cái tên quen thuộc như GiliSoft Audio Recorder, Audio Recording Wizard liệu có làm bạn tuyết phục. Nay bạn có thêm sự lựa chọn mới không kém hấp dẫn mang tên Snooper.


Snooper là phần mềm ghi âm thanh chuyên nghiệp nổi tiếng với kích hoạt và bộ lọc cài đặt nâng cao và chất lượng cao ghi âm. Bây giờ với AGC (Automatic Gain Control) và tích hợp sẵn trong màn hình độ âm thanh!

chức năng nổi bật của Snooper


Tự động ghi âm thanh được thu tới thiết bị Microphone với bộ lọc chuẩn, giảm tiếng rè rè khi chạy.

Tập tin được lưu tự động khi kết thúc với tên kèm ngày tháng ghi âm, giúp bạn dễ dàng quản lý nếu có nhiều file khác nhau.

Điều tuyệt vời đó chính là thời gian ghi âm lên tới 1 giờ đồng hồ cũng chỉ có dung lượng 4mb. Rất thuận tiện cho chuyện share, Upload.

Giao diện người dùng thân thiện, các nút chúc năng được sắp xếp khoa học, tối ưu cho người dùng. Bạn không cần am hiểu nhiều về máy tính cũng có thể nhanh chóng tự tạo cho mình 1 đoạn ghi âm theo ý muốn.

Lập lịch ghi âm cho phép bạn thực hiện chuyện bắt đầu, kết thúc bất cứ lúc nào với những gì bạn vừa lập ra trước đó.

Cơ chế mã hóa dữ liệu mạnh mẽ giúp chuyện share trên Internet được an toàn và cực kì bảo mật trước tất cả nguy cơ gây hại rình rập.

Hiểu đơn giản, Snooper là những gì bạn đang tìm kiếm ở phần mềm ghi âm chuyên nghiệp trên máy tính


Link download cho các bác:
Bản portable copy usb dùng bất cứ đâu

pass: ketnooi.com
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top