tac.lam59

New Member
Techsmith Snagit v12.2.0 build 1656 SetupKeys ( 15/8/2014 ) - Phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính.







Phần mềm Techsmith Snagit chụp lại màn hình đã giành được giải thưởng . Sử dụng SnagIt bạn có thể chọn và chụp bất cứ thứ gì trên màn hình của bạn , rồi dễ dàng thêm văn bản , mũi tên hay hiệu ứng và lưu ảnh chụp vào một tập tin hay chia sẻ nó ngay lập tức bằng e-mail hay IM. Chụp và chia sẻ một bài báo, ảnh, hay trang web trực tiếp từ màn hình của bạn . Hay chụp và chia sẻ bất cứ phần nào của ứng dụng đang chạy trên máy tính của bạn . Tự động lưu vào một trong 23 định dạng file hay gửi tới máy in , e-mail của bạn , hay tới clipboard .


Sử dụng trình biên tập SnagIt được tích hợp để chỉnh sửa, chú thích , và nâng cao hình ảnh của bạn rồi dùng Catalog Browser để tổ chức các file của bạn . Tăng năng suất trong khi bạn đang tạo các thuyết trình chuyên nghiệp và các tài liệu rất hoàn mỹ. Với các chức năng mạnh mẽ mới cho phép bạn chỉnh sửa các đối tượng trước đây , chụp những link nhúng và thêm các tương tác vào các bản chụp của bạn, SnagIt dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết trước khi chụp, chỉnh sửa và chia sẻ bất cứ điều gì trên màn hình của bạn .

Các chức năng của SnagIt :


- Chụp - nếu bạn có thể nhìn thấy nó, bạn có thể có nó!

- Đừng phí thời gian cắt xén những ảnh chụp . Chính xác những gì bạn cần , chỉ với một cú nhấp chuột.

- Những Profiles được tạo ra dễ dàng . SnagIt đi kèm với mười một nút thiết đặt sẵn để tạo ra những kiểu chụp màn hình ! Chụp một vùng trên màn hình , văn bản của bạn từ một cửa sổ , nội dung của một trang dài có thể cuộn lại hay những hình ảnh trên một trang web, bạn có thể thêm ý tưởng vào để sử dụng.

- Tùy chỉnh phù hợp với bạn . Không bị giới hạn bởi mười một profile hãy tạo cho riêng bạn cho những khả năng chụp hình gần như không bị giới hạn. Đó là những gì ? Bạn muốn thiết lập một tổ hợp phím để chụp một trình đơn cùng với con trỏ chuột ... thêm bóng ... và gửi ảnh trực tiếp lên ***** dot com blog của bạn? Chắc chắn, không thành vấn đề !

Chỉnh sửa - với các công cụ thích hợp ngay bây giờ!


- Bạn không cần hàng tấn lựa chọn, bạn cần những công cụ thích hợp vào đúng thời điểm . Không giống như những bộ chỉnh sửa ảnh phức tạp và đắt tiền, SnagIt giúp công việc chụp ảnh màn hình hoàn hảo và dễ dùng .

- Làm nhiều hơn nữa với hình ảnh + từ ngữ . Sử dụng mũi tên để chỉ hướng. Thêm dòng mô tả để giải thích rõ ràng . Thêm những mục đã tạo sẵn từ menu ... và hình ảnh của bạn đáng giá hơn 1000 từ (Word)

- Phong cách Pro . Mang lại một góc nhìn ,làm nổi bật một vùng hay thêm nhiều hiệu ứng tiện lợi khác .

- Truyền đạt ý tưởng dễ dàng . Pha trộn nhiều bức ảnh , thêm những dòng mô tả và những cái tem nghệ thuật vào một thông tin phong phú và chi tiết đồ họa .

- Hãy vui vẻ ! Thêm một bong bóng thoại (speech balloon) vào bức ảnh con mèo của bạn .

Chia sẻ - gửi những ảnh chụp ... ngay lập tức!

- Có, bạn có thể lưu những ảnh chụp của bạn trong tất cả các định dạng phổ biến

- Bấm vào một nút để gửi ảnh chụp màn hình qua email , AIM hay Skype .

- Xã hội . Chia sẻ ảnh chụp trên Flickr . Đăng những bức hình trực tiếp lên blog của bạn . Tải lên trang web của bạn thông qua FTP. Không cần thiết về kỹ thuật!

- Hoàn tất dự án nhanh hơn. Nhúng ảnh trực tiếp vào các dự án Microsoft Office của bạn, bản đồ MindManager hay trang OneNote .


- và còn nhiều hơn nữa......

Homepage:

Link download Techsmith Snagit v12.2.0 build 1656 SetupKeys :

Link download Techsmith Snagit v12.2.0 build 1656 Portable :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top