Hadrian

New Member
Escape from Paradise City - Đào thoát khỏi thành phố thiên đường (DTG Preview) - Giành lấy tự do cho chính bản thân mình…

Tác phẩm “Bố già” của Maria Puzo đạt được thành công rực rỡ vì miêu tả thế giới ngầm của mafia Italy - một thế giới nguy hiểm, nhưng cũng đầy bí ẩn và thách thức. Không ít tác phẩm đi theo con đường của Bố già, và game cũng không ngoại lệ với nhiều thành công rực rỡ, và cũng nhiều thấ bạit thảm hại. Liệu Escape from Paradise City của MediaMobster có thành công trong chuyện đưa người chơi “thâm nhập” thế giới ngầm, hay lại thất bại thảm hại như Gangland cũng của chính họ hai năm về trước?
Escape from Paradise City (EPC) cho phép người chơi đóng vai một trong ba gã “giang hồ mới nổi”, bị “tóm cổ” khi đang hành sự và buộc phải lựa chọn giữa làm chuyện cho cơ quan công quyền hay mục xương trong tù. Tất nhiên họ chọn lựa chọn thứ 1, và giờ đây - trong vai họ - bạn phải lao vào cuộc chiến băng đảng đẫm máu, leo lên từng nấc thang của tổ chức tội phạm đang thống trị Paradise City, tiến tới lật đổ nó và giành lại tự do cho chính mình. Một mục tiêu đầy tham vọng! Điểm đáng chú ý trong cách chơi của Escape from Paradise City là tính nhập vai - chiến thuật của game. Trò chơi tập trung vào tranh giành lãnh thổ giữa các băng đảng. Bắt đầu game, bạn chỉ bảo kê một góc nhỏ trong bản đồ thành phố, và miếng bánh bé con này sẽ được mở rộng lớn thông qua các cuộc đụng độ ác liệt. Mỗi phần lãnh thổ bảo kê mới sẽ cung cấp nhân vật các kĩ năng nhất định, và các kĩ năng này cần được dạy bởi các ‘trainer’ đôi khi nằm ở lãnh thổ khác. Do đó, bạn phải tính toán đánh ở đâu - đụng độ với ai trước để có được các kĩ năng sống còn: gọi một đám du đãng đến “hội đồng” đối thủ, hay thậm chí gọi radio nhờ phía quân đội .. nã pháo vào căn cứ địch (nên nhớ, bạn đang ‘phạm tội’ cho .. chính phủ!).

Mỗi bản đồ thành phố được chia thành nhiều phần nhỏ, mỗi phần có các tên trùm, bọn tay chân và nhiều nhân vật khác. Vài lãnh thổ chứa các nhà hàng - nguồn tiền bảo kê vô tận, hay cửa hàng vũ khí cho phép nâng cấp súng ống. Nhằm chiếm được lãnh thổ, bạn phải đốn hạ lũ tay chân, sau đó tiến tới các “đại ca” để khẳng định chủ quyền lãnh thổ. Sau khi tên “đại ca” vừa bị tẩn ra trò, hắn sẽ chạy khắp các cửa hàng trong khu vực để thông báo “đại ca mới” lên thay - và đối thủ máy ở địa bàn lân cận sẽ lợi dụng điều này để nẫng tay trên bạn vào lúc ít ngờ tới nhất!

Tất nhiên, là game về thế giới băng đảng, phần lớn cách chơi của EPC tập trung vào các cuộc chiến đường phố đẫm máu. Điểm khác biệt so với các game khác - đặc biệt là với tượng đài Grand thief Auto của RockStar - nằm ở tính chiến thuật nhập vai: bạn sẽ điều khiển một nhóm côn đồ trên giao diện tương tự các game chiến thuật thời (gian) gian thực, chủ yếu trỏ và nhấn chuột ra lệnh cho nhân vật. Tất nhiên bạn cũng có thể trực tiếp chiến đấu trong vai nhân vật chính, nhưng trận đánh sẽ thú vị hơn hẳn ở cương vị chỉ huy, bận rộn điều quân và tận dụng kĩ năng các thành viên để đạt chiến thắng.



Đám du thử du thực ở mỗi khu vực có thể giúp bạn bảo vệ lãnh thổ, hay điều đi tấn công địa bàn địch - nhưng hạt nhân trong các trận đánh lớn sẽ là ba nhân vật chính. Nicholas Porter - chuyên viên súng đạn - là người ưa KẾT tấn công từ xa bằng đủ loại súng ống. Cô nàng Angel Vargas lại tỏ ra thành thạo trong chuyện sử dụng nắm đấm để nói chuyện, là nhân vật phụ trách các màn cận chiến. Đặc biệt nhất là Boris Chekov, gã cảnh sát biến thái có vẻ nhã nhặn, ôn tồn hơn cả nhưng cũng sẵn sàng dùng đến súng lục nếu cuộc “trò chuyện” không đạt kết quả như ý. Cả ba đều nhận điểm kinh nghiệm qua các trận đánh, và mạnh dần lên như trong những game RPG thông thường với các chỉ số sức mạnh, nhanh nhẹn, sức bền… Và tất nhiên họ có khả năng sử dụng đủ loại súng đạn, “đồ nghề” kiếm được trong quá trình chơi.

Đồ hoạ của game không được “long lanh tráng lệ”, nhưng tỏ ra khá hứa hẹn khi game cố gắng thể hiện một thành phố náo nhiệt đầy sức sống - với đủ loại xe cộ đi trên đường, khách bộ hành, mô tô và các hoạt động thường nhật khác của cư dân thành phố.

Phần chơi đơn cho phép người chơi chinh phục thành phố qua 16 màn, trong khi thông tin ít ỏi về chế độ chơi mạng của EPC cho biết game hỗ trợ tối đa 8 người trong một ván chơi, cùng ra sức tranh giành địa bàn.

Thông tin về Escape from Paradise City:

Phát hành: CDV software

Phát triển: Sirius Games

Thể loại: chiến thuật, nhập vai

Hệ máy: PC

Ngày phát hành: 24/9/2007



cấu hình:

Pentium IV 2,0 GHz, RAM 512 MB Video Memory 64 MB, ổ cứng trống 1,5 GB Cấu hình đề nghị: Pentium IV 2,5 GHz, RAM 1024 MB


Link download mới update

Part 1

Part 2

Part 3

Part 4
 

Tyce

New Member
Escape from Paradise City - Đào thoát khỏi thành phố thiên đường

mình dow xong rùi mà khi cà i đặt nó hiện ra 1 cái bảng để điều chỉnh chế độ chơi rùi vô game chờ mà không thấy gì cả
 

rosewillow27

New Member
Escape from Paradise City - Đào thoát khỏi thành phố thiên đường

mình dow xong rùi mà khi cà i đặt nó hiện ra 1 cái bảng để điều chỉnh chế độ chơi rùi vô game chờ mà không thấy gì cả

= . = có thể nói ........... cái game đó vô cũng khá lâu ! ngày đó tớ cài thử mất gần 10 p mới vô game ~..~ chắc đang trong quá trình vào bác ấn lung tung nó sẽ lâu và không vào nữa , hay máy bác không đủ đô ( khả năng này cao đấy . vì em cài mấy trò cũng bị vậy rồi Y_Y ) hay bác thử cài lại windows xem . còn không được nữa .... để em down lại cài thử lai xem T_T

 

meokonk

New Member
Escape from Paradise City - Đào thoát khỏi thành phố thiên đường

khả năng là máy pác không đủ mạnh.

Chứ em vào 1 phát là ô kê luôn có lâu gì đâu
 
Escape from Paradise City - Đào thoát khỏi thành phố thiên đường

game này mình test thành công mà đâu ..........................
 

lonelyakitek

New Member
Escape from Paradise City - Đào thoát khỏi thành phố thiên đường

Link mới upload đó các bác
 

muadong_conmua

New Member
Escape from Paradise City - Đào thoát khỏi thành phố thiên đường

có chỉ dẫn chơi trò này không zạ
 

cobebupbe138

New Member
Escape from Paradise City - Đào thoát khỏi thành phố thiên đường

thiếu part 8 rồi bạn ơi Giúp me
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top