lep8588

New Member

Xin Link Download Game Escape From Paradise City

Escape From Paradise City picture1

Escape From Paradise City picture2

Escape From Paradise City picture3

Escape From Paradise City picture4

Escape From Paradise City picture5

Escape From Paradise City picture6

Escape From Paradise City picture7

Escape From Paradise City picture8

Escape From Paradise City picture9

Escape From Paradise City picture10

Escape From Paradise City picture11

Escape From Paradise City picture12

Escape From Paradise City picture13

Escape From Paradise City picture14

Escape From Paradise City picture15

Escape From Paradise City picture16

Escape From Paradise City picture17

Escape From Paradise City picture18

Escape From Paradise City picture19

Escape From Paradise City picture20

Giới thiệu game

Escape From Paradise City là 1 tựa game mới lạ, kết hợp giữa lối chơi nhập vai truyền thống và chiến thuật thời gian thực. Thêm vào đó, cốt truyện giàu sức hút cũng hứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn không nhỏ cho trò chơi này.



Đến với Escape From Paradise City, bạn sẽ phải thâm nhập vào hang ổ của các băng đảng xã hội đen ở thành phố Paradise và tìm cơ hội tiếp cận với những kẻ cầm đầu cộm cán. Nhiệm vụ nguy hiểm trên được đặt dưới sự giám sát của NSA (Cơ quan an ninh quốc gia). Tuy nhiên, để đảm bảo bí mật, sẽ không có bất kỳ sự hỗ trợ nào từ tổ chức…



Escape From Paradise City mang đến 1 lối chơi mới lạ và độc đáo đúng như những gì người ta kỳ vọng. Trong game, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ kiểu như: tranh giành lãnh địa, thanh toán, chiêu mộ đàn em,…để dần dần chiếm được lòng tin của những kẻ đầu sỏ. Như đã nói, gameplay của Escape From Paradise City là 1 sự kết hợp giữa RPG và RTS nên bạn sẽ không thể mong đợi vào 1 bản sao của Grand Theft Auto hay tương tự như vậy. Escape From Paradise City thật sự rất khác biệt. Bạn có thể nâng cấp các chỉ số để nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn cũng có thể thực hiện những biện pháp ngoại giao ngầm để khuếch trương thanh thế. Và còn rất nhiều nội dung thú vị nữa mà taigame.org không thể nào liệt kê hết ra ở đây.



Đồ họa của Escape From Paradise City khá bắt mắt với bối cảnh thành phố Paradise được khắc họa chi tiết và sống động. Tuy nhiên, đó gần như là điểm sáng duy nhất vì ở các phần khác (mô hình nhân vật, hiệu ứng ánh sáng,…) đều chỉ dừng ở mức khá mà thôi. Dẫu vậy, với 1 tựa game có góc quay camera như thế này thì bấy nhiêu đó cũng đủ để người chơi tạm hài lòng.



Tóm lại, Escape From Paradise City là 1 tựa game có gameplay độc đáo và sáng tạo. Trò chơi mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ ở đề tài vốn rất “ăn khách” này. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Escape From Paradise City về máy và thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


Windows XP/ Vista/ 7

Intel Pentium 4 or AMD Athlon XP 2000 2GHz Processor

512MB RAM

1.5GB Hard Disk Space

DirectX 9.0c

64MB Nvidia GeForce4 Ti/ATI Radeon 8500 Video Card

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Escape From Paradise City Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top