dca20

New Member
tình hình là e có vọc một bản hiren boot ( trên diễn đàn mình ) rồi burn vào disk. Trong đó e có vào chương trình Norton Partition Magic Pro server 8.05.

Chương trình báo lỗi không phù hợp với phiên bản gì đó, e bấm Ok rồi tiếp tục thì nó báo một số lỗi e lại Ok . Sau đó thì phần mềm này không xác định được partition nào trên máy e cả.

Sau đó e reboot lại máy thì máy chỉ vào được ổ C, còn ổ D;E thì không khởi động được.

vi e cài Desktop ở ổ D nên nó báo như sau:
[/URL]

thêm một tấm nữa:


Mấy bác giúp e với ạ huhu
 

Alberto

New Member
Không biết bạn là nạn nhân thứ bao nhiêu của việc dùng Hiren boot và các phần mềm có trong đó trên các máy mới.

Bạn vào topic này, đọc hướng dẫn và dùng Minitool Partition để Full Scan, tìm các partitions đã mất. Sau khi chương trình quét xong bạn chụp hình và post lên topic đó để nhờ các bạn xem và giúp đỡ. Bạn chỉ cho chương trình quét ngay trên ổ cứng đang bị lỗi, đừng thao tác gì trên các phân vùng bị mất đó:
 

xunsa_xd

New Member
Nó đã báo không tương thích mà bạn còn ráng chạy làm gì, bạn kiểm tra thử xem đã active cái partition cần boot lên chưa?
 

somido2100

New Member
Nó đã báo không tương thích mà bạn còn ráng chạy làm gì, bạn kiểm tra thử xem đã active cái partition cần boot lên chưa? Mình không biết active phải làm như thế nào hết. Bạn có thể hướng dẫn mình cụ thể hơn không?
 

Arina_Tanemura

New Member
Khi dùng Minitool partition :



Sau khi dùng Recovery Scan Full như thì kết quả nó như thế này ạ:



Rõ ràng vẫn còn những partition này nhưng mình không hiểu sao window không khởi động nó được
 

lehuyfit

New Member
Bạn change cho các ổ 1 cái ký tự D , E , F gì đó xem có được không Mình đã dùng công cụ Change Letter trong minitool partition change cho các ổ 1 kí tự nhưng vẫn không được bạn à
 
Mình đã dùng công cụ Change Letter trong minitool partition change cho các ổ 1 kí tự nhưng vẫn không được bạn à Bạn kiên nhẩn chờ @tuainhan bạn ấy sẽ giúp bạn, vấn đề là thời gian có lẽ hơi lâu @@@
 
Khi dùng Minitool partition :



Sau khi dùng Recovery Scan Full như thì kết quả nó như thế này ạ:



Rõ ràng vẫn còn những partition này nhưng mình không hiểu sao window không khởi động nó được Tốt quá! Mình đang định trả lời thì bạn nhờ hỗ trợ trực tuyến. Bạn sẽ thông báo kết quả sau vậy!
 
Vấn đề của mình đã được giải quyết !

Mình ước gì có 2 nút Thank

Thank Mod tuainhan Chúc mừng bạn đã giải quyết xong vấn đề nhức răng, hy vọng sau này bạn cân nhắc khi dùng những soft chuyên partition.

Mình là nạn nhân của partition ở hireb boot rất nhiều lần , khi mà mới có được máy tính
 

pjnkchjp_babyls

New Member
Thank bạn! Đây có thể xem trường hợp điễn hình cho lỗi partition. Như bạn locb đã nghĩ đến là chỉ cần gán lại kí tự ổ đĩa: không được, kể cả dùng Check Disk cũng không được luôn.

Mình đã giải quyết bằng cách delete 3 partition lỗi, cho Minitool quét tìm partition rồi phục hồi. Mọi thao tác chưa đầy 10' là xong (tính luôn thời gian quét). Chuyện phục hồi dữ liệu trên ổ cứng 500GB với >200GB dữ liệu với thời gian như thế nói ai tin.

Mình cũng đã tính gợi ý bạn ấy theo các bước sau trước khi dùng cách phục hồi partitions:

1. Check Files System trên từng phân vùng.

2. Gán lại kí tự cho từng ổ đĩa.

Tiếc thay các cách trên đều không dùng được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top