haukieu49

New Member
Tình hình là e mỗi lần vào web đen muốn xóa lịch sử cái là nó xóa hết giờ e muốn làm sao mà cho nó k bao giờ lưu lại lịch sử khi mình vào trang web đó mong mấy bác giúp ạ !!! ( Nếu như vậy thì e sẽ k phải xóa lịch sử duyệt web nữa )
 

Claude

New Member
bạn ấn Ctrl + Shift + N để mở chế độ ẩn danh. Sẽ không lưu bất cứ cái gì bạn vào hết
 

Anlon

New Member
Vào history -> tab xóa lịch sử duyệt web đó -> chọn thời gian bắt đầu xóa (mọi thời gian dòng cuối) các mục dưới check hết chừa pass -> rồi ấn clean là sạch sẽ.

hay dùng chế độ ẩn danh Ctrl + Shift + N (bất cẩn có thể sót)

cuối là vãi cả web đen
 
Dùng chế độ duyệt web ẩn danh đi. Chrome Ctrl+Shift+N. FireFox và IE Ctrl+Shift+P trình duyệt sẽ không lưu lịch sử cookie. Toàn dùng cách này để đăng nhập 2 acc một số web
 

narutocr7

New Member
E thử cách của bác đã chứ sử dụng chế độ ẩn danh hơi bất tiện thank bác ! Vào history -> tab xóa lịch sử duyệt web đó -> chọn thời gian bắt đầu xóa (mọi thời gian dòng cuối) các mục dưới check hết chừa pass -> rồi ấn clean là sạch sẽ.

hay dùng chế độ ẩn danh Ctrl + Shift + N (bất cẩn có thể sót)

cuối là vãi cả web đen
 
E thử cách của bác đã chứ sử dụng chế độ ẩn danh hơi bất tiện thank bác ! Sặc ẩn danh mà bác kêu là bấn tiện. Dùng cách mà xóa hết 1 đoạn thời gian thì những gì trong đoạn đó mất hết(trừ pass), còn ẩn danh thì nó bật cửa sổ mới cho bác chơi web ... còn web thường thì vẫn dùng trình duyệt ở chế độ bình thường thì sao lại kêu là bất tiện.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top