talasomot

New Member
Lúc trước đã giới thiệu với các bạn bản , tương thích với mọi Windows.

Nay giới thiệu thêm bản RollBack XP, cũng có tiếng Việt, và đặc biệt là free, không cần key, rất khó kiếm như RollBack Rx 10.2. Nó dành riêng cho máy chỉ cài Windows XP, hỗ trợ cả 32 & 64 bit. Chức năng nó cũng tương tự như RollBack Rx 10.2


Đây là bản mới nhất RollBack XP 1.0 b.201408111359 (20/8/2014)


Khi cài đặt, nhớ chọn tiếng Việt cho dễ sử dụng. Phần mềm này dùng các từ ngữ chuyên dụng như Roll Back, Snapshot (ảnh chụp), nên để cho dễ hiểu, trong bản dịch mình dịch RollBack = Phục hồi ; Snapshot = Sao lưu.


So với các Phần mềm tương tự, thì thằng này sao lưu và phục hồi cực nhanh, thời gian chỉ vài giây, và dung lượng tệp cũng được nén lại để chiếm ít dung lượng (không rõ nó lưu ở đâu).


Sau khi cài đặt, khởi động máy lại ta đã có icon Rollback ở khay hệ thống, bấm đúp vào để hiện giao diện.



Nhớ vào Cài đặt để thiết lập các mục theo ý mình.

- Thẻ Sao lưu: chọn Sao lưu mới, xóa bớt Sao lưu...

- Thẻ Phục hồi: Phục hồi lập tức 1 bản sao lưu trước đó, hay chỉ phục hồi các thư mục và tập tin trong các bản sao lưu, mở 1 bản sao lưu trong ổ đĩa ảo để chỉnh sửa...

- Thẻ Lịch trình: tự động sao lưu hay phục hồi vào 1 thời điểm chọn trước...

- Chống phân mảnh Sao lưu: Dồn mảnh cho các bản sao lưu

- Và đặc biệt nó có thể phục hồi ngay khi khởi động máy tính, trước khi vào Windows bằng cách bấm phím 'HOME', chọn bản sao lưu để thực hiện...

Vì là tiếng Việt nên rất dễ sử dụng, ae tự tìm hiểu thêm.






Link tải từ trang chủ:

Xem thêm:
 

caocao

New Member
Bóc tenm nè


- tạo file ảnh giống như là của ghost hả bạn?
xài OK, thấy cũng như ghost, nhưng không biết nó tạo ra file gì và lưu ở đâu
 

takura18057

New Member
xài OK, thấy cũng như ghost, nhưng không biết nó tạo ra file gì và lưu ở đâu - thể bạn test luôn đi cho HOT
 
- thể bạn test luôn đi cho HOT Cá nhân mình cài thấy nguy hiểm quá, hay thì có hay nhanh gọn nhẹ,nhưng nếu gặp sửa cố khởi động màn hình khởi động không vào được hay lỗi thì 100% cài lại máy,ko có cách nào mà vào windows được kể cả safe mode, mình đã text 5 lần bị lỗi và không có cách nào cài lại máy dù mình có key xịn nhưng cũng phải bye bye nó và lựa chọn True image 2013 tuy chậm nhụng nó chắc khi lỗi phục hồi không sợ cài lại win, với lại phần mềm này thì không biết nó nén hay để file ở đâu sao lưu phục hồi nhanh quá, đâu ai biết nó về lâu dài có ảnh hưởng máy ko????? Ai đã text nó nhiều xin chia sẻ kinh nghiện để anh em diễn đàn học hỏi thêm.
 

iron_pigeon_vqs

New Member
Cá nhân mình cài thấy nguy hiểm quá, hay thì có hay nhanh gọn nhẹ,nhưng nếu gặp sửa cố khởi động màn hình khởi động không vào được hay lỗi thì 100% cài lại máy,ko có cách nào mà vào windows được kể cả safe mode, mình đã text 5 lần bị lỗi và không có cách nào cài lại máy dù mình có key xịn nhưng cũng phải bye bye nó và lựa chọn True image 2013 tuy chậm nhụng nó chắc khi lỗi phục hồi không sợ cài lại win, với lại phần mềm này thì không biết nó nén hay để file ở đâu sao lưu phục hồi nhanh quá, đâu ai biết nó về lâu dài có ảnh hưởng máy ko????? Ai đã text nó nhiều xin chia sẻ kinh nghiện để anh em diễn đàn học hỏi thêm. có lẽ do bác vọc máy quá, mình dùng Rollback Rx gần cả năm nay vẫn OK (trước đó dùng bản 10.0), mà nó phục hồi khi khởi động máy trước khi vào Win, mình đã phục hồi vài lần. Máy mình cũng có 1 bản Ghost sơ cua, nhưng lâu lắm chưa phải dùng tới.


Phần mềm này so với ghost thì không thích hợp, có lẽ nó là 1 dạng chụp ảnh windows như đóng băng, chỉ khác là nó tạo ra 1 hay nhiều bản chụp rồi cất đó chứ không bung ra lại khi restart máy như đóng băng.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top