formej

New Member


Uploader's note


Đây là bản nguyên gốc file nén kéo từ BCG (bạn nào chơi torrent thì sẽ biết cấp độ của tracker này), nhân dịp freeleech , cực kì hiếm. Trên mạng giờ torrent này gần như không còn ai seed, và ngoài chỗ này các bạn không thể tìm được bản full nào khác. So enjoy




BioShock là 1 tựa game FPS đầy sáng tạo đến từ 2K Games. Trò chơi mang đến vô vàn những trải nghiệm thú vị bằng hàng loạt “phát minh” sáng giá. Chẳng hạn, hệ thống kỹ năng Plasmids hay sự xuất hiện của các nhân vật như Little Sister, Big Daddy,…là 1 vài ví dụ điển hình.


BioShock đưa game thủ đến với Rapture - 1 thành phố ngầm dưới đáy đại dương. Nhưng trái với đoán của nhiều người, Rapture không phải là 1 thiên đường xinh đẹp, nơi tôm cá tung tăng bơi lội mà ngược lại, nơi đây giống như 1 địa ngục trần gian đầy hỗn mang và bạo lực.


BioShock là 1 tựa game FPS đột phá. Bên cạnh lối chơi đậm tính hành động, cốt truyện đan xen nhiều tình tiết kịch tính cũng là 1 điểm nhấn quan trọng ở BioShock. Rõ ràng, quyết định tiêu diệt hay cải tạo các Little Sister bao giờ cũng là 1 thử thách khó khăn với người chơi.


Như đã nói, BioShock tạo dựng được những giá trị mới mẻ trong thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất truyền thống. Ví dụ, hệ thống kỹ năng Plasmids sẽ tác động trực tiếp đến quá trình chơi của bạn. Thay vì cứ mải mê “giáp lá cà”, tại sao lại không sử dụng các tuyệt chiêu độc đáo mà nhà phát triển cung cấp như dịch chuyển đồ vật, vũ khí…để chiến đấu với kẻ thù?


BioShock sở hữu đồ họa đẹp mắt. Ấn tượng hơn cả là mô hình thành phố dưới đáy dại dương Rapture được khắc họa 1 cách cực kỳ sống động. Bên cạnh đó, hiệu ứng dòng chảy, ánh sáng,….xuất sắc càng tiếp thêm sức mạnh cho sự “lung linh” của Rapture.


Nếu đang tìm kiếm cho mình 1 tựa game FPS “để đời” thì BioShock là 1 lựa chọn xứng tầm dành cho bạn





















Password: kactus Update 1.1:


Nguồn:

//Đừng quên để lại 1 comment để thank mình

Bonus:
Phần 2 của game: Phần 3 của game:
 

Finleigh

New Member
ờ, game khủng, mà có chơi được mutiplayer (lan, internet) không vậy thớt ? bắn với mấy thằg bạn ngoài net
 

traichuavo_ndt

New Member
Original scene release là gì vậy bác, còn BCG là gì vậy Original scene release là bản nguyên gốc từ nhóm Cr-ack chuẩn
BCG là blackcats-games, là tracker torrent chuyên về game rất pro, bác có thể vào mấy link này tìm hiểu thêm.
trước cũng có bitGamer ngang cấp (hoặc pro hơn chút), nhưng rất buồn là nó đã đóng cửa ngày 1.1 năm nay rồi
 
và ngoài chỗ này các bạn không thể tìm được bản full nào khác sao mình thấy bên tpb có mà:
 

Burgard

New Member
sao mình thấy bên tpb có mà: không còn seeders nào nữa rồi, có down file torrent về kéo cũng không được đâu bạn ạ chỉ có mấy tracker cấp cao là họ giữ seed lâu thôi.
 
chịu khó tìm hiểu thì cũng sẽ bon chen vào được thôi có điều tracker này cũng khá là khó sống, toàn tay to mạng khủng. Mạng nhà mình 30 MBps mà chẳng bao giờ đến lượt để seed
 

Bain

New Member
chịu khó tìm hiểu thì cũng sẽ bon chen vào được thôi có điều tracker này cũng khá là khó sống, toàn tay to mạng khủng. Mạng nhà mình 30 MBps mà chẳng bao giờ đến lượt để seed Rule nghe khắt khe , gì mà không onl trong 1 tuần hay tháng gì đó là đạp ***
 

songving

New Member
rule như vậy nó mới giữ được torrent lâu chứ

Btw fshare up nốt xong rồi đó bác nào lót fshare hóng thì kéo đi nhé. Hồi chiều up speed được có ~ 200 KB/s
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top