tdatuan75

New Member








Year: 2010
Genre: Racing
Developer: Criterion Studios
Publisher: Electronic Arts
Platform: PC
Publication Type: License
Language: Multi / Rus
Language Voice: Multi / Rus
Tablet: Out

Need for Speed: Hot Pursuit được chấm điểm tuyệt đối
Ngay trong ngày ra mắt, trò chơi đua xe đã gặt hái được những điểm số rất cao từ các tạp chí game lớn, trong đó có 3 điểm tối đa.
Cụ thể, trang Gamesradar và tạp chí PlayStation đã không ngần ngại tặng ngay cho Need for Speed: Hot Pursuit điểm 10/10, trong khi đó Joystick cũng cho trò chơi điểm cao nhất 5/5. Đây là điều mà rất ít trò chơi đạt được từ trước đến giờ. Bên cạnh đó, điểm số từ các tạp chí game khác dành cho Need for Speed: Hot Pursuit cũng rất cao, đa số từ 9/10 trở lên (Gametrailers: 9/10, Destructoid: 9,5...) kèm theo những lời bình luận "có cánh".



Need for Speed: Hot Pursuit đã gặt hái được những thành công ban đầu khi vừa ra mắt. Nhân sự kiện phát hành Need for Speed: Hot Pursuit hôm 16/11 và gặt hái được thành công rực rỡ về mặt điểm số, Criterion Games đã cho ra mắt trailer khởi động trò chơi.

Trong phần career mode, game thủ có thể vào vai một trong 2 phe cảnh sát hay tội phạm và bắt đầu thưởng thức những màn rượt đuổi kịch tính. Người chơi cũng được phép chọn đua solo hay với bạn bè qua kết nối mạng.
Phần online multiplayer sẽ hỗ trợ 8 người chơi, trong đó quyền chia bè phái phụ thuộc hoàn toàn vào sự sắp đặt của họ. Người chơi có thể chia đều 2 phe mỗi bên 4 người, hay thậm chí là 7 cảnh sát săn đuổi một tội phạm





■ Operating System: Windows XP / Vista / 7
■ Processor: Intel Core 2 Duo 1.8 Ghz, AMD Athlon X2 64 2.4Ghz or higher
■ Memory: 1.5 GB Windows XP, 2 GB Windows Vista, 7
■ Graphic: 256 MB NVIDIA GeForce 7600, ATi Radeon X1950 or higher with supporting Shader Model 3.0
■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0
■ Hard Disk Space: 8.0 GB available


1. Unrar
2. Burn or mount the image
3. càithe game
4. Copy over the Cr-acked content from the /Cr-ack dir on the DVD to your dir
5. Play the game








 

crazydeath_137

New Member
hok hướng dẫn cài đặt hả bạn ~.~ ??? chỗ chữ setup đó bạn, mount đĩa ảo, cài đặt chép Cr-ack là chơi
 

anhlaknock_out

New Member
Cho xin cái key cho minh xin cai key Lúc cài đặt đến chổ Activation bạn nhấn Cancel bỏ qua để tiếp tục cài. Sau khi cài xong copy file Cr-ack vào Thư mục cài Games và tận hưởng!
 

thuy_bp75

New Member
Lúc cài đặt đến chổ Activation bạn nhấn Cancel bỏ qua để tiếp tục cài. Sau khi cài xong copy file Cr-ack vào Thư mục cài Games và tận hưởng! avatar nhìn xinh vãi
 

nh0x_6231

New Member
mình đang cài thì lỗi này
chuột phải chọn run as admin, cài vào ổ D hay E nhé, còn không được nữa thì bỏ chữ VănKhuyên đi thử xem, mà Windows 8 thì có đĩa ảo sẵn rùi, bạn chuột phải vào đĩa ISO chọn mount xong vào đĩa ảo thì chạy Setup với quyền Admin là được, tức là run as admin ý
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top