Traveon

New Member















Trong khi các nhà phát triển game hiện nay đang có xu hướng không mặn mà với PC, một phần do nạn ăn cắp bản quyền tràn lan thì Randy Pitchford - nhà sáng lập kiêm chủ tịch của Gearbox Software vẫn thể hiện nhiệt huyết của mình và đội ngũ phát triển với hệ máy đầy rủi ro này. "Bất cứ khi nào chúng tui phát triển một tựa game đa nền nào thì nơi mà nó xuất hiện đầu tiên sẽ là trên PC", ông Pitchford phát biểu trong một cuộc phỏng vấn về tựa game FPS đang rất được mong chờ vào cuối năm nay của hãng: Borderlands 2.


Điều này có lẽ xuất phát từ việc Borderlands 1 mặc dù rất thành công nhưng phiên bản trên PC đã gặp phải một số vấn đề kỹ thuật nho nhỏ khiến cho người chơi có cảm giác như đang chơi một bản port từ console vậy. Và Gearbox lập tức lên tiếng khẳng định điều này sẽ không lặp lại ở Borderlands 2, thậm chí các game thủ PC sẽ còn nhận được nhiều "ưu đãi" hơn trong phiên bản sắp tới này. Những lời hứa hẹn được studio gửi đến người chơi dưới dạng một bức thư được viết bởi Claptrap - chú robot vốn là hình ảnh thay mặt của Borderlands.


Các chức năng nổi bật có thể kể đến bao gồm: một giao diện riêng cho bản PC, hỗ trợ độ phân giải cao hơn, hệ thống matchmaking khi chơi online và đáng chú ý nhất là khả năng chơi mạng hoàn toàn qua LAN mà không cần online, một chức năng gần như đã "tuyệt chủng" trong những trò chơi hiện đại ngày nay. Ngoài ra trong danh sách còn đề cập đến khá nhiều điểm nữa, tuy không quá nổi bật nhưng cũng phần nào thể hiện được sự quan tâm của Gearbox dành cho các game thủ PC.


"Thành công của Borderlands 1 thật sự nằm ngoài sức tưởng tượng, và tới nay chúng tui đã bán được tới 6 triệu bản game. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc phiên bản tiếp theo - Borderlands 2 sẽ nhận được sự đầu tư xứng đáng, điều mà người tiền nhiệm của nó không có được. Chính vì thế mà chúng tui có thể làm được nhiều điều hơn trong tựa game lần này".


Hy vọng rằng đây không phải là những lời nói suông của ngài chủ tịch Gearbox Software bởi qua những đoạn video giới thiệu từ khi được công bố cho đến nay, Borderlands 2 đang rất được trông đợi sẽ gặt hái được thành công giống như người tiền nhiệm đã làm được với một thế giới mở rộng lớn, lối chơi FPS kết hợp RPG độc đáo cũng như hệ thống coop để chơi cùng bạn bè vô cùng hấp dẫn và sảng khoái. Borderlands 2 sẽ ra mắt người chơi vào ngày 18/9 năm nay trên cả 3 hệ máy PC, Xbox 360 và PS3.



REPACK INFOR

•Phát hành: 24/06/2012

•Thể loại: Nhập vai.

•Platform: PC

•Publication Type: Repack

--------------------------------

•Texture:............. Lossless

•Video......................Lossless

•Audio.........Lossless.

•Phiên bản...............1.2.5.7

•Âm thanh...............Only English

•Sub: Only English

•Drivers:..............DX, VcRedist

•Install time: ~25 mins

•Size: 3,7GB

•Size after install: ~12GB

REPACK BY: ketnooi.com/forum Team Repack



Minimum:

OS: Windows XP SP3

Processor: 2.4 GHz Dual Core Processor

Memory: 2 GB(XP)/ 2 GB(Vista)

Hard Disk Space: 20 GB free

Video Memory: 256 MB

Video Card: NVIDIA GeForce 8500 /ATI Radeon HD 2600

Sound: DirectX 9.0c Compatible

Other Requirements:Initial installation requires one-time internet connection for Steam authentication; software installations required (included with the game) include Steam Client, DirectX 9, Microsoft .NET 4 Framework, Visual C++ Redistributable 2005, Visual C++ Redistributable 2008, Visual C++ Redistributable 2010, and AMD CPU Drivers (XP Only/AMD Only)



1. Joint File

2. Mount or Burn

3. Run "setup.exe"

4. Enjoy



 
Cái này có đủ Update không bác +.+ hồi trước chơi cài lại windows mất tiêu cái Save LV 60 Tiếc đứt ruột +.+
 

Hamish

New Member
sao bản full mình chỉ gần 6Gb mà bản này của bạn gần 12Gb dữ vậy????
 

forevergiacmo

New Member
sao bản full mình chỉ gần 6Gb mà bản này của bạn gần 12Gb dữ vậy???? Theo mình vừa kiểm tra trong máy mình thì

Mình cài bản full + update v1.7 thì tổng dung lượng là 12.3 Gb

Không biết bản của bạn này có kèm DLC chưa

Đang chiến, chơi con Mech có con đệ bá đạo vãi...khà khà
 

Hartmann

New Member
Sao mình thấy có 3,7Gb mà sao mấy bác noi 12Gb vậy Thì repack còn có 3.7 Gb chứ sao. Khi bung nén ra thì được gần 13 Gb

Biết repack là gì không
 

chickenbabby

New Member
Chủ thớt ơi setup xong có phải chép Cr-ack gì không =.=' sao không thấy Cr-ack ở đâu. Chạy file exe thì chả có hiện tượng gì xảy ra cả . . . Không hiểu luôn , có ai bị lỗi giống m không . Hay phải cài vào ổ C
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top