sammi_oy

New Member



Schein là một game giải đố - platformer đầy thách thức, đem đến cho bạn câu chuyện về một người đàn ông tuyệt vọng, lang thang trong một khu đầm lầy bí ấn mong muốn tìm được người con trai bị mất tích của mình. Khi lạc trong bóng tối, một đốm lửa xuất hiện đề nghị giúp đỡ, dẫn đường, và nó có năng lượng đặc biệt. Ánh sáng của nó nó thể thay đổi thế giới.




Schein được đánh giá là game platformer thách thức sự nhanh tay, nhanh mắt của bạn. Những màn giải đố yêu cầu sự quan sát và vận dụng những ánh sáng kì diệu để tìm ra những lối đi ẩn để tới đích.


Nếu bạn đã từng hồi hộp dõi theo từng bước chân của cậu bé đi tìm em gái trong thế giới u ám và đầy cạm bẫy của Limbo, thì Schein sẽ là tựa game mà bạn không thể bỏ qua!


Cấu hình yêu cầu: rất nhẹ, hầu như máy nào cũng chơi được

Download game: (mượn link của bác Jenty)





patch Việt hóa (đạt 99,99%):







link download patch Việt hóa:
http://www.mediafire.com/download/rqtso62kkmyt937/Schein_patch_Viet_hoa.exe Hướng dẫn: các bạn đôwnla game và file patch, sau đó giải nén, trong thư mục ScheinDEFA chạy file Sche cài game, sau đó chạy file Schein patch Viet hoa.exe, chọn đường dẫn đến thư mục cài game và ínstall. Chọn yes khi có thông báo hiện ra là có thể tận hưởng game được rồi!




Chỗ duy nhất mình không dịch được là chỉ số Sanity trong mục thống kê như hình sau. Bạn nào có kinh nghiệm thì chỉ mình để mình update nhé thanks



Người dịch: Quang Nguyễn

facebook.com/viethoagamepc
 

Camdin

New Member
ủng hộ game việt hóa, đang hóng cái darksiders 2 mà chắc hơi lâu
 

huonggdxh

New Member
em vẫn chưa hiểu cái thể loại platformer này lắm thớt giải thích thêm được không theo từ điển thì platfom có nghĩa là nền tảng, bề mặt, có nghĩa là chỗ nào mà mình đứng lên được.


Do đó game platformer là game mà bạn phải đi, nhảy chính xác vào những chỗ quy định, chỗ mà nhân vật của bạn có thể đứng vững mà không bị chết


thường thì game đi ngang (silide - scrollling game) như Mario, Limbo... đều thuộc loại này
 

nghi_nguyen86

New Member
còn 0.01% chưa dịch là gì thế Là cái chỉ số Sanity trong hình đó bác =.= em không biết dịch nó là gì cả, từ điển dịch càng tối nghĩa hơn
 

kudarka_1

New Member
Sanity có thể hiểu là tinh thần bạn à. Mình chơi Don't starve toàn gọi là não .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top