nh0k_mjk0

New Member












Nếu như trong dòng game mô phỏng bóng đá có FIFA và PES thì trong dòng thể thao mô phỏng tennis, 2 tựa game Top Spin và Virtua Tennis luôn là đối thủ của nhau. Mỗi tựa game trong số 2 tên tuổi lớn này đều sở hữu những ưu điểm riêng và thu hút được 1 lượng fan hâm mộ lớn trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Top Spin lại được đánh giá là có lối chơi hấp dẫn hơn đối thủ Virtua Tennis của mình. Vì vậy, trong phiên bản Virtua Tennis mới nhất, Sega sẽ bổ sung thêm nhiều chức năng và ứng dụng những công nghệ mới nhất vào tựa game này để có thể cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ đến từ 2K Sports.( trích : Game.genk.vn)

Cấu hình:


Windows xp,Vista , 7

Pentium D 2.66

Nvidia GeForce GT 130 / Radeon HD 5550 512MB

RAM 2DGB

HD 5GB

Download:
Hướng dẫn cài đặt:

1. Unpack the release
2. Mount or burn image
3. càiusing serial: 11111-11111-11111-11111-11111
4. Play the game
5. Support the companies, which software you actually enjoy!
 

Carraig

New Member
Cái này không cần Cr-ack à bạn ơi ? phải cần Cr-ack chứ...nhưng chắc trong đó có sẵn rồi...thì mới có chữ full...hehe...game này hay lắm.......
 
không dùng FPT nên không download được từ fshare ai bảo thế...Download Fshare Tool về, speed thấp nhất cũng 370Kb/s, hehe...Tớ dùng mạng của VNPT
 

quandinhhong

New Member
Các pro ơi chỉ giúp mình với. mình dow về giải nén thì nó ra thế này . sau khi vào ổ C:/Program/Sega/Vituar mình vào file vt4.exe thì nó báo lỗi : Configuration file is either corrupt or missing . please restart virtua tennis 4 . Còn khi vào Launcher.exe thì nó báo Unable to find a phiên bản of the runtime to run this application. Cho mình hỏi lỗi như vậy là bị sao vậy, giúp mình với, xin các bạn đấy !
 

Thacker

New Member
Các pro ơi chỉ giúp mình với. mình dow về giải nén thì nó ra thế này . sau khi vào ổ C:/Program/Sega/Vituar mình vào file vt4.exe thì nó báo lỗi : Configuration file is either corrupt or missing . please restart virtua tennis 4 . Còn khi vào Launcher.exe thì nó báo Unable to find a phiên bản of the runtime to run this application. Cho mình hỏi lỗi như vậy là bị sao vậy, giúp mình với, xin các bạn đấy ! .


mình cũng bị như vậy. có ai biết cách sửa ko???
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top