mjviet2008

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thực trạng và giải pháp Marketing tại công ty cổ phần công nghiệp ô tô – Vinacomin
Luận văn tốt nghiệp                                                          
GVHD: TS Trần Thanh Toàn
Hà Duy Khanh                                                                                             
TM13-01
2.2.1. Chức năng, nhiệm vụ của ngành nghề kinh doanh................................16
2.2.2  Công nghệ sản xuất................................................................................17
2.2.3  Cơ  cấu  bộ  máy  quản  lý  Công  ty  Cổ  phần  Công  nghiệp  Ô  tô- 
Vinacomin .............................................................................................21
2.2.4  Tình hình tổ chức sản xuất và quy mô về lao động Công ty Cổ phần 
Công nghiệp Ô tô – Vinacomin.............................................................27
2.2.5  Kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây của công ty 
cổ phần công nghiệp ô tô - vinacomin...................................................29
2.2.6  Những thuận lợi khó khăn. ....................................................................30
2.3
 PHÂN  TÍCH  ĐÁNH  GIÁ  THỰC  TRẠNG  MARKETING  CỦA 
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP   Ô TÔ – VINACOMIN........32
2.3.1  Thực trạng nguồn lực marketing của công ty cổ phần công nghiệp ô 
tô - vinacomin........................................................................................32
2.3.2  Thực  trạng  chính  sách  Marketing  của  công  ty  ty  cổ  phần  công 
nghiệp  ô tô - vinacomin. .......................................................................32
2.3.3  Đánh giá chung về thực trạng hoạt động marketing của công ty cổ 
phần công nghiệp ô tô – vinacomin.......................................................38
CHƯƠNG III: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP MARKETING 
CHO CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP   Ô TÔ –VINACOMIN ....40
3.1 
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ 
PHẦN CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - VINACOMIN ...................................40
3.2 
MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VỀ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM PHÁT 
TRIỂN  THỊ  TRƯỜNG  CỦA  CÔNG  TY  CỔ  PHẦN  CÔNG 
NGHIỆP Ô TÔ- VINACOMIN.............................................................40
3.2.1.  Chính sách sản phẩm : ...........................................................................40
3.2.2  Chính sách giá .......................................................................................42
3.2.3.  Chính sách phân phối ............................................................................44
3.2.4.  Chính sách xúc tiến hỗn hợp .................................................................46
3.2.5.  Quảng cáo .............................................................................................46
3.2.6.  Quan hệ quần chúng và tuyên truyền ....................................................49

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và một số yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ tiêm chủng mở rộng tại huyện Tu mơ rông năm 2016 Y dược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Thực trạng công tác kế toán tại công ty cổ phần xây dựng và đầu tư 492 Luận văn Kinh tế 0
T Nhờ tải TÌNH TRẠNG DINH DƯỠNG và THỰC TRẠNG NUÔI DƯỠNG NGƯỜI BỆNH tại KHOA hồi sức TÍCH cực Khởi đầu 1
D Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại FSI Luận văn Kinh tế 0
D Chính sách của việt nam với mỹ và quan hệ việt mỹ những năm đầu thế kỷ XXI, thực trạng và triển vọng Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng công tác giao đất, cho thuê đất và thu hồi đất trên địa bàn quận Hoàng Mai Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D thực trạng sử dụng thư viện của sinh viên trường đại học khoa học xã hội và nhân văn Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top