mjviet2008
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thực trạng và giải pháp Marketing tại công ty cổ phần công nghiệp ô tô – Vinacomin
Luận văn tốt nghiệp
GVHD: TS Trần Thanh Toàn
Hà Duy Khanh
TM13-01
2.2.1. Chức năng, nhiệm vụ của ngành nghề kinh doanh................................16
2.2.2 Công nghệ sản xuất................................................................................17
2.2.3 Cơ cấu bộ máy quản lý Công ty Cổ phần Công nghiệp Ô tô-
Vinacomin .............................................................................................21
2.2.4 Tình hình tổ chức sản xuất và quy mô về lao động Công ty Cổ phần
Công nghiệp Ô tô – Vinacomin.............................................................27
2.2.5 Kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây của công ty
cổ phần công nghiệp ô tô - vinacomin...................................................29
2.2.6 Những thuận lợi khó khăn. ....................................................................30
2.3
PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG MARKETING CỦA
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP Ô TÔ – VINACOMIN........32
2.3.1 Thực trạng nguồn lực marketing của công ty cổ phần công nghiệp ô
tô - vinacomin........................................................................................32
2.3.2 Thực trạng chính sách Marketing của công ty ty cổ phần công
nghiệp ô tô - vinacomin. .......................................................................32
2.3.3 Đánh giá chung về thực trạng hoạt động marketing của công ty cổ
phần công nghiệp ô tô – vinacomin.......................................................38
CHƯƠNG III: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP MARKETING
CHO CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP Ô TÔ –VINACOMIN ....40
3.1
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ
PHẦN CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - VINACOMIN ...................................40
3.2
MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VỀ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM PHÁT
TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHIỆP Ô TÔ- VINACOMIN.............................................................40
3.2.1. Chính sách sản phẩm : ...........................................................................40
3.2.2 Chính sách giá .......................................................................................42
3.2.3. Chính sách phân phối ............................................................................44
3.2.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp .................................................................46
3.2.5. Quảng cáo .............................................................................................46
3.2.6. Quan hệ quần chúng và tuyên truyền ....................................................49
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=386085&pageNumber=2&documentKindID=1
Luận văn tốt nghiệp
GVHD: TS Trần Thanh Toàn
Hà Duy Khanh
TM13-01
2.2.1. Chức năng, nhiệm vụ của ngành nghề kinh doanh................................16
2.2.2 Công nghệ sản xuất................................................................................17
2.2.3 Cơ cấu bộ máy quản lý Công ty Cổ phần Công nghiệp Ô tô-
Vinacomin .............................................................................................21
2.2.4 Tình hình tổ chức sản xuất và quy mô về lao động Công ty Cổ phần
Công nghiệp Ô tô – Vinacomin.............................................................27
2.2.5 Kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây của công ty
cổ phần công nghiệp ô tô - vinacomin...................................................29
2.2.6 Những thuận lợi khó khăn. ....................................................................30
2.3
PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG MARKETING CỦA
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP Ô TÔ – VINACOMIN........32
2.3.1 Thực trạng nguồn lực marketing của công ty cổ phần công nghiệp ô
tô - vinacomin........................................................................................32
2.3.2 Thực trạng chính sách Marketing của công ty ty cổ phần công
nghiệp ô tô - vinacomin. .......................................................................32
2.3.3 Đánh giá chung về thực trạng hoạt động marketing của công ty cổ
phần công nghiệp ô tô – vinacomin.......................................................38
CHƯƠNG III: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP MARKETING
CHO CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP Ô TÔ –VINACOMIN ....40
3.1
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ
PHẦN CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - VINACOMIN ...................................40
3.2
MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VỀ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM PHÁT
TRIỂN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG
NGHIỆP Ô TÔ- VINACOMIN.............................................................40
3.2.1. Chính sách sản phẩm : ...........................................................................40
3.2.2 Chính sách giá .......................................................................................42
3.2.3. Chính sách phân phối ............................................................................44
3.2.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp .................................................................46
3.2.5. Quảng cáo .............................................................................................46
3.2.6. Quan hệ quần chúng và tuyên truyền ....................................................49
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=386085&pageNumber=2&documentKindID=1