ncongly

New Member



Adobe Acrobat XI Pro là phần mềm cho bạn dễ dàng tạo tập tin PDF từ các chương trình khác dưới dạng Plug ins tích hợp trong Microsoft Office, Outlook, Internet Explorer, Project, Visio, Access, Publisher, AutoCAD, Lotus Notes…Ngoài ra, chương trình còn có thể liên kết các tài liệu, các bảng vẽvới các nội dung media khác và cho xuất bản dưới dạng PDF. Chương trình hoạt động hiệu quả trong việc tối ưu hóa dung lượng tập tin, sắp xếp.

Nhiều chức năng cao cấp


Một trong số những chức năng chắc chắn sẽ làm nhóm người dùng trong các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục cảm giác hài lòng là khả năng tự động tập hợp dữ liệu từ các bảng biểu trên tập tin PDF của Acrobat X.


Bộ công cụ cũng cho phép người dùng thêm vào các ghi chú, nhận xét trên tập tin PDF để gửi lại tác giả. Người nhận có thể dễ dàng thấy được nhận xét khác nhau của người kiểm tra trên một tập tin duy nhất. Các nhận xét hiển thị theo tầng bậc, nhận xét mới nhất hiển thị ở phía phải cửa sổ. Kết hợp với khả năng tập hợp dữ tự động, người dùng có thể thông qua dịch vụ miễn phí Acrobat hay máy chủ riêng để giữ lại các bản sao lưu, gửi mail tới đối tác, người kiểm duyệt địa chỉ tập tin.


Một trong số những chức năng hấp dẫn khác của Acrobat X là công cụ Action, cho phép bạn thực hiện hàng loạt tác vụ với một vài cú nhấn chuột, chẳng hạn bỏ chế độ ẩn dữ liệu, tối ưu hóa tập tin trước khi xuất bản. Tùy chọn Action có sẵn 7 lệnh tích hợp, trong đó có các lệnh thường dùng như quét tập tin sang PDF, bỏ các dữ liệu nhạy cảm trên tập tin đang biên tập…





Đặc điểm nổi bật


Là trình xử lý các tác vụ liên quan tới PDF tốt nhất hiện nay, Acrobat X còn trở nên mạnh mẽ hơn với hàng loạt chức năng tự động, hỗ trợ công việc. Người dùng có thể dễ dàng biên soạn, đọc và quản lý các tập tin PDF. Với giá 199 USD, đây là giải pháp hoàn hảo dành cho các nhà xuất bản, công ty truyền thông


Khả năng tự động trích xuất dữ liệu từ các bảng biểu trên tập tin PDF sang Excel gây ấn tượng mạnh. Hiện đang ở trong gian đoạn thử nghiệm, Acrobat X vẫn chưa thực sự hoàn hảo, chức năng tích hợp Optical Character Reading (nhận diện kí tự quang) vẫn còn kém so với các phần mềm OCR của hãng thứ 3.





________________

Trang chủ

Tải về Adobe Acrobat XI Pro 11.0.7 Final + Cr-ack (Hướng dẫn Cr-ack kèm theo file tải về)




 
Bro @Tienphamdinh91 có gói ngôn ngữ tiếng việt cho Adobe acrobat không cho xin với. Tiếng anh khó dùng quá
 
Acrobat XI không biết có phải nó nhận ra mình dùng lậu hay không mà nó tự động tắt hoài

Cứ mở lên đúng 10 phút là nó tự tắt mà không có thông báo gì cả. Xảy ra khi mình cập nhật lên phiên bản mới nhất
 

Destan

New Member
mình không có bạn ạ Bro @Tienphamdinh91 có gói ngôn ngữ tiếng việt cho Adobe acrobat không cho xin với. Tiếng anh khó dùng quá
 

myn_stupid

New Member
Bác cho em tham khảo chút :


là Adobe Acrobat XI Pro 11.0.7 Final so với bản 11.0.6 có ưu điểm gì không ạ!


vì khi update em bị lỗi không tìm thấy file AcroPro.msi!


Có nên gở ra cài đặt lại không ạ?
 
Bản pro có thêm 1 số chức năng mả bản free không có đó bác, còn thiếu chức năng gì thì bác so sánh giữa 2 bản nhé Bác cho em tham khảo chút :


là Adobe Acrobat XI Pro 11.0.7 Final so với bản 11.0.6 có ưu điểm gì không ạ!


vì khi update em bị lỗi không tìm thấy file AcroPro.msi!


Có nên gở ra cài đặt lại không ạ?
 

mua_xuan991

New Member
cho cái Cr-ack riêng đi ad ơi, chứ cài rồi mà tải luôn cả file cài về no lâu lắm ad ơi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top