khiem_duyenb4

New Member

Foxit Reader là công cụ hỗ trợ mở, xem và in các loại file PDF. Đây là một chương trình nhỏ gọn với đầy đủ chức năng bao gồm cả khả năng thêm chú thích, điền thông tin hay chia sẻ thông tin qua các mạng xã hội.



Ngoài ra, Foxit Reader còn có một nền tảng bảo mật hiệu quả để ngăn chặn các loại virus độc hại và cung cấp cách xác nhận bằng chữ ký điện tử phục vụ cho quá trình trao đổi tài liệu điện tử mà không gây nguy hại cho người sử dụng.


Thay đổi chính trong phiên bản Foxit Reader mới nhất:



[Mới] Bổ sung thêm 1 số plugin trong bản Foxit Reader mới nhất, hiển thị Notification khi bạn mở tài liệu PDF.Thay đổi chút ít giao diện bên ngoài, hỗ trợ tốt hơn Windows Embedded Standard 7 và kích hoạt SharePoint Plugin ở chế độ mặc định - Default mà không phải chỉnh sửa qua Registry Entry.Khắc phục lỗi bảo mật nghiêm trọng mà hacker có thể khai thác qua plugin của trình duyệt và xâm nhập vào hệ thống, cài đặt nhiều loại mã độc lên máy tính của người sử dụng.Thêm tùy chọn quay trở về chế độ Classic qua Ribbon.Sửa lỗi một số ứng dụng Microsoft Office Apps sẽ bị crash sau khi cài đặt Foxit Reader.Khắc phục hiện tượng lỗi xảy ra với file mã hóa của Foxit Reader và Windows.


_____________________

Trang chủ:

Tải về Foxit Reader 6.2.3.0815 :

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top