Download miễn phí Chuyên đề Hoàn thiện kênh phân phối truyền thống cho sản phẩm bánh mì khu vực Hà Đông – Thanh Xuân – Đống Đa – Ba Đình





Mục Lục
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT 2
1.Giới thiệu chung về công ty cổ phần Bánh Kẹo Biên Hòa Bibica: 2
1.1. Quá trình hình thành 2
1.2. Chức năng hoạt động 2
1.3. Quá trình phát triển 2
1.4. Các thành tựu 5
1.5. Báo cáo tài chính 6
1.6. Thị phần của Bibica 9
2. Tổng quan về thị trường và một số đối thủ cạnh tranh 10
2.1. Tổng quan thị trường 10
2.2. Một số đối thủ cạnh tranh 10
3. Giới thiệu về sản phẩm bánh mỳ 12
3.1. Các loại bánh mì bibica 12
3.2. Quy trình sản xuất 12
3.3. Chỉ tiêu kĩ thuật 16
3.5. Đặc điểm sản phẩm bánh mì 18
3.6. Phân phối sản phẩm bánh mì 19
4. Kênh phân phối khu vực Hà Đông – Thanh Xuân – Đống Đa – Ba Đình 19
CHƯƠNG II:THỰC TRẠNG VÀ CÔNG TÁC TỔ CHỨC KÊNH PHÂN PHỐI KHU VỰC HÀ ĐÔNG – THANH XUÂN – ĐỐNG ĐA – BA ĐÌNH 21
1. Mô tả kênh 21
1.1. Sơ đồ kênh 21
1.2. Các tương tác trong kênh 21
1.3. Nhà Phân Phối 23
1.4. Đại lý, cửa hàng bán buôn, bán lẻ. 44
1.5. Nhân viên 45
1.6.Các yếu tố khác 48
2. Các dòng chảy trong kênh 48
2.1. Dòng chuyển quyền sở hữu 48
2.2. Dòng đàm phán 48
2.3. Dòng vận động vật chất của sản phẩm 48
2.4. Dòng thanh toán 49
2.5. Dòng thông tin 49
2.6. Dòng xúc tiến 49
2.7. Dòng đặt hàng. 49
2.8. Dòng chia sẻ rủi ro 50
2.9. Dòng tài chính 50
2.10. Dòng thu hồi 50
3. Mâu thuẫn, xung đột trong kênh. 50
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ 51
1. Về phía công ty 51
1.1. Tăng cường nghiên cứu thị trường 51
1.2. Chú trọng đổi mới công nghệ 53
1.3. Xây dựng văn hóa công ty 55
1.4. Đào tạo nhân viên bán hàng 57
1.5. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh 60
1.6. Quảng cáo và truyền thông 60
1.7. Chú trọng tham gia vào các hoạt động xã hội 61
2. Đối với nhà phân phối, các cửa hàng đại lý 61
2.1. Xây dựng mối quan hệ gia đình 61
2.2. Sử dụng họ như một nhân viên 63
3. Đối với sản phẩm bánh mì 63
 
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

g ty thanh toán các khoản chi phí này cho khách hàng. Tất cả các chi phí này phải được kèm theo đầy đủ các chứng từ liên quan, hợp lệ, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho những chi phí không được Công ty duyệt trước.
Điều V: Quy định
Nhà Phân Phối sẽ tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định liên quan đến phân phối các sản phẩm của Công ty trong khu vực Địa bàn chỉ định và chịu hoàn toàn trách nhiệm về các hậu quả phát sinh từ việc không tuân thủ các quy định này.
Điều VI: Cơ sở kinh doanh và đội ngũ nhân sự của Nhà Phân Phối
VI.1 Nhà Phân Phối đảm bảo cung ứng, duy trì theo thoả thuận một số lượng nhân viên văn phòng, quản lý kho, nhân viên giao hàng để thực hiện tốt việc phân phối các sản phẩm Công ty như đã thoả thuận với Công ty vào thời điểm có hiệu lực của Hợp đồng này.
VI.2 Nhà Phân Phối cam kết thực hiện kiểm tra định kỳ hàng tuần nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, không có sản phẩm quá hạn sử dụng tại kho của Nhà Phân Phối và kho của khách hàng. Tôn trọng/duy trì hệ thống quản lý “Sản xuất trước, Xuất trước “
VI.3 Nhà Phân Phối sẽ tự đầu tư bằng chi phí của mình các cơ sở hạ tầng phục vụ cho việc bán hàng và phân phối hàng (kho, xe tải giao hàng, hệ thống máy tính, …) theo yêu cầu thực tế tại từng thời điểm.
VI.4 Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm về hậu quả việc phân phối, giám sát đội ngũ giao hàng và sẽ chịu mọi chi phí cho hoạt động phân phối sản phẩm Công ty trong Địa Bàn chỉ định. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí này khi chấm dứt Hợp đồng.
Điều VII: Giới hạn trách nhiệm và sự kiện bất khả kháng
VII.1 Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm thu các khoản tiền đã bán sản phẩm cho khách hàng, trả tiền mua sản phẩm cho Công ty và các chi phí kinh doanh và nhân sự khác. Trong mọi trường hợp, Công ty sẽ không có trách nhiệm trước bất cứ thiệt hại trực tiếp, đặc biệt, tình cờ hay do hệ quả nào đó (bao gồm cả lãi lẫn lỗ) phát sinh từ việc bán hay phân phối sản phẩm theo Hợp đồng này.
VII.2 Nếu việc kinh doanh của một bên bị ảnh hưởng bởi biến cố Bất Khả Kháng bao gồm không giới hạn các thiên tai hay các biến cố gây ảnh hưởng tới bên kia thì bên đó phải thông báo ngay cho bên còn lại về bản chất cũng như phạm vi ảnh hưởng của biến cố Bất Khả Kháng đó.
VII.3 Không ảnh hưởng bởi các quy định khác của Hợp đồng này, bên Bị ảnh hưởng sẽ không bị xem là vi phạm Hợp đồng này, hay có trách nhiệm đối với bên kia, đối với bất kỳ việc trì hoãn nào trong việc thực hiện hay không thực hiện bất kỳ nghĩa vụ nào của bên đó theo Hợp đồng này khi trì hoãn hay không thực hiện là do một biến cố Bất Khả Kháng mà bên Bị Anh Hưởng đã thông báo cho bên còn lại và thời gian thi hành các nghĩa vụ đó sẽ được gia hạn cho thích hợp.
Điều VIII: Các hoạt động trên Địa Bàn phân phối
Nhà Phân Phối theo đây cam kết sẽ không:
VIII.1 Xuất khẩu hay bán các sản phẩm một cách trực tiếp hay gián tiếp ngoài Địa Bàn quy định và/ hay vi phạm Địa bàn của các Nhà Phân Phối khác nếu không được Công ty chấp thuận bằng văn bản.
VIII.2 Tự ý quảng cáo, khuyến mại cho sản phẩm.
VIII.3 Tồn trữ và lưu kho các sản phẩm ngoài Địa bàn quy định nếu không có sự đồng ý bằng văn bản từ Công ty.
VIII.4 Bán các sản phẩm của Công ty cho đối tác thứ ba nếu biết hay chỉ cần nghi ngờ đối tác thứ ba này sẽ bán các sản phẩm ra ngoài Địa bàn chỉ định, trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản của Công ty.
Điều IX: Các sản phẩm cạnh tranh – Nguồn sản phẩm
IX.1 Trong suốt thời gian thực hiện Hợp đồng, Nhà Phân Phối hay bất kỳ chi nhánh nào của Nhà Phân Phối sẽ không bán hay phân phối thêm bất cứ một mặt hàng nào cùng loại hay tương đương hay có các hoạt động mang tính cạnh tranh trực tiếp hay gián tiếp với sản phẩm của Công ty trừ khi Nhà Phân Phối có được sự thoả thuận trước với Công ty bằng văn bản..
IX.2 Nguồn sản phẩm: Nhà Phân Phối cam kết chỉ mua sản phẩm mang các nhãn hiệu thuộc quyền sở hữu của Công ty theo điều kiện bán hàng của Công ty được áp dụng vào lúc đó, trực tiếp từ Công ty hay nhà cung cấp do Công ty chỉ định chứ không mua từ bất cứ một nguồn cung cấp nào khác.
Điều X : Đảm bảo về chất lượng sản phẩm
X.1 Công ty đảm bảo các sản phẩm bán cho Nhà Phân Phối đều đúng theo tiêu chuẩn chất lượng của Công ty và đều ở trong trạng thái có thể bán được.
X.2 Trong trường hợp các sản phẩm có những thiếu sót hư hỏng ở dạng dễ phát hiện, Nhà Phân Phối sẽ thông báo cho Công ty bằng văn bản trong thời gian ngắn nhất và cung cấp các giấy tờ liên quan cũng như mẫu hàng, Công ty sẽ ghi nợ cho Nhà Phân Phối theo giá xuất xưởng bao gồm cả thuế (nếu có) cho các sản phẩm này và không có bất kỳ chi phí nào khác.
X.3 Trong trường hợp các sản phẩm có các thiếu sót, hư hỏng khó phát hiện, việc thông báo phải được thực hiện trong vòng 3 ngày tính từ ngày Nhà Phân Phối phát hiện ra chúng. Nhưng chỉ có thể được giải quyết nếu hàng vẫn còn trong hạn sử dụng.
X.4 Theo yêu cầu của Công ty, các sản phẩm có thiếu sót hư hỏng phải được bảo quản và trả lại cho Công ty, Công ty toàn quyền quyết định cách xử lý các sản phẩm này.
Điều XI: Nghĩa vụ đối với các sản phẩm
XI.1 Mọi quyền sở hữu trí tuệ theo quy định của pháp luật Việt Nam do Công ty sở hữu hay được cấp giấy phép sử dụng liên quan đến bất kỳ một sản phẩm và nhãn hiệu hàng hoá của Công ty, bảng hiệu mang nhãn hiệu hàng hoá hay tên của Công ty hay nhãn hiệu hàng hoá của Công ty, hay thiết kế bao bì Sản phẩm và các tài liệu, vật phẩm khuyến mại khác luôn luôn thuộc sở hữu độc quyền của Công ty. Ngay khi chấm dứt Hợp Đồng với bất kỳ một lý do gì, Nhà Phân Phối đồng ý ngưng sử dụng ngay tất cả các đối tượng sở hữu trí tuệ như nêu tại đây và trả lại cho Công ty tất cả các tài liệu, vật phẩm khuyến mại bao gồm cả các bảng hiệu có ghi tên và nhãn hiệu hàng hoá của Công ty hay ghi tên Nhà Phân Phối va tên Công ty.
XI.2 Các hướng dẫn cho người sử dụng và tài liệu kinh doanh khai thác do Công ty cung cấp cho Nhà Phân Phối liên quan đến sản phẩm, dự báo bán hàng và thông tin thị trường và hệ thống báo cáo bán hàng sẽ luôn là tài sản thuộc sở hữu của Công ty. Các thông tin này được coi là bí mật kinh doanh thuộc sở hữu độc quyền của Công ty. Và Nhà Phân Phối theo đây cam kết sẽ không tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào biết hay sử dụng chúng cho những mục đích khác với mục đích nêu tại Hợp Đồng này mà không được sự cho phép bằng văn bản của Công ty.
Mọi nhãn hiệu hàng hoá, tên sản phẩm, bao bì, các mô hình khuyến mại đều là tài sản của Công ty hay của các Công Ty trực thuộc Công ty. Các nhãn hiệu hàng hoá, tên sản phẩm, bao bì, mô hình quảng cáo cũng như tên Công ty sẽ chỉ được sử dụng gắn liền với các sản phẩm của Công ty và chỉ trong thời gian Hợp đồng này thôi.
Nhà Phân Phối cam kết luôn tôn trọng Nhãn Hiệu hàng hoá và các tài sản sở hữu trí tuệ khác của Công ty, cụ thể Nhà Phân Phối chấp thuận sẽ:
Không gây...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện tổ chức và quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên An Lộc Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty CPTP Kinh Đô Miền Bắc Luận văn Kinh tế 0
D hoàn thiện quản trị kênh phân phối của công ty cổ phần liên minh du lịch toàn cầu Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối thức ăn chăn nuôi tại công ty cổ phần sản xuất và thương mại an phát Luận văn Kinh tế 0
B Hoàn thiện hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
P Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty Hưng Việt Luận văn Kinh tế 0
H Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty cổ phần dược phẩm Huy Thịnh Luận văn Kinh tế 0
G Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối nhằm phát triển thị trường miền Bắc của công ty cổ phần công nghi Luận văn Kinh tế 0
V Hoàn thiện quản lý và tổ chức hệ thống kênh phân phối của CTCP Bánh kẹo Hải Châu Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top