Máy tui cài đặt hệ điều hành Windows 7. Xin hỏi các ace các tắt/bật Bluetooth như thế nào vì biểu tượng trong taskbar không có chức năng start/stop như trong windows xp. Chỉ có các chức năng sau:

- Add a Device

- Allow a Device to Connect

- Show Bluetooth Devices

- Send a File

- Recive a File

- Join a Personal Area Network

- Open Settings

- Remove Icon

tui đã khám phá hết các dòng chức năng trên mà không có dòng nào tắt/bật được sóng Bluetooth. Cứ để bật như vậy thì thật là tốn pin quá!

Thank ace trước nhé!
 

g4jhn_v3d3m_9x

New Member
nên nhớ là đã cài driver bluetooth nha + nên nói loại máy + đời máy vì mỗi máy có những cách mở bluetooth khác nhau
 

nguyenthaoanh91

New Member
Control Panel\Network and Internet\Network and Sharing Center/change adaper settings/ chuột phải Bluetooth Netword connection chọn disable.xong
 

Hadyn

New Member
Nếu máy bạn là dell thì trên máy có nút hình cây cột sóng đó, nhấn vào đó để tắt mở bluetooth & netword
 

Abhinav

New Member
Tình hình là tui đang dùng Lenovo Thinkpad, nghịch tắt mất tiêu bluetooth, khi cần thì tìm để bật lại mà không thấy. Mày mò mãi mới tìm ra và khởi động được lại nó. "Mừng hú hồn" Không biết laptop của anh em thuộc hãng nào, nhưng với máy tui thì vào Control Panel chọn Device Manager\Bluetooth Radios\Broadcom Buletooth nhấp kép vào, từ thẻ Genergal chọn nút Enable Device\Next\Finish là xong.

tui nghĩ có thể máy các bạn cũng làm tương tự như tôi(không chắc) nhưng các bạn cũng nên thử cách làm như tôi, biết đâu lại được.

Chúc cả nhà may mắn và thành công.
 

baby.mummum

New Member
Đơn giản thôi nếu là Laptop thì nguên tắc khởi động Bluetooh là bạn phải tắt Wifi đi thì Bluetooh mới hoạt động( đã cài Driver Bluetooh), nếu bạn muốn tắt thì có thể tắt Wifi đi, để bật tắt dùng phím tắt Fn+2 lần F3(với máy Acer) với các máy đời khác là ở phím F khác hay chỉ cần ấn 1 lần.Cách khác muốn tắt Bluetooh là bạn có thể đến icon hiện ở thank thu nhỏ taskbar click Turn Off.Lưu ý khi tắt Bluetooh đi với 1 số máy laptop khi khởi động lại thì icon sẽ mất không làm cách nào để bật lại được với 1 số bạn lại gỡ Bluetooh ra và cài lại, các bạn có thể làm như sau vào Star/Run/Gõ msconfig/ Đến mục Startup(các chương trình khởi động cùng Win)/ Tìm tất cả các dòng có chữ Buetoooh..Ckich đánh dấu sau đó ấn App/OK/ Và cuối cùng khởi động lại máy.
 

ke0.xoo2

New Member
ở các dòng PC mang thương hiệu Acer thì phím Fn+F3 dùng để bật hay tắt BlueTooth (sở dĩ Fn + F3 là vì trên phím F3 có hình cột sóng - có 1 số máy Acer thì hình cột sóng nằm ở Fx (x là giá trị số của phím F có hình cột sóng)...khi bạn bấm tổ hợp Fn+Fx dùng để tắt hay bật network => wifi + Bluetooth), điều này rất phức tạp vì nếu bạn đang download 1 thứ gì đó tới hàng nghìn GB - tải sắp xong... nhưng nếu xếp của bạn yêu cầu bạn phải dùng bluetooth bắn ngây dữ liệu sang thiết bị của xếp...bạn và xếp không có thời gian để chờ cái file đang download không biết khi nào sẽ xong... khi bạn bấm vào Fn+F3... nhỡ khi nó tắt mạng... toàn bộ dữ liệu hàng ngàn GB bạn đang tải sẽ lỗi nếu như bạn đang tải 1 link không cho resume. thế là tải lại từ đầu
 

Mogue

New Member
Đơn giản thôi nếu là Laptop thì nguên tắc khởi động Bluetooh là bạn phải tắt Wifi đi thì Bluetooh mới hoạt động( đã cài Driver Bluetooh), nếu bạn muốn tắt thì có thể tắt Wifi đi, để bật tắt dùng phím tắt Fn+2 lần F3(với máy Acer) với các máy đời khác là ở phím F khác hay chỉ cần ấn 1 lần.Cách khác muốn tắt Bluetooh là bạn có thể đến icon hiện ở thank thu nhỏ taskbar click Turn Off.Lưu ý khi tắt Bluetooh đi với 1 số máy laptop khi khởi động lại thì icon sẽ mất không làm cách nào để bật lại được với 1 số bạn lại gỡ Bluetooh ra và cài lại, các bạn có thể làm như sau vào Star/Run/Gõ msconfig/ Đến mục Startup(các chương trình khởi động cùng Win)/ Tìm tất cả các dòng có chữ Buetoooh..Ckich đánh dấu sau đó ấn App/OK/ Và cuối cùng khởi động lại máy. Rất hay Thank bạn. tiện thể cho hỏimáyy asus k53sv sx850 thì bật webcam thế nào vậy bạn. mình thấy có driver usb2.0 UVC VGA webcam gì đó rùi, cả việc làm sao tắt chuột cảm ứng bằng phím tắt fn nữa, mình tìm mãi không ai giúp dk.
 

damchet

New Member
nhiều máy nay không có bluetooh nữa, chắc là ít dùng nên nhà sản xuất bớt đi đa số các dòng máy bây giờ đều có bluetooth bạn ạ, vì nó khá là hữu dụng và tiện lợi trong việc truyền dữ liệu giữa máy tính với điện thoại di động.
 

Trevian

New Member
không biết dùng laptop hay Des mình dùng des cứ cắm USB bluttut vào là nó tưh bật
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top