tuandungpuppy

New Member
[MMO.VN] SaigonTel Chính Thức Phát Hành Eudemons Online Tại Việt Nam

Sau những thành công bước đầu trong quá trình hợp tác phát hành Zero Online tại Việt Nam, nhà phát hành SaigonTel được Công ty NetDragon Websoft Inc – Trung Quốc tín nhiệm và tiếp tục trao quyền phát hành Eudemons Online – game chiếm 60% doanh số của NetDragon WebSoft hiện nay. Game sẽ được chính thức phát hành tại Việt Nam với tên gọi Linh Giới trong những tháng cuối năm 2009 này. Với sự xuất hiện của Linh Giới hứa hẹn sẽ mang đến luồng sinh khí mới cho các game thủ tại thị trường game online Việt Nam không cùng sôi động hiện nay.


Eudemons Online là một trò chơi trực tuyến không cùng hấp dẫn được phát triển bởi công ty NetDragon - Trung Quốc phụ thuộc theo 1 trong những bộ truyện nổi tiếng nhất thế giới qua tất cả thời lớn là Thần Thoại Hy Lạp. Đây cũng chính là tựa game thứ 4 của nhà phát hành SaigonTel tại thị trường Việt Nam sau các game “Shaiya – Cuộc chiến huyền thoại” , “Chiến Quốc – Loạn thế anh hùng” và “Zero – Robot Đại Chiến” .


Những trận chiến khốc liệt trong Thần Thoại Hy Lạp đang chờ bạn


Eudemons Online (EO) thuộc thể loại trò chơi Thần Thoại trực tuyến, là sự kế thừa trả hảo của những nỗ lực cùng niềm đam mê sáng làm ra (tạo) không ngừng từ những series game trước đây của NetDragon như “Conquer”, “Zero Online” hay “Warlord”. EO với góc nhìn theo kiểu top-down (từ trên xuống) cùng nền đồ họa 2,5D truyền thống không cùng đẹp mắt kết hợp hiệu ứng ánh sáng, độ bóng… khiến cho thế giới thần thoại trong game mang được nét đặc trưng riêng biệt so với các game online cùng thể loại.


Game sẽ đưa người chơi trở về những vùng đất Hy Lạp cổ xưa - một trong những nền văn minh đầu tiên của nhân loại, nơi có những vị thần đầy quyền uy ngự trị trên đỉnh Olympus cùng những cuộc chiến ác liệt vừa đi vào trong những trang sách được lưu truyền qua hàng thế kỷ. Đến với EO người chơi sẽ cảm nhận được thế giới xinh đẹp của người cho đến những vùng đất huyền bí của các vị thần quyết định vận mệnh của từng con người. Nếu bạn yêu thích thần thoại Hy Lạp và game online thì EO chính là sự lựa chọn trả hảo dành cho bạn.


Vũ điệu lãng mạn, huyền ảo


Kế thừa những điểm mạnh trong các series game trước đây NetDragon, chuyện cày level trong EO cực kỳ đơn giản. Nếu bất có nhiều thời (gian) gian, bạn có thể vào khu vực “training ground” để treo máy luyện cấp cho nhân vật lẫn ma thú trung thành của mình và cùng thời nhận điểm kinh nghiệm từ bạn bè. Điều này giúp cho người chơi EO có thể dành nhiều thời (gian) gian quan tâm đến cốt truyện, hành động, giao đấu thông qua những nhiệm vụ, từ đó bạn sẽ nhận được một lượng lớn vật phẩm hỗ trợ, trước vàng, khoáng sản & điểm kinh nghiệm. Hệ thống Cửa Hàng cho phép người chơi mua bán các trang bị quý hiếm trực tiếp bằng trước cash trong game. Đối với các vật phẩm quý giá mà giá trị của chúng hơn cả số trước vàng trong game thì người chơi có thể dùng trước cash dễ dàng mua bán chúng với giá đúng với thực tế.


Những ma thú dễ thương

Ngoài ra, EO còn có những chức năng mới như điều khiển nhiều nhân vật cùng 1 lúc mà bất phải mở nhiều cửa sổ game giúp cho người chơi tiết kiệm tài nguyên máy tính, Celebrity Hall: nơi những người chơi được tạc tượng lưu danh sau khi chứng tỏ được thực lực của mình hay lãng mạn cùng những người chơi khác qua các vũ điệu huyền ảo. Đặc biệt các ma thú dễ thương sẽ luôn bên bạn bất kể nơi nào cũng như giúp đỡ bạn trong những trận chiến khốc liệt nhất.


Hy vọng sự xuất hiện của Linh Giới với những chức năng không cùng độc đáo của mình sẽ khiến cho thị trường game online Việt Nam trong những tháng cuối năm 2009 thêm phần phong phú và sôi động hơn!


Game sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2009 thông qua nhà phát hành SaigonTel.


(Tin từ MMO.VN) [/color][/b]

link fansite : eudemonvn.com

link f4rum : fansite -

facebook:

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top