lan_135hp

New Member



Năm 2020, một cấu trúc lớn được đánh giá là của người ngoài hành tinh được phát hiện ở Lingshan phía đông Philippines. Lực lượng Delta của Lục quân Hoa Kỳ lập tức vào cuộc điều tra ngọn ngành, nhưng chào đón họ tại nơi này không phải là người ngoài hành tinh, mà là quân đội Triều Tiên. Điều gì thật sự đang xảy ra ở đây? Mục đích thật sự của Triều Tiên trong việc thành lập các chốt chặn ở khắp nơi trên hòn đảo là gì? Bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật Jake Dunn với biệt danh Nomad và tìm ra câu trả lời!


Lối chơi của Crysis so với các đối thủ cùng thể loại có thể nói là rất khác biệt. Thay vì "dí" họ theo những màn đấu súng nghẹt thở từ đầu đến cuối game, thì nay với bộ giáp Nano Suit được phụ trợ bởi những chức năng siêu việt mà Quân đội Hoa Kỳ đang nghiên cứu, bạn sẽ được trải nghiệm một lối chơi khá sâu sắc. Với bảng điều khiển bao gồm 4 chức năng chính là Armor - giúp làm giảm mức sát thương bạn nhận được, Strength - tăng sát thương, đồng thời tăng sức mạnh cho bản thân, (và bạn hoàn toàn có thể đánh... gãy cây nếu muốn), Speed - biến người chơi trở thành "siêu nhân" với tốc độ chạy đáng nể và Cloak - yếu tố chính cấu thành nên lối chơi độc đáo của Crysis.


Bạn có thể vận dụng chức năng này để "lén lút" đột nhập vào hàng ngũ kẻ địch và bất thình lình hiện diện "tả xung hữu đột" khiến chúng phải một phen bất ngờ, sau đó lại ẩn mình và biến mất như một bóng ma! Hay khi đối diện với nhiều kẻ địch, Armor sẽ tự động kích hoạt để bạn trở thành một "cỗ xe tăng" giữa làn lửa đạn quân thù. Phong cách chiến đấu của game cũng khá đa dạng khi mà bạn được tự do lựa chọn hành động của mình. Bạn có thể "lén lút" hay "càn", như đã đề cập, nhưng cũng có thể đưa một viên đạn chính xác vào bình xăng đằng sau chiếc xe bọc thép, và chứng kiến nó bị thổi tung lên trời, hay sử dụng Strength để nhảy lên các vách đá cheo leo và tạo lợi thế về độ cao, v.v. Nói chung, tùy bạn khám phá, nhưng hãy lưu ý rằng hỏa lực của quân đội Triều Tiên không phải tầm thường, mà sẽ có lúc bạn phải chạy "trối chết" chỉ vì "trót dại" làm Rambo giữa một trại lính quy mô đồ sộ!

Sở hữu nền tảng đồ họa chất lượng cao, cùng lối chơi đa dạng và âm thanh xuất sắc, có thể nói dù Crysis đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn là một trong những tựa game bắn súng hay nhất mà các nhà làm game đã dành tặng cho các game thủ. Nếu bạn đã "cày nát" các phiên bản sau này của Crysis, thì tội gì không tìm hiểu rõ "ngọn ngành" sự việc với phiên bản nguyên thủy này?









CPU: Athlon 64 3000+/Intel 2.8ghzGraphics: Nvidia 6600/X800GTO (SM 2.0)RAM: 768Mb/1Gb on Windows VistaHDD: 6GBOS: Windows XP/Vista/7

- -

- - -

Password: kactus

//Đừng quên để lại 1 comment để thank mình


//Giải nén bằng 7-zip đừng nối file !
 

ngovang_koanh

New Member
em không hiểu file của bác cài như thế nào luôn,giải nén bằng 7z ra một loạt đuôi rzr-crys.001 .... nối xong cũng không biết phải làm thế nào
 

phuonganh1202

New Member
em không hiểu file của bác cài như thế nào luôn,giải nén bằng 7z ra một loạt đuôi rzr-crys.001 .... nối xong cũng không biết phải làm thế nào Click chuột phải vào file đuôi 001 chọn mở = winrar rồi giải nén ra file ISO !! mout ra ổ đĩa ảo rồi cài bt !!
 

Nick

New Member
Chơi xong 2 , 3 rồi mà chưa chơi phần 1. Để chừng nào rãnh kéo
 

Amot

New Member
bác có link torren cho e xin với lười kéo mấy link kia quá Kickass Torrent kia kìa bạn
 

babexinh_89

New Member
mềnh vẫn không hiểu sao bác lại không up one file iso giống bác phonghanh để mọi người dễ down mà lại up từng file lẻ
 

diem2501

New Member
Bác namquang tự nhiên nổi hứng up lại hàng cổ à .

Dạo này không thấy bác repack nữa nhỉ .
 

gdpt_kyvien_nt

New Member
namquang ơi cho mình xin cái cdkey để cài với :3 bác dùng cái key trong thư mục razor1911 trong file iso để lấy key cài nhé

mềnh vẫn không hiểu sao bác lại không up one file iso giống bác phonghanh để mọi người dễ down mà lại up từng file lẻ à để giữ lại file nén gốc để sau này re-seed torrent thôi, chứ giải nén ra file iso thì không thể nén lại thành file nén như gốc được, với lại mình up mấy host free nước ngoài nữa nên chia 1GB/link mới up được.

Bác namquang tự nhiên nổi hứng up lại hàng cổ à .

Dạo này không thấy bác repack nữa nhỉ . à laptop hỏng bác ạ không biết bao giờ mới sửa được
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top