bcktooyou

New Member
Chào mọi người !!


- Chắc nhiều bạn nghĩ mình là một loài nào đó phá hoại, hay là gì đó. Thì mọi người hãy thông cảm cho em, em cũng chỉ vì vì mưu sinh thoi.

- Còn một số bạn nghĩ nếu share như vậy sẽ rất dễ bị phát hiện, nhưng xin thưa các bạn cứ yên tâm, có thả hay không thì quyền quyết định ở Viettel. Chứ đừng nghỉ là Viettel nó không biết chẳng qua là nó cố tình thoi.


Vào vấn đề chính :


Bạn nào vẫn chưa biết cách phá băng thông thì inbox cho mình, mình share tool cho bảo đảm thành công tới 99%(1% theo vùng)


điều kiện là cho mình mượn nick Facebook trong 30s, chỉ đăng nhập vào thoát ra ngay.

Nếu tui nó phá, hay hack nick face của các bạn thì tui xin thề mãi mãi sẽ là một con thú, không đât trôn thân, trời chu đất diệt.
 
cho mình hỏi là có áp dụng dc với sim 3g mà đang chạy android không vậy, mình đang cần 1 tool như thế vì gói mimaxx dc 500M mà tớ dùng tý là hết tốc độ cao à, chạy như rùa bò ấy
 

u_kitkat

New Member
cho mình hỏi là có áp dụng dc với sim 3g mà đang chạy android không vậy, mình đang cần 1 tool như thế vì gói mimaxx dc 500M mà tớ dùng tý là hết tốc độ cao à, chạy như rùa bò ấy ý của bạn là trên điện thoại hay gì, còn nếu là máy tinh thì ok hết
 

xay_za

New Member
ý của bạn là trên điện thoại hay gì, còn nếu là máy tinh thì ok hết đúng rồi đó, mình cần trên điện thoại mà, bạn có làm dc không ?
 

sammi_oy

New Member
Trên điện thoại thì không có tool rồi, được nhưng dùng thủ công là tự phá vậy cách đó có dễ không bạn, chỉ cho mình với dc không
 

nabela328

New Member
mấy thím ở trên bị lừa r, nó dùng nick face để kiếm tiền đó... đúng là tham thì thâm, ở đời không ai cho không cái j đâu, bị lừa mới sáng mắt ra...

còn nếu hack BW dc thì...
 
mấy thím ở trên bị lừa r, nó dùng nick face để kiếm tiền đó... đúng là tham thì thâm, ở đời không ai cho không cái j đâu, bị lừa mới sáng mắt ra...

còn nếu hack BW dc thì... vậy hả, nguy hiểm vãi, mình chỉ tính phá dc 500M tốc độ cao trên con smatphone là tốt lắm rồi.
 

damchet

New Member
mấy thím ở trên bị lừa r, nó dùng nick face để kiếm tiền đó... đúng là tham thì thâm, ở đời không ai cho không cái j đâu, bị lừa mới sáng mắt ra... đúng là như vậy thật, nhưng bạn nói bị lừa là hơi nặng rồi đó. chắc bạn cũng biết cái cảm giác xài 3G mà không có tool phá băng thông chứ.


Những người đã Send cho mình, mình đều chỉ rất tận tình, đến khi được thì thoi. Mình cũng đã bỏ sức ra làm bài hướng dẫn, sống thì phải biết điều có qua có lại chứ.


Với lại mình chẳng có đụng tới fb của ai hết. Như mình đã nói là đăng nhập rồi thoát ra trong 30s thoi.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top