violet226

New Member
Tiếp nối sự thành công từ bản Resident Evil: Umbrella Chronicles ra mắt trên Wii từ 2 năm trước, Capcom đã cho ra mắt Resident Evil: The Darkside Chronicles. Resident Evil: The Darkside Chronicles thuộc thể loại bắn súng hồng tâm, game được phát triển độc quyền trên wii bởi cavia và Capcom. Resident Evil: The Darkside Chronicles được phát hành vào ngày 17 tháng 11 năm 2009 tại Bắc Mĩ.


Bối cảnh của game là vào năm 2002, trước khi diễn ra sự sụp đổ của chi nhánh tập đoàn Umbrella tại Nga. Jack Krauser, một đặc vụ dày dạn kinh nghiệm, đã được lựa chọn để trở thành đối tác của Leon S. Kennedy (thành viên của Bộ Tư lệnh Lực lượng Đặc biệt Mỹ – SOCOM) do bản chất khó khăn của nghiệp vụ.


Krauser và Leon được ********* Mỹ giao nhiệm vụ phải xâm nhập vào đất nước Nam Mỹ này. Nhiệm vụ của họ là tìm kiếm Javier Hidalgo, người nắm quyển kiểm soát thực tế trên địa bàn một khu rừng rậm nhiệt đới rộng lớn. *********** của đất nước Nam Mỹ nhỏ bé này không đủ sức để có bất kỳ can thiệp gì đối với việc buôn bán ma túy của Javier, vì vậy Krauser và Leon sẽ đảm nhiệm sứ mệnh này.


Đồ hoạ khá đẹp mặc dù game khá già


Javier tích lũy được một lượng tiền lớn từ việc buôn bán ma túy sử dụng vào việc xây dựng một lực lượng quân đội của riêng hắn, đồng thời củng cố vững chắc hơn cho việc buôn bán. Hắn là một tên tội phạm bị truy nã tại rất nhiều quốc gia, và là một kẻ cực kỳ hung tợn và tàn bạo. Khả năng vượt qua cả hệ thống luật pháp, tụ tập được nhiều bè lũ tội phạm và hiên ngang thách thức cả *********** không phải là một điều mà một người bình thường có thể thực hiện được.

Javier đạt được mục đích của mình nhờ áp đặt một hệ thống cai quản rất bạo lực và nghiêm khắc trên khu vực của

Kazama Jin: mình. Hắn sẵn sàng thưởng cho những ai ngoan ngoãn cống nạp cho mình, nhưng cũng trừng phạt cực kỳ dã man bất cứ ai dám ngáng đường của hắn, làm cơ sở để răn đe bất kỳ ai có ý định chống đối lại hắn.


Game thuộc thể loại bắn súng hồng tâm (rail-shooter). Người chơi sẽ sử dụng wiimote mà bắn vào kẻ địch. Kẻ thù của người chơi không chỉ là những con zombie ghê rợn mà còn mang nét đặc trưng của chốn nước độc rừng thiêng: những con nhện chúa, ếch khổng lồ, loài cá piranha ăn thịt. Chúng lẩn khuất trong những bụi rậm, trong làn nước và sẵn sàng xơi tái bạn bất cứ lúc nào.




Giới thiệu nhiêu thôi vì chắc ai cũng rành thể loại này rồi.


Link:
 
RE mà bắn wii nó ra cái gì chài (đang cố tưởng tượng) chắc cũng giống như the house of the dead nhỉ
 

gambatte43

New Member
Ngán nhất mấy cái giả lập này @@! dù máy ngon đến đâu cũng thỉnh thoảng lag giật 1 phát @@!

Dù sao cũng thank chủ thớt!!
 
RE mà bắn wii nó ra cái gì chài (đang cố tưởng tượng) chắc cũng giống như the house of the dead nhỉ config nó sang sử dụng chuột để chơi...!!! Có vấn đề gì thì liên hệ ganning009. bạn ý sẽ giúp bạn phần này..!!!!!
 

maianhvk

New Member
trò này chơi bằng chuột vs bàn phím được không mấy bạn, mình không có wii
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top