myanh882006

New Member
Road Redemption Early Access 2014




Giải nén rồi play, không cần Cr-ack.

các bạn còn nhớ tựa game đua xe motor kinh điển Road Rash, một game rất nhẹ với cách chơi rất đơn giản nhưng cũng đầy thách thức và cuốn hút? Một thời Road Rash đã từng rất phổ biến trên hầu như tất cả các máy tính, các tiệm net, và đặc biệt là trên các máy tính cấu hình thấp. Một tin rất vui cho những fan hâm mộ Road Rash: Có một tựa game đang được làm dựa trên rất nhiều cảm hứng từ nó.


Thiếu vắng một trang web chính thức cho Road Rash từ Electronic Arts (có vẻ như EA đã bỏ rơi tựa game này), DarkSeas Games đã tự đứng ra để hồi sinh cho tựa game "đua moto đánh nhau" lẫy lừng trong quá khứ này. Với tên gọi Road Redemption, dự án tái sinh cho Road Rash đã thành công trên Kickstarter với số vốn quyên góp được là 160000$.


Đội ngũ kêu gọi ủng hộ trên Kickstarter đã nói: "Road Redemption là trải nghiệm mà chúng ta đã mong chờ để được chơi trong suốt một thập kỉ qua", cùng lời hứa sẽ mang lại những cuộc đua kết hợp chiến đấu, những pha va chạm điên rồ, môi trường tương tác, AI, những hiệu ứng vật lí và tất nhiên là cả chức năng Multiplayer.


Nhà phát triển nói rằng Road Redemption sẽ sở hữu một gameplay thách thức, dựa nhiều vào kĩ năng của người chơi như những gì đã từng thể hiện trên các hệ máy xưa cũ như Sega Genesis, Nintendo 64.... Đồng thời hệ thống chiến đấu sẽ phong phú hơn với sự kết hợp của những pha cận chiến, súng ngắn lẫn bom.


Dự án này hoàn toàn không liên quan đến Dan Geisler - nhà lập trình và đồng sáng tạo tựa game Road Rash nguyên thủy. Ông đang bày tỏ sự hứng thú với việc làm phiên bản tiếp theo của dòng game theo phong cách truyền thống, dẫu vậy Dan vẫn hoàn toàn ủng hộ DarkSeas Games cho những nỗ lực của họ với việc phát triển tựa game theo cách của riêng mình.


Tựa game sẽ được xây dựng trên Engine Unity 4 dành cho PC (Windows, Mac, Linux), và sẽ có một bản port cho các hệ Playstation, Xbox, Wii U. Road Redemption dự định sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2014.









OS: Windows XP, Vista or Windows 7, with the latest Service PackProcessor: Celeron E1500 Dual-Core 2.2GHz, Athlon 64 X2 Dual Core 4800+, or betterMemory: 2 GB RAMGraphics: NVidia GT330 or AMD HD3600 SeriesDirectX: phiên bản 9.0cHard Drive: 2 GB available space

- - -


Password: kactusgames.org

NOTE: GAME CÒN ĐANG TRONG GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN, MÌNH SẼ CẬP NHẬT phiên bản MỚI Ở ĐÂY

//Đừng quên để lại 1 comment cho thread đông vui

 

selfish_vn

New Member
game này vừa đua xe vừa phang nhau à, phê nhỉ

p/s: chú quốc tuấn sao vừa mới tem mà đã kêu game hay rồi
 

anhhiepvma

New Member
game này vừa đua xe vừa phang nhau à, phê nhỉ

p/s: chú quốc tuấn sao vừa mới tem mà đã kêu game hay rồi đang chơi rồi mạng nhanh mà
 

shop_xxx

New Member
cấu hình máy mình :

Chip e6500 VGA 7730 ram 4gb mà sao FPS toàn 20 chơi lag lòi @@
 

Cat

New Member
cấu hình máy mình :

Chip e6500 VGA 7730 ram 4gb mà sao FPS toàn 20 chơi lag lòi @@ Máy mk chơi max setting rất mượt
 
game này giống kiểu game road rash huyền thoại này

chơi đến LV7 òi.........xe hơi bị bão cuốn rồi rời từ trên trời xuống khó đua kinh....

nhưng vui...........đợi bản chính thức thôi

gameplay + hiệu ứng rất hay
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top