Torey

New Member
1. Assassin's Creed



Assassin's Creed™ là trò chơi thế hệ mới phát triển bởi Ubisoft Montreal với những điểm nhấn tái định nghĩa lại thể loại hành động. Trong khi các trò chơi khác tiếp cận các hệ máy thế hệ mới với phần đồ họa và hệ thống vật lí ấn tượng, Assassin's Creed lại là sự kết hợp công nghệ, thiết kế, chủ đề và cảm xúc vào một thế giới trong đó bạn sẽ gây ra những xáo trộn và trở thành người mang lại sự thay đổi chủ chốt.


Lấy bối cảnh năm 1191 sau Công Nguyên, cuộc thập tự chinh thứ 3 Third Crusade đang tàn phá vùng đất thánh Holy Land. Nhập vai Altair, bạn phải chặn đứng những thế lực thù địch bằng cách triệt phá cả 2 bè xung đột.


Bạn nhập vai một sát thủ huyền thoại, một chiến binh ẩn mình trong bóng tối và nổi tiếng với sự nhẫn tâm lạnh lùng. Những hành động của bạn có thể biến môi trường xung quanh trở nên một đống hỗn mang, sự hiện diện của bạn sẽ dẫn dắt các sự kiện trọng đại trong khoảnh khắc lịch sử then chốt này.
* Hệ điều Hành: Microsoft® Windows® XP (SP 2)/Vista

* CPU: Dual core 2.6 GHz Intel® Pentium® D hay AMD Athlon™ 64 X2 3800+ (đề nghị Intel Core® 2 Duo 2.2 GHz hay AMD Athlon 64 X2 4400+ trở lên)

* RAM: 1 GB (Windows® XP), 2 GB (Vista®)

* VGA: VRAM 256 MB tương thích DirectX® 10.0 hay DirectX 9.0 với Shader Model 3.0 trở lên (*xem danh sách hỗ trợ)

* Card âm thanh: Tương thích DirectX 9.0 hay 10.0 (đề nghị hỗ trợ 5.1)

* Dung lượng: 8 GB
Link 4share:

Link Fshare:




2. Assassin's Creed II



Trong Assassin’s Creed 2, người chơi sẽ tạm rời câu chuyện liên quan tới món cổ vật bí ẩn nằm ở Jerusalem vào thế kỉ 12 và sát thủ Altair quen thuộc. Tuy nhiên, thời gian dài sử dụng cỗ máy Animus để trở lại thời trung cổ đã mang lại cho Desmond một khả năng mới, khi anh có thể thừa hưởng cả tính cách lẫn kĩ năng của tổ tiên. Bằng cỗ máy Animus 2.0 do hội sát thủ phục chế từ bản gốc của tập đoàn Abstergo, công nghệ gen lại mang trí nhớ của anh chàng Desmond Miles đến với Florence, nước Ý thời Phục hưng, nơi mà Ezio - một vị tổ tiên khác của Desmond đang sinh sống.


Cuộc sống của gia đình chàng thanh niên Ezio có vẻ bình thường như bao gia đình quý tộc khác trong thành phố, nhưng mọi thứ bỗng nhiên đảo lộn. Khi ba thành viên trong gia đình bị bắt và treo cổ bởi một vụ vu oan và sự phản bội của Uberto Alberti – một người bạn của gia đình, Ezio đã quyết định trả thù. Sau vụ ám sát Uberto, Ezio bỏ trốn và gặp được người chú của mình là Mario, người hé lộ cho Ezio biết về dòng dõi sát thủ của gia đình mình. Từ đây, cuộc đời Ezio bước sang một con đường mới đầy phiêu lưu và gian khổ.
Minimum System Requirements:

OS: Windows XP/Vista/7

Processor: Intel Core 2 DUO @ 1.8 GHz/AMD Athlon X2 64 @ 2.4 GHz

Memory: 1.5 GB / 2 GB Windows Vista and 7

Hard Drive: 8 GB Free

Video Memory: 256 MB (Shader Model 3.0 Required)

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

Keyboard and Mouse

DVD Rom Drive
Link 4share:

Link Fshare:




3. Assassin's Creed - Brotherhood

Phiên bản "sinh sau đẻ muộn" của Assassin's Creed Brotherhood sẽ nhận được cải tiến về đồ họa.Không những thế,tất cả các bản DLC trên Console cũng có trong bộ sản phẩm này

Mặc dù Assasin's Creed: Brotherhood đã được tung ra thị trường vào tháng 11 năm vừa qua trên 2 hệ máy Xbox360 và PS3 nhưng đối với những tín đồ trung thành của PC thì tháng3 này mới là lúc họ theo bước chàng sát thủ huyền thoại này bước vào cuộc phiêu lưu mới.


Do " sinh sau đẻ muộn " nên nhà phát triển Ubisoft cho biết,để làm hài lòng người chơi, họ sẽ ưu ái cho bản game PC một vài chức năng vượt trội so với người anh em console, bao gồm 1 số cải tiến về hiệu ứng đồ họa.Không những thế, khi tậu cho mình 1 bản Assasin's Creed: Brotherhood

trên PC, người chơi còn được thưởng thức luôn những gói DLC hiện hành của hệ PS3 và Xbox360.


Dù vậy, điểm khiến các fan hâm mộ quan tâm nhất có lẽ vẫn chính là sự khác biệt về mặt đồ họa.Thoạt nhìn,các vân bề mặt của chi tiết sự vật ở tròi chơi không thực sự mang nhiều khác biệt,nhưng ưu thế mà phiên bản PC nắm giữ là sự thể hiện các hiệu ứng bóng mờ 1 cách mượt mà,dịu mắt hơn.


Thêm nữa các nhà thiết kế game cũng quan tâm bổ sung vào các sự vật ngoại cảnh cũng như các họa tiết trang trí bên trong những công trình kiến trúc đẻ cảnh quan nhìn lộng lẫy và phong phú hơn.Hiệu ứng ánh sáng mang tên Ambient Ocdusion được Ubisoft tận dụng nhằm giúp hình ảnh trong game sống động hơn,tạo được nét chân thật cho vật thể.Đặc biệt hơn cả vẫn là khả năng thích ứng của trò chơi cho hai dòng card đồ họa riêng biệt.Nếu bạn thưởng thức Assasin's Creed: Brotherhood bằng thương hiệu Nvidia,game sễ phát huy công nghệ 3D Vision, cho phép game thủ thưởng thức trò chơi theo lối 3D.Còn những ai là chủ nhân của chiếc PC với chiếc card mang nhãn hiệu AMD Radeon sẽ có dịp tận dụng công nghệ Eyefinity để chơi game trên nhiều màn hình 1 lúc
Minimum Configuration:

Supported OS: Windows XP (32-64 bit) / Windows Vista (32-64 bit) / Windows 7 (32-64 bit)

Processor: 1.8 GHz Intel Core 2 Duo or 2.4 GHz AMD Athlon X2 64

RAM: 1.5 GB Windows XP / 2 GB Windows Vista - Windows 7

Video Card: 256 MB DirectX 9.0-compliant card with Shader Model 3.0 or higher (*see supported list)

Sound Card: DirectX 9.0-compliant sound card

DirectX Version: DirectX 9.0

DVD-ROM: DVD-ROM dual-layer drive

Hard Drive Space: 8 GB

Peripherals Supported: Keyboard, mouse, optional controller
Link 4share:





Link Fshare:




4. Assassin's Creed: Revelations



Nhìn tổng thể, cốt truyện của phiên bản này vẫn sẽ xoay quanh cuộc đời của sát thủ lão làng Ezio. Lúc này, ông đã ở tuổi ngoại ngũ tuần, cũng là lúc để suy ngẫm về cuộc đời mình.Câu hỏi lớn đặt ra cho Ezio đó là việc ông trở thành sát thủ chỉ là một sự tình cờ ngẫu nhiên hay là định mệnh mà số phận đã an bài? Liệu rằng trước đây nếu không gặp phải thảm kịch tan cửa nát nhà, cuộc đời ông sẽ trôi nổi về đâu? Vậy là Ezio lên đường tìm kiếm sứ mệnh lớn của đời mình bằng việc thu thập đủ 5 miếng phong ấn mở ra kho tàng kiến thức của tổ tiên thời Altair.


Quá trình người chơi khám phá thế giới cũng là quá trình tìm ra những bí ẩn còn giấu kín bên trong con người nhân vật chính. Mỗi phong ấn như một miếng ghép bị thiếu trong cuộc đời Altair, nó giúp cho Ezio có khả năng đi ngược dòng thời gian giống như thiết bị Animus đã làm với Desmond vậy. Nói một cách đơn giản đó là bạn sẽ điều khiển Altair thông qua ý nghĩ của Ezio và điều khiển Ezio thông qua ý nghĩ của Desmond (thực ra cũng chưa đơn giản cho lắm)!?!


Rời khỏi nước Ý, Ezio chu du tới xứ sở xa lạ vùng Trung Đông – nơi khởi nguồn của tất cả và cũng chính là đại bản doanh của hội sát thủ Assassins Order trước đây. Người chơi sẽ được thám hiểm những thành phố lớn như Masyaf, Cappadocia, Constantinople … và gặp gỡ nhiều nhân vật mới như sát thủ Yusuf Tazim, hoàng thân Ahmet và hoàng tử Suleiman – những con người có thật và ảnh hưởng lớn đến lịch sử loài người.
OS: Windows XP/ Windows Vista/ Windows 7

Processor: Intel Core 2 Duo E7300 2.66GHz / AMD Athlon II X2 255

Memory Ram: 4 GB

Hard Disk Space: 12 GB Free

Video: nVidia GeForce GTS 250 / ATI Radeon HD 5670 512MB

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9

Keyboard / Mouse
Link 4share:





Link Fshare:



5. Assassins Creed 3 Ultimate Edition - DLC - v1.05



Year: 2012

Genre: Action / 3D / 3rd Person

Developer: Ubisoft Montreal

Publisher: Ubisoft

Publisher in Russia: Akella

Platform: PC

Language: English / Russian / Polish

Sound language: Russian / English

Publication Type: RIP

Version: 1.05

Medicine: Sew (RELOADED / THETA)

System requirements:


Operating System: Windows Vista (SP1) / Windows 7 / Windows 8

Processor: 2.66 GHz Intel Core 2 Quad Q9400 or 3 GHz AMD Phenom II X4 940 or better

Memory: 4 GB

Hard disk space: 16 GB

Sound device: compatible with DirectX

Video Card: 512 MB DirectX 10-compatible with Shader Model 4.0 or higher


Repack Features

Features RIP:

Cut multiplayer / no recoded

Version of the game v 1.05

Additional content:

Supplements Ultimate Edition, which includes:

Lost Mayan ruins

Ghost of War

Dangerous Secret

Captain "Aquila"

Ezio costume

Superior Marine convoy

Colonial Assassin

Benedict Arnold

The Tyranny of King Washington:


Infamy

Betrayal

Deliverance


Installation time ~ 20 minutes

RePack by RG Revenants



Link torrent

Link 4share

Link fshare



 

phuonganh1202

New Member
Bạn ơi có thể up link khác được ko? Link này down lâu quá với lại mình không có nick................
 

khocnhe20062007

New Member
máy mình windows 7, chiến ngon AC từ đời II->Revelation nhưng khi cài AC I thì lại không thể vào dc, bạn có thể hướng dẫn mình Cr-ack thế nào dc ko
 

Lathrop

New Member
máy mình windows 7, chiến ngon AC từ đời II->Revelation nhưng khi cài AC I thì lại không thể vào dc, bạn có thể hướng dẫn mình Cr-ack thế nào dc không update drivers đy bạn mình cũng giống bạn nè sau khi update drivers thì chơi dc!!!
 

canary586

New Member
3 bản đầu card onboard Intel HD chơi dc không bác chơi dc đấy bạn à nhưng phải low all mà cũng giật nữa
 

Niall

New Member
Giật gì mà giật. Intel HD 2k chiến tốt low all res 1024x768. không đến nỗi lê lết đâu
 

karl_lion

New Member
Giật gì mà giật. Intel HD 2k chiến tốt low all res 1024x768. không đến nỗi lê lết đâu của bạn là HD 2k không phải 1k nhé

ko biết đọc à

HD graphics có thể chơi bản 1 low nhưng 2 bản sau là low all vẫn lag đừng có phán thánh
 
Top