Akub

New Member
Cabal Online: Chiến đấu vì Nevareth


Ngày 28/9/2009 cabal online sẽ tiến hành nâng cấp bảo trì hệ thống cùng thời trong thời (gian) gian sắp tới sẽ update phiên bản mới và mở thêm những chức năng mới nhằm tăng cường tính cộng cùng trong game và hứa hẹn trong tương lai sẽ có nhiều chức năng hấp dẩn hơn nhằm phục vụ cộng cùng game thủ Việt,bạn có thể xem rõ hơn tại:

Mặc dù game vừa ra mắt cộng cùng game thủ vừa được 2 năm nhưng chắc hẳn ít ai có thể nói một cách chính xác các chức năng củng như các hệ thống trong game.Mình xin post bài giới thiệu về game cabal nhằm giới thiệu cho những ai chưa biết những thông tin về một game hay về chức năng,hệ thống củng như về cốt truyện trên thị trường game Việt Nam hiện nay mà bất thể bỏ qua còn với những ai vừa chơi qua game thì có thể hiểu rõ về game mà mình đang chơi hơn.

-Nguồn



Kiến trúc Cabal Online kết hợp giữa phong cách Gothic cổ và một thế giới hiện lớn của tương lai cùng hàng loạt những loài quái vật trong sử thi Ragnarok châu Âu. Điều này làm ra (tạo) nên một thế giới ảo vừa quen vừa lạ, có vẻ hiền hoà nhưng hiểm nguy luôn luôn rình rập.


Hệ thống quest (nhiều) đa dạng và phong phú, luôn luôn đổi mới để phù hợp với từng cấp độ của người chơi. Bạn có thể làm quest để lên đến level 80 (điều này hiện là đặc điểm hiếm thấy trong trào lưu MMO hiện đại) hay cày theo kiểu truyền thống. Tuy nhiên, giữa cày level và làm quest luôn có sự hỗ trợ lẫn nhau. Tiến hành quest, người chơi có thời cơ kiếm được hàng khủng, trước nhiều nhưng kỹ năng sẽ rất yếu và ngược lại.


Trò chơi có phần hành động kết hợp giữa di chuyển và chiến đấu với quái thú chưa từng thấy ở các game khác. Điều này giúp cho game thủ dễ chơi hơn nhưng lại phải mất nhiều thời (gian) gian để luyện cho thành thạo.


Với những người chưa biết qua về nội dung game, cốt truyện Cabal Online có thể tóm tắt như thế này: Đã từ rất lâu, lòng tham của con người đã khiến họ gây ra cuộc lớn chiến với mục đích tẩy rửa toàn bộ mặt đất. Trong cuộc tàn phá khủng khiếp, 7 vị hiền nhân của Force Power đã dẫn dắt những người sống sót đứng lên xây dựng lại thời đại mới...


Nhân vật sử dụng ván trượt để di chuyển.


.


Gần như một nghìn năm sau, âm mưu gây tội lỗi lại một lần nữa xuất hiện. Những kẻ xấu xa mưu đồ chính trị (Cabal trong tiếng Anh là mưu đồ) đưa những đứa trẻ lên làm vua bù nhìn và một lần nữa lại muốn xóa sạch mọi thứ. Và đây là lúc bạn phải đối mặt với những kẻ xâm lược vùng đất Nevareth.


Các hệ thống nổi bật


Hệ thống Quest Warp Cards: Giống như hệ thống phụ, đây là một bất gian độc lập. Muốn vào bất gian này, bạn nên phải có Card di chuyển, nhờ làm nhiệm vụ hay mua từ NPC.


Chức năng định vị toàn cầu (Global Positioning System): Chức năng này bất những hiển thị vị trí NPC, mà còn cho người chơi biết ở khu vực này có NPC nào. Thậm chí có thể dùng màu sắc để ra dấu sự phân bố quái vật ở khu vực này nguy hiểm đối với cấp độ của người chơi.


Hệ thống lái Bike: nên phải thông qua nhiệm vụ cao cấp mới có được, có thể gia (nhà) tăng tốc độ di chuyển của nhân vật.


Hệ thống pet: giúp game thủ nuôi từ những con vật dễ thương đến một số con quái nhìn rất dữ dội.


Hệ thống bày bán dễ dàng sử dụng bất cứ vị trí nào. Khi bạn mở chế độ bày bán thì nhân vật của bạn tự động biến thành hình dạng và phong cách cô phục vụ hay một cậu phục vụ hiện lớn và quý phái.


Hệ thống Chiến quốc (Nation War): ở cấp độ 95, người chơi có thể lựa chọn cho mình 1 trong 2 nước để gia (nhà) nhập : Capella và Procyon. Nhiều điều hấp dẫn mang tính cộng cùng cao đang chờ đón người chơi ở những đẳng cấp pro này.


Hệ thống PK: Ở bên ngoài bất kỳ thị trấn nào trong game, bạn đều có thể mời đối phương PK. Một điều đặc biệt là trong hệ thống này sẽ có những channel riêng, nơi người chơi có thể tự chủ động PK người khác mà bất cần sự chấp thuận của đối phương.


Hệ thống điểm danh dự (Honour): Qua hệ thống PK, Chiến quốc, nhiệm vụ bạn sẽ có được điểm số tương ứng. Ở một số điểm danh dự nhất định, người chơi sẽ nhận được 1 cấp bậc danh tiếng tương ứng.


Hệ thống thăng cấp: Khi đẳng cấp nhân vật đạt được bội số 10, bạn có thể thông qua nhiệm vụ thăng cấp để có được cấp bậc cao hơn và học được Skill đặc biệt kèm năng lực càng lớn theo. Cứ 10 level, bạn sẽ nhận được nhiệm vụ. Khi trả thành, hình dáng bên ngoài, cũng như vũ khí của bạn sẽ được hệ thống thay đổi. Chúng trở nên mạnh mẽ hơn hay quyến rũ hơn tuỳ vào giới tính của nhân vật.


Hệ thống Skill – Combo: Mới mẻ và lần đầu tiên xuất hiện trong game MMORPG. Các kĩ năng bất chỉ mạnh và đẹp mắt. Nó còn cho phép người chơi ra đòn liên trả tạo nên hiệu ứng, thu hút bất chỉ những người chơi mà người đứng xem cũng reo hò.


Được xây dựng trên nền tảng 3D, nhân vật tạo ra được trau chuốt kĩ lưỡng mang đến cảm giác rất thật. Nhà sản xuất ESTSoft vừa hứa hẹn và chứng minh Cabal Online chạy dễ dàng trên các PC và card đồ hoạ cũ với Pentium III 700 MHz, RAM 256 MB, GeForce MX200.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top