Revo Uninstaller Pro 3.0.7 Full – Thông thường, khi bạn cài đặt các chương trình lên máy tính của mình và sau đó không còn muốn sử dụng hay nó không phù hợp với công việc của bạn và bạn muốn gỡ bỏ nó khỏi máy tính. Tuy nhiên, nhiều trường hợp bạn không thể gỡ bỏ được các phần mềm cứng đầu hay vẫn còn sót lại các phần dư thừa trên máy tính. Những lúc như thế này bạn cần có một trợ thủ đắc lực để hỗ trợ bạn khắc phục mớ rắc rối này.

Chương trình Phiên bản : 3.0.7
Trang web chính thức :
Ngôn ngữ : Nga, Anh
Điều trị : không cần thiết
Yêu cầu hệ thống :

Windows ® XP, Vista, Windows 7/8, Windows Server (32-bit và 64-bit)



Revo Uninstaller Pro 3.0.7 Full là công cụ hỗ trợ gỡ cài đặt phần mềm trên máy tính nhanh chóng và dễ dàng cho dù đó là phần mềm cứng đầu hay không thể gỡ bỏ được bằng Windows Add or Remove Programs. Nó giúp bạn gỡ bỏ hoàn toàn một cài đặt chỉ trong vài cú nhấp chuột đơn giản và không phải loay hoay để tìm phần thừa và xóa chúng đi.



Revo Uninstaller Pro có một giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng đến bất ngờ. Nó liệt kê và phân loại các phần mềm mà bạn cài đặt trên máy tính theo nhóm cho bạn dễ dàng tìm kiếm và gỡ bỏ. Các thao tác được thực hiện đơn giản với các nút chức năng được liệt kê rõ ràng cho người dùng tùy chọn. Các phần mềm đã được cài đặt trên máy tính có thể xem được các thuộc tính chi tiết (như kích thước, phiên bản, kiểu dữ liệu, ngày cài đặt,…) về phần mềm với sự hỗ trợ theo list của Revo Uninstaller Pro.






Sau khi người dùng gỡ bỏ cài đặt phần mềm hoàn tất, Revo Uninstaller Pro tiếp tục đưa ra các registry, thư mục và các tập tin sót lại cuối cùng cho người dùng loại bỏ hoàn toàn. Với công cụ này, người dùng có thể yên tâm về vấn đề này và máy tính sẽ lấy lại được bộ nhớ đã mất do các thư mục này gây ra. Ngoài việc hỗ trợ gỡ bỏ cài đặt phần mềm, công cụ này còn cho phép người dùng quản lí các chương trình, dịch vụ autorun khi khởi động cùng windows cũng như quét và loại bỏ các tập tin rác trên máy tính.
Một số chức năng của Revo Uninstaller Pro

Hỗ trợ gỡ bỏ cài đặt phần mềm nhanh chóng và mạnh mẽ hơn Windows Add or Remove Programs và các phần mềm hỗ trợ tương tự.
Quét và loại bỏ các thành phần phụ sau khi gỡ bỏ cài đặt chương trình, nó bao gồm thuật toán thông minh để phân tích các dữ liệu trước khi gỡ cài đặt và quét sau khi cài đặt chương trình.
Cưỡng ép gỡ bỏ – một số chương trình không thể gỡ bỏ cài đặt thông thường sẽ được Revo Uninstaller Pro cưỡng ép gỡ bỏ một cách hoàn toàn.
Giám sát cài đặt theo thời gian thực – Revo Uninstaller Pro có giám sát thời gian thực cài đặt chương trình. Nó sẽ phát hiện những thay đổi hệ thống trong khi cài đặt, để bạn có thể hoàn tác chúng sau này.
Hệ thống sao lưu đa cấp – Revo Uninstaller Pro tạo bản sao lưu của các phím xóa registry, giá trị, các file và thư mục. Nó cũng tạo ra sao lưu registry đầy đủ mỗi khi bạn gỡ bỏ cài đặt một chương trình.
Hỗ trợ đa ngôn ngữ và tương thích với các hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8 & Windows Server.






RevoUninstallerPro3.0.7FinalPortablebypunsh.rar | 43.6mb




RevoUninstallerPro3.0.7RePackbyelchupakabra.rar | 7mb





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top