Kenn

New Member
Alan chỉ giả thiết theo tin đồn về lợi nhuận quý 2 của PVC thôi, xin nhấn mạnh tin đồn có thể là sai vì đã có bác nói Hợp nhất 80 tỷ.

Theo tin mà Alan nhận được thì PVC quý 2 lợi nhuận hợp nhất > 200 tỷ, cả năm EPS từ 7 đến 8k, cổ tức trả 30%, đã trả 12% vào giữa tháng 7/2014. Nếu đạt được các điều kiện này theo quan điểm của Alan PVC giá 3x vẫn còn rẻ.



Dưới đây là nhận định về thị trường trong các tháng cuối năm 2014 của Alan

http://Ketnooi/threads/chinh-ve-580-tao-dong-luc-vuot-630-thi-mua-ma-gi.518475/

- Dòng Dầu Khí: Đây là dòng sẽ được hỗ trợ chính sách mạnh do vấn đề Biển Đông và tác động của Lãi suất thấp, kinh tế hồi phục làm tăng hiệu quả sản xuất.

PVC PGS PLC PVB PXS PET PVS PVD PGD



Bản thân Alan luôn đầu tư 70% tiền vào dòng này vì đây mới là dòng có lợi nhuận cao nhất, tuy nhiên rủi ro cũng không kém.

Đáng chú ý nhất các cổ phiếu: FLC VHG (FLC gây được ấn tượng tốt với NDT với thanh khoản cao, giá cổ phiếu tăng mạnh mỗi khi có Game, VHG là cổ phiếu có chỉ số beta Cao nhất thị trường, trong 2 năm gần đây thường là cổ phiếu Tín hiệu chạy trước thị trường).

Tiếp đó là các cổ phiếu: HAR FIT DLG HQC OGC SCR
 

kumatri185

New Member
Cũng nghe tin đồn này. không biết thực hư thế nào mà thấy cầu vào ổn. không có vẻ gì là đồn thổi để thoát hàng nên vào thử ít xem sao
 

silly.l0vely

New Member
PVC quý 2 lợi nhuận hợp nhất > 200 tỷ, cả năm EPS từ 7 đến 8k, cổ tức trả 30%,

Dầu khí hàng cơ bản sóng naỳ sóng dầu khí
 

gian_ho

New Member
Đồn thành thật có trường hợp thế rồi đấy bác. PVC em vào được ít hôm nay
 

nhimcoi13_5

New Member
Hehehehe. Bác nhậy tin đó. Cơ mà EPS 6 tháng của em nó phải tầm gần 5k cơ. Với mức đó thì việc EPS cả năm 8k là chuyện dễ như ăn cháo.



thôi!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top