smile_trangau

New Member
Bạn đang có 1 cửa hàng, 1 shop thời trang hay 1 siêu thị mini.

Bạn đang muốn quản lý cơ ngơi đó của mình theo cách chuyên nghiệp nhưng lại tốn ít thời gian và công sức nhất?

Công ty CP Công Nghệ ATO xin giới thiệu đến bạn 1 sản phẩm giúp bạn thực hiện điều đó:

Với những chức năng quản lý doanh thu, lợi nhuận, xuất nhập tồn, công nợ khách hàng và nhà cung cấp, đang được khách hàng tin dùng và đánh giá rất cao.

Một số chức năng chính của Phần mềm quản lý bán hàng S – Mart v 7.5:
:

Quản trị theo dõi tình hình nhân viên sửa đổi chứng từ. Kiểm duyệt lý do sửa đổi


Hỗ trợ kiểm kê, xuất, nhập, tồn hàng hoá đơn giản hiệu quả. Nhiều chức năng hỗ trợ xuất, nhập nhanh chóng và tiện lợi.
chức năng cơ bản của phần mềm:

Theo dõi xuất nhập tồn hàng hoá, tại nhiều kho khác nhau. Đinh nghĩa nhiều loại đơn vị tinh, gói hàng hoá…Có nhiều chính sách giá bán, chiết khấu khác nhau theo hàng hoá, khu vực, khách hàng, ngày lễ tết, khách quen, khách vip…Quản lý chi tiết, tổng thể các báo doanh thu bán hàng. Quản lý công nợ khách hàng, công nợ nhân viên. Quản lý các khoản thu, chi đưa ra báo cáo sổ quỹ tiền mặt. Công nghệ in mã vạch theo nhiều chuẩn khác nhau trên thế giới. Hệ thống báo cáo, phân tích quản trị đa chiều..Tổng hợp lỗ lại kinh doanh.


Kết nối với máy in hoá đơn chuyên dụng như TM200.. Kết nối với tất cả các thiết bị đọc mã vạch, thiết bị kiểm kho như LS 2208. Kết nối với cân điện tử, màn hình hiễn thị, Pos cảm ứng vvv

Được thiết kế trên công nghệ tiên tiến với những chức năng và chức năng chuyên nghiệp. Sản phẩm được ứng dụng hiệu quả cho các mô hình. Trung tâm thương mại, Siêu thị, Cửa hàng và các mô hình tương tự khác. Đặc biệt với Giải pháp cho mô hình lớn sử dụng chức năng truyền dữ liệu đồng bộ qua Internet, người dùng có thể ngồi tại trung tâm mà vẫn quản lý được toàn bộ quá trình doanh thu, lợi nhuận và xuất nhập tồn của các địa điểm trực thuộc.

Hãy để thời gian của bạn phục vụ cho việc nghiên cứu phát triển và mở rộng thị trường đừng tiêu tốn nó vào việc tính toán cộng trừ những con số. Hãy giao việc đó cho chúng tôi.
Mọi chi tiết liên hệ:
Trụ sở chính: Thành phố Hà Nội
Địa chỉ: Số 19/68 Quan Nhân - Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội.

Hotline: 0928 58 08 78 ; 0982 444 375 ( Mr Hưng) Yahoo: beeshopvn
 

nhocxinh_trasua

New Member
Người việt nam hay thích cho không hay hàng Cr-ack, chưa có khái niệm mua, người ta bỏ công sức ra viết đem cho không à, chắc họ ăn cạp đất ăn (như cô Ngọc Trinh nói)
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top