quangvinh751194

New Member
Tình hình là e định xóa cái game Audition (Cài ở ổ D) cho đỡ nặng máy thì nó lại thông báo lỗi: Cannot delete popup_01: Data error (cyclic redundancy check)




E đã thử đủ các kiểu như vào Safe mode, dos, hay dùng phần mềm unlocker để xóa cũng không được. Đặc biệt khi dùng unlocker xóa thì máy đơ luôn, lại phải khởi động lại. Giờ mà bảo e fomat lại ổ thì cũng ngại quá vì phần mềm + Game lên đến hàng chục GB thì copy vào đâu mà chờ đến bao giờ cho xong. Có pro nào giúp e loại bỏ được foder game AU chết tiệt này với. E xin chân thành cảm ơn.
 

nguyen_hoang

New Member
Vào cmd gõ : chkdsk D: /F or chkdsk D: /R

sau khi check xog , có thể reset lại máy rồi xóa oke.
 
Vào cmd gõ : chkdsk D: /F or chkdsk D: /R

sau khi check xog , có thể reset lại máy rồi xóa oke. Thank pro đã tận tình giúp đỡ, mình làm theo cách của bạn và đã thành công
 
Mình cũng bị lỗi này giống bạn, cho mình hỏi quá trình check có lâu ko, mình check mà phải đợi chắc cả ngày mất.
 

HD_05

New Member
cái này có thể là chương trình của bạn bị lỗi rồi, khi xoá có thể nó ảnh hưởng đến máy nên máy không cho bạn xoá mình cũng hay bị như vậy lắm, cũng chưa tìm dc cách sửa nào cho đúng
 

Sevastianos

New Member
mình có mấy file trong ổ c cũng không xóa được làm tương tự theo cách trên của bạn liêu có xóa được không z tamthangia
 

Prewitt

New Member
mình có mấy file trong ổ c cũng không xóa được làm tương tự theo cách trên của bạn liêu có xóa được không z tamthangia File trong ổ C tập trung toàn file hệ thống, bạn del bậy bạ mà không để ý sẽ bị lỗi windows ngay.

Cẩn thận chứ cài lại windows đấy
 

dnk_pro

New Member
mình có mấy file trong ổ c cũng không xóa được làm tương tự theo cách trên của bạn liêu có xóa được không z Lulz_LovePro
 
Tình hình là e định xóa cái game Audition (Cài ở ổ D) cho đỡ nặng máy thì nó lại thông báo lỗi: Cannot delete popup_01: Data error (cyclic redundancy check)




E đã thử đủ các kiểu như vào Safe mode, dos, hay dùng phần mềm unlocker để xóa cũng không được. Đặc biệt khi dùng unlocker xóa thì máy đơ luôn, lại phải khởi động lại. Giờ mà bảo e fomat lại ổ thì cũng ngại quá vì phần mềm + Game lên đến hàng chục GB thì copy vào đâu mà chờ đến bao giờ cho xong. Có pro nào giúp e loại bỏ được foder game AU chết tiệt này với. E xin chân thành cảm ơn. bạn vui lòng cài lại ứng dụng và sau đó remove trong control panel là ok không dc xóa gây lỗi
 

detamgai_78

New Member
Sau khi copy dòng "chkdsk D: /F" của bác Lulz_LovePro rồi e gõ vào ô "RUN" thì màn hình e đã mất 1 phần lớn. Và mãi k sửa được.
 

rainy_k7

New Member
Sau khi copy dòng "chkdsk D: /F" của bác Lulz_LovePro rồi e gõ vào ô "RUN" thì màn hình e đã mất 1 phần lớn. Và mãi k sửa được. Có thể files hệ thống bị lỗi. Bạn nên chạy HDD Regenerator để check bad sectors xem thế nào. Vì files hệ thống bị lỗi, bạn hãy repair Win.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top