chencuong

New Member
Lưu ý:
1.Link download game toàn bộ là link của mediafire nên rất dễ down và download với tốc độ rất cao
2.Nhấn Ctrl + F rùi gõ tên lót (có thể viết tắt) của phiên bản worms (VD: reload, 3d, world, mayhem, fort ,armageddon.....) để tiện cho việc tìm kiếm game và download.


1.Worms 3D

Bài này của bạn vova1408







Link Download (Full game,RIP lại chỉ còn 80mb):



*Nhận xét riêng của mình (của chủ topic này là kingaz123) :
Ưu điểm :

_ Game đáp ứng mọi độ phân giải tối đa của mỗi máy tính, làm hình ảnh cực sắc nét, không có răng cưa và nét đứt

_ Game đáp ứng mọi tần số quét hình tối hình của máy tính,đáp ứng tối đa về nhu cầu đồ họa của bạn

_ Game phù hợp và chạy mượt với máy cấu hình yếu, dùng tốt với card onboard

_ Game vận dụng tối đa cấu hình phần cứng của máy, cho bạn hình ảnh đẹp và sống động nhất

_ Bắn sướng tay nhất trong các phiên bản worms loại 3d, dễ xác định mục tiêu, nếu quen cách bắn FULL lực, bạn sẽ thấy game bắn rất dễ (mục tiêu ở xa chỉ cần chỉnh tầm ngắm cao lên thôi mà)

_ Giao diện menu bằng hình ảnh minh họa đẹp mắt
Nhược điểm :chưa tìm ra
Cho điểm : 9/10 (xuất sắc)
Thêm mục cấu hình:

Cấu hình tối thiểu:

Intel Pentium III or AMD Athlon 800MHz Processor

256MB RAM

8X CD-ROM/DVD-ROM Drive

32MB OpenGL 1.4 compatible Video Card

DirectX compatible Sound Card

DirectX 9.0a

1.5GB Hard Disk Space


Cấu hình đề nghị là:

Intel Pentium III or AMD Athlon 1GHz Processor

512MB RAM

16X CD-ROM/DVD-ROM Drive

64MB OpenGL 1.4 compatible Video Card

DirectX compatible 3D Sound Card

DirectX 9.0a

DirectX compatible 16 Button, 4 Axix Game Pad


Để chơi Multiplayer:

56Kbps Modem (Internet Play)

Network (LAN Play)


2.Worms World Party

Bài này của bạn jqk_nb


Link download


hay


tên link là [VnSharing.net]WormWorldParty.rar

ai down không dc add nick Y!m : hiepsitihon_ld de lay link khác ma` dung lựong chỉ có 80MB , nhớ là chỉ down 1 link trên này thôi , full verision đấy thôi . download xong nhớ thank nha
Thông tin và cấu hình do mình sưu tầm (kingaz123-chủ thớt) :
Tiếp nối sự thành công của Worm Armageddon , Team 17 đã tung ra phiên bản tiếp theo của loạt trò chơi này là Worm World Party với nhiều cải tiến thú vị .

Game tiếp tục với cuộc chiến của các chú sâu ngộ nghĩnh nhưng trong phần này , độ khốc liệt của game đã tăng lên rất nhiều với sự xuất hiện của các vũ khí hàng loạt . Tuy có nhiều vũ khí khủng khiếp nhưng game không hề mang nặng yếu tố bạo lực mà ở đây ta lại thấy sự vui vẻ , hài hước giúp giải trí một cách thú vị ( ví dụ như nếu ta bắn nhầm đồng đội thì bọn sau đối phương sẽ nói stupid bằng một giọng nói rất buồn cười hay bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các chú sâu có tên là các người nổi tiếng như thái tử Wiliam hay các ca sỹ , diễn viên nổi tiếng ) .


Hình ảnh trong game không khác là mấy so với phiên bản trước vẫn các hình ảnh 2D ngộ nghĩnh nhưng không vì thế mà nó mất đi sự hấp dẫn của mình . Âm thanh được đầu tư sống động khiến ta cảm nhận chân thực sức mạnh của các vũ khí .


Các cuộc chiến trong phiên bản này khốc liệt hơn rất nhiều , nếu muốn chiến thắng thì bạn sẽ phải vận sụng hết khả năng chiến lược và sự khéo léo của mình .


Phần chiến dịch của game lần này có rất nhiều nhiệm vụ và những bàn về sau thì độ khó sẽ tăng dần lên . Có thể nói nếu bạn làm được hết tất cả các chiến dịch của game thì trình độ của bạn đã thuộc vào hàng pro rồi đấy .


Nếu đã chán với các chiến dịch thì bạn có thể thử sức mình với bạn bè qua mục chơi mutilplay , bạn có thể chơi nhiều người trên cùng một máy hay so tài với các người chơi khác trên toàn thế giời . Đặc biệt là bạn có thể tao được một đội quân theo đúng ý mình từ tên nhân vật cho tới kiểu bia mộ của các chú sâu này . Ngoài ra thì bạn còn có thể tao được những màn chơi cho riêng mình với các tuỳ chọn từ địa hình cho tới các loại súng hay số lượng item trong màn chơi .


Trong phiên bản lần này có nhiều loại vũ khí đặc biệt mới xuất hiện :

Người đua thư : món quà từ hàng không Canada , cho phép bạn thả bm xuống đầu đối phương .

Bình sứ : nổ ra làm nhiều mảnh như bm chuối nhưng mạnh hơn .

bm con lừa : thả một con lừa từ trên trời xuống và làm dập đầu bất kỳ ai đứng phía dưới .

Freeze : giúp cho quân của bạn không bị sát thương bởi vũ khí trong một nước đi nhưng nếu bị rơi xuống nước thì kết quả tương tự như anh Hugo nói trên ti vi : " Một kết cục chết chóc " .

Armageddon : đòn huỷ diệt , gọi các thiên thạch bắn phá địa hình , thường thì sau khi thi triển vũ khí này , địa hình không còn gì và cả quân ta lẫn quân mình đều chết sạch .


Trong game còn có rất nhiều các vũ khí khác như đổi máu hay tao bệnh dịch , bạn hãy chơi và khám phá để thấy hết sự hấp dẫn của game nhé .


Đã từ rất lâu rồi mới có một tựa game hay mà lại phù hợp với mọi lứa tuổi như Worm , nếu như bạn đang tìm kiếm một tựa để giải trí thì Worm World Party là một lựa chọn không thể bỏ qua .


Cấu hình tối thiểu:

Pentium 166 Mhz

32 MB Ram

card đồ họa 1MB

đĩa cứng còn trống 300 MB.


Cấu hình đề nghị :

CPU 1 GHz

Ram 64 MB

VGA 8 MB

HDD 100 MB
3.Worms Armageddon
a) bản thường:

Thông tin sưu tầm( người sưu tầm:chủ thớt-kingaz123):

Nói ngắn gọn:Worms Armageddon là game thuộc thể loại chiến thuật theo lượt và được đánh giá là thành công nhất trong dòng game Worms, dành được cảm tình của các Wormer hơn cả các phiên bản game ra đời sau như: Worms Fort, Worms 3D, Worms 4,.......

Trong game bạn sẽ điều khiển những chú sâu tinh nghịch lựa chọn sử dụng trong số khoảng 60 loại vũ khí và công cụ nhằm tiêu diệt kẻ địch.



Bài này của bạn manhthuong303


Size: 114 MB (180 MB after Unpack)



Pass: vinashare.net

Nền: PC

Yêu cầu hệ thống

OS: Windows 95/98/Me/2000/XP

Pentium 100 MHz (Pentium 133 MHz or faster recommended)

32 MB RAM (64 MB RAM recommended)

140 MB free hard disk space

SVGA 2 MB VRAM (SVGA 4 MB VRAM recommended)

16-bit sound card

Internet connection required for online play
b) bản New Edition

Bài này của bạn anto_meo


----- Là phiên bản thành công nhất dòng game Worms, hiện nay đang có rất nhiều người đấu với bạn bè trên thế giới qua WormsNet (có sẵn trong game) nên mức độ phổ biến càng tăng...

Thông tin:

- Sản xuất: Atari

- Phát hành: Team 17

- Ngày sản xuất: 31/5/1999

- Thể loại: chiến thuật theo lượt

- Số người chơi: 1-8

- ESRB: everyone 3+


-Cấu hình:

* OS: Windows 95/98/Me/2000/XP

* Pentium 100 MHz (Pentium 133 MHz or faster recommended)

* 32 MB RAM (64 MB RAM recommended)

* 140 MB free hard disk space

* SVGA 2 MB VRAM (SVGA 4 MB VRAM recommended)

* 16-bit sound card

* Internet connection required for online play



Download



--- Upload by anto_meo, tổng cộng 46 file, mỗi file 10 mb.No pass. No virus. Play Enjoy !:x





4.Worms Reloaded

Bài này của bạn phuongcf1998



Vào tháng 2 vừa rồi, nhà phát triển Team 17 đã đưa ra thông báo rằng họ đã “sẵn sàng cho một cuộc đại chiến sâu bọ” nữa. Thông báo này đã gợi đến cho giới game thủ một cái tên duy nhất : Worms, và giờ đây, những chú sâu đã trở lại trong một tựa game hoàn toàn mới : Worms Reloaded. Dự kiến game sẽ được phát hành qua hệ thống phân phối trực tuyến Steam của Valve vào ngày 26 tháng 8 tới đây.


Từ sau thành công đột phá của Worms Armageddon vào năm 1999, dòng game Worms đã chuyển qua một “bước ngoặt” mới không mấy thành công là đưa dòng game tiến tới đồ họa 3D hiện đại với Worms 3D hay Worms Forts: Under Siege. Giờ đây, Team 17 đã trở lại với nguồn gốc 2D của mình trong Worms Reloaded. Theo Team 17, Reloaded sẽ bao gồm nhiều lựa chọn cổ điển của dòng game Worms 2D xưa kia nhưng cũng có thêm không ít những thay đổi hoàn toàn mới.


Là một series game nổi tiếng với những thứ vũ khí ngớ ngẩn, Worms Reloaded vẫn sẽ đi theo truyền thống này với 47 loại quân nhu khác nhau; trong đó có những món vũ khí “cổ truyền” như chú lừa xi măng Concrete donkey, bm lửa Napalm strike hay loại lựu đạn “nước thánh” Holy hand grenade. Ngoài ra sẽ có những loại vũ khí mới hoàn toàn và cũng không kém phần kỳ dị như ferret, Poison strike, Worship, Sentry gun, Electromagnet và Buffalo of lies.


Với những vũ khí này, game thủ có thể lần lượt vượt qua 60 nhiệm vụ chơi đơn hay tham gia những trận chiến online qua dịch vụ chơi mạng của Steam. Worms Reloaded cũng sẽ bổ sung nhiều chức năng tùy biến nhân vật cũng như môi trường, bạn có thể mua đủ các thứ đồ dùng để trang hoàng cũng như tạo ra những ảnh hưởng trực tiếp đến gameplay như áo giáp, mũ, vũ khí thông qua số tiền kiếm được từ những nhiệm vụ chơi đơn. Ngoài ra Team 17 cũng bổ sung thêm một công cụ chỉnh sửa màn chơi cho phép người chơi tự tạo ra chiến trường của mình.


Ra đời cách đây 15 năm dưới bàn tay của Team 17, cho đến nay Worms đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng của làng game thế giới. Sở hữu nền đồ họa rực rỡ, phong cách vui nhộn và đặc biệt là kho vũ khí kỳ quặc khổng lồ, Worms lần lượt chinh phục nhiều thế hệ người chơi khác nhau. Tham gia các trận chiến trong Worms,người chơi giành quyền điều khiển một tiểu đội những chú sâu màu hồng ngộ nghĩnh chiến đấu với phe địch thông qua cách chơi bắn súng theo lượt.


Sau một thời gian dài tung hoành trên chiến trường 3D với những tựa game thời thượng nhưng không thể thoát khỏi cái bóng lớn của Worms Armageddon, giờ đây Team 17 đã đưa những chú sâu trở về đúng với gốc rễ hoạt hình của mình. Hiện Worms Reloaded đang chờ ngày xuất xưởng trong tháng này, người chơi có thể bắt đầu đặt mua game ngay từ bây giờ với giá $19.99 thông qua dịch vụ phân phối game online Steam.


Release Name: Worms.Reloaded-SKIDROW

Size : 346.5MB

Publisher: Team17 Software Ltd.

Developer: Team17 Software Ltd.

Release Date: 25.08.2010

Genre: Strategy

Language: English


■ Operating System: Windows XP / Vista / 7

■ Processor: 1.25 GHz AMD Athlon or Intel equivalent

■ Memory: 1 GB of RAM

■ Graphic: 128 MB Video Card (GeForce4 or equivalent Card)

■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0

■ Hard Disk Space: 2.0 GB available









Link download:

Meidiafire:

pass: softvnn.com

Hoặc:

Pass: siusun.net

Cách cài đặt


Bước 1 : Dow về có 2 file Worm. reloaded-Skidrow


Bước 2 : Tiến hành giải nén sẽ có thư mục tên là Worm reloaded-SKIDROW vào thư mục đó sẽ như thế này :


Bước 3 : tiến hành mount file sr-wrmd.bin


Bước 4 : bấm chuột phải chọn Explore


Bước 5 : Tiến hành cài đặt vào máy


Bước 6 : sau khi cài đặt xong vào thư mục SKIDROW các bạn mới vừa mount và copy tất cả trong thư mục đó



Bước 7 : Bỏ vào thư mục bạn đã cài đặt . Của mình là C:\Program Files\Team17\Worms Reloaded



5.Worms 4 :Mayhem

bài này của bạn Gonzor






*Nhận xét của tớ (chủ thớt, kingaz123):

Game sẽ là bản Worms thể loại 3D hay và đẹp nhất nếu bạn có card màn hình rời xịn (phải có chức năng khử răng cưa), các phần cứng khác đều tốt.
Ưu điểm:

_Cảm xúc của mỗi chú sâu được cải thiện rõ rệt

_Những chú sâu được đội mũ,thêm các trang bị như mắt hay kính,bàn tay hay bao tay,mặt hay râu trong đẹp và ngộ nghĩng hơn

_Map rộng , đẹp và chi tiết hơn

_Sâu bò nhanh hơn

_Camera nhìn bao quát toàn màn hình rất dễ xác định vị trí để chọn chính xác mục tiêu bắn khi dùng đạn dẫn đường (hay sử dụng máy bay tên lữa)

_Thêm nhiều chức năng ,game mode mới hấp dẫn và thú vị hơn (cho phép tự tạo các đội sâu riêng theo ý thích và khi thắng sẽ có tiền thưởng và có thể dùng tiền đó mà tự do lựa mua Item trong shop)

-Giao diện khi chiến đấu đẹp mắt hơn
Nhược điểm :

_Độ phân giải cực thấp (mặc định 800x600), máy màn hình nhỏ thì 640x800 , máy màn hình lớn thì 1024x768.... nên game tồn tại rất nhiều răng cưa và nét đứt , hình ảnh khá ảo

_Game chỉ phù hợp với máy xịn (card có chức năng khử răng cưa), đối với máy trung bình thì đồ họa rất xấu

_Hiệu ứng khói quá giả tạo

_Yêu cầu card rời có chức năng khử răng cưa thì gmae hình ảnh mới sắc nét và đẹp được
Chấm điểm : 8.0( khá)


Operating System: Windows 98/2000/ME/XP

System: Pentium 4 2GHz or Athlon XP 2000+ or equivalent

RAM: 512 MB

Hard Drive Space: 2000 MB

Other: GeForce FX 5xxx or Radeon 9xxx

DirectX 9-compatible sound card

Link Download

Lưu ý khi down: Dạo này link mediafire bị lỗi không thể kick trực tiếp để down mà các bạn phải bôi đen lại rồi mở sang tab khác Paste vào.

6. Worms Forts Under Siege

Cấu hình đề nghị + Giới thiệu + Screenshots lấy từ minigamevn và cấu hình tối thiểu lấy ở congtruongit.com còn link Download lấy từ diendan.goo.vn


Những chú sâu tinh nghịch luôn là một nhân vật được rất nhiều người yêu thích. Game Worms đã qua nhiều phiên bản từ 2D đến 3D. Mặc dù những phiên bản 3D không được ưa thích cho lắm nhưng không phải là không có cái hay, sự độc đáo. Thể hiện là ở phiên bản Worms Forts Under Siege. Worms Forts Under Siege là một phiên bản tiếp theo của dòng game Worms nổi tiếng trên nền tảng 3D. Worms Forts Under Siege lấy bối cảnh thời Trung cổ với những công trình và thành chì cao vút, vững chắc.


Trong game bạn có thể xây dựng những thành chì để chống kẻ thù xâm lược tấn công. Vũ khí và trang phục của những chú sâu trong Worms Forts Under Siege cũng được làm theo phong cách cổ đại. Những chú sâu có thể có cách ăn mặc giống người của Ai Cập, Rome, Trung Quốc… Có rất nhiều kiểu cho bạn lựa chọn. Phiên bản này khá đè nặng phần chiến thuật hơn các phiên bản khác. Điển hình ở các nhiệm vụ đa số phải bảo vệ thành mình và phá thành định.Worms Forts Under Siege đã có sự khác biệt giữa các phiên bản khác ở chỗ có thể xây được thành rồi mới được xây các ụ súng, sử dụng các loại vũ khí tối tân tùy vào cấp độ của thành... Nếu bạn muốn sự mới lạ trong series Worms thì Worms Forts Under Siege thích hợp với bạn đấy.

Viết bởi Toilai48 + |--BMW--|



Thông tin
Tên Game| Worms Forts Under Siege

Sản xuất| Sega

Nhà phát hành| Team17



Cấu hình[/B]
Cấu hình tối thiểu:

Windows 98/2000/Me/XP

Processor: PIII 1 GHz

DirectX 9.0c

256 MB RAM

Free hard drive space: 503 MB

3D Accelerator 64MB DirectX 9.0c compliant

Open GL 1.4 compatibility

DirectX 9.0c compliant Sound Card


Game này dành cho Pc cấu hình yếu , Card Onboard Chơi Tẹt ga , và đặc biệt là cách chơi rất vui nhộn , sáng tạo


Cấu hình đề nghị:

OS|Windows 98/2000/XP

Processor|Pentium 4 @ 1.5 GHz

RAM|512 Mb

Hard Drive| trống 800 Mb

Video Memory|128 Mb

Video Card|hỗ trợ OpenGL 1.4











DOWNLOAD
Part 1:

Part 2:

Part 3:

Part 4:



Password nếu có : diendan.goonline.vn



7.Worms Ultimate Mayhem
Trước khi vào bài viết mình xin thêm cái thông tin giới thiệu về game sưu tầm lấy ở bên congtruongit.com:
Sau những hé lộ về dự án hồi tháng 5 vừa qua từ Bảng Phân Loại của Úc, nay hãng Team 17 đã chính thức công bố về việc bản Worms: Ultimate Mayhem chuẩn bị được pháy hành. Nếu là fan của dòng game Worm, bạn sẽ quá ngạc nhiên khi biết rằng Ultimate Mayhem chỉ là bản game được vá lại từ Worms 3D và Worms 4: Mayhem, tất nhiên, là với hình ảnh đồ họa đã được HD hóa.


Khi vào game, người chơi sẽ được thưởng thức tất cả những nội dung ở các bản game nói trên, kèm theo các màn chơi đơn, nhưng câu đố và nhiều khả năng tùy chọn mới. Ông John Dennis ở hãng Team 17 cho biết Ultimate Mayhem sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong số những bản Worms 3D, với 60 màn chơi đơn, 12 chủ đề đồ họa sinh động, bạn sẽ được chơi online cùng 3 người bạn khác của mình và sử dụng 38 loại vũ khí khác nhau.






Còn đây là bài của bạn transyphu









































_


http://www.multiupload.com/N4IJDVOM9T


- All.HDVNbits.Org http://www.multiupload.com/E0NJA5LSQN 10% Record - No Pass


http://www.mediafire.com/?goo8f82wooo79d4
http://www.mediafire.com/?4mq9svav48hthzz
http://www.mediafire.com/?2r56fdiwmr1g5jb
http://www.mediafire.com/?dgelpkkydg1b82b
http://www.mediafire.com/?3asj3cjd4blbj2h
http://www.mediafire.com/?xve1ygpy8kz73ca

OR

http://www.megaupload.com/?d=9N851A49
http://www.megaupload.com/?d=QCEBO2QU
http://www.megaupload.com/?d=VFPV7Z7F
http://www.megaupload.com/?d=W52YBUEQ
http://www.megaupload.com/?d=HMLS28NW
http://www.megaupload.com/?d=AD8UD6WL Cấu hình :
P4 or dual core, ram chừng 1Gb, card tầm 256Mb là chơi được(thậm chí card main còn chơi được nữa là) Nguồn bài viết : xin chân thành Thank bác death_evil_91 bên gamevn


Lưu ý từ chủ 2pic - kingaz123: cấu hình mới là cấu hình tối thiểu thôi, để mình đưa cấu hình đề nghị chính thức và chính xác cho các bạn (do mình sưu tầm từ congtruongit.com):
* OS: Windows XP, Vista or Seven

* Processor: Dual Core 2.2 GHz or equivalent

* Memory: 1 GB Windows XP, 2 GB Windows Vista, 7

* Graphics: 512 MB NVIDIA GeForce 8400, ATI Radeon HD 4650

* Hard Drive: At least 2.0 GB of Space

* DirectX®: 9.0c compatible with Sound Card
------------------------------------------------------------------------------------------

5 game trong ketnooi.com/forum nhưng game số 3 worms armageddon có 2 phiên bản khác nhau nên có thể nói tổng cộng là 6 game => Đã thank cả 6 chủ thớt.
Chú ý : Game 6 mình chọn lọc Link Download và Information + Screenshots ở các diển đàn khác nhau và ghi rõ nguồn các diễn đàn đó
mình sẽ post thêm game Worms và các bản Patch mới nhất của game nếu có thời gian

thank các chủ thớt ấy, không cần thank mình cũng dc, mình chỉ sưu tập và post lại cho ae thui
 
cac bac oi e không thanh thao may tinh lam..e download ve roi nhung không biet cach giai nen giup e voi ...hinh nhu phai down phan mem giai nen dung không a...
 

pure_love_2801

New Member
em down ve dc roi giai nen roi nhung không thuc hien duoc buoc 3..cac bac giup e voi k được thì dùng phần mềm ổ đĩa ảo bạn àk
 
em down ve dc roi giai nen roi nhung không thuc hien duoc buoc 3..cac bac giup e voi

---------- Bài thêm lúc 01:45 ---------- Bài trước là lúc 01:42 ----------

em chang thay hien ra o G de thuc hien giong buoc 3 j ca giup e voi

---------- Bài thêm lúc 01:50 ---------- Bài trước là lúc 01:45 ----------

em down ve dc roi giai nen roi nhung không thuc hien duoc buoc 3..cac bac giup e voi
 

justpur

New Member
toi thick choi kieu 2d giong worm wold party,voi worm reloaded hon.nhung ma phien ban sau nhin the ma nang kinh.choi het roi.nhung thoi thank ban phat(ko biet bam thank the nao).he
 

Farnall

New Member
pass cua Worms.Reloaded SKIDROW.part1.rar dau zay ban

bai chan the Sorry bạn nha

Pass nè:pass: softvnn.com
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top